Top 6 loại kem dưỡng da Nhật được săn đón nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các cô gái ở xứ sở hoa anh đào luôn sở hữu một làn da mịn màng, căng bóng và khỏe mạnh. Và một trong những bí quyết tạo nên điều đó chính là sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày.

Các cô gái ở xứ sở hoa anh đào luôn sở hữu một làn da mịn màng, căng bóng và khỏe mạnh. Và một trong những bí quyết tạo nên điều đó chính là sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày. Kem dưỡng da Nhật Bản rất phù hợp với làn da của các cô gái Châu Á nhờ khả năng dưỡng ẩm sâu nhưng không gây bí da, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong và lành tính. Hãy cùng mình khám phá về kem dưỡng da Nhật ngay nhé!

Lợi ích của kem dưỡng ẩm đến từ Nhật Bản

Kem dưỡng ẩm là một bước thiết yếu trong thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn. Dù bạn có thực hiện bao nhiêu bước dưỡng da mà không dùng kem dưỡng ẩm thì mọi thứ đều trở nên vô nghĩa. Những công dụng chính như:

  • Giúp cung cấp độ ẩm cho da, kem dưỡng ẩm của Nhật Bản giúp da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Cung cấp đủ độ ẩm và lượng nước cần thiết cho da, giảm tình trạng khô da.
  • Giúp da hấp thụ các dưỡng chất trước tốt hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, giảm tiết dầu trên da, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn P.Acnes.
  • Hỗ trợ quá trình điều trị mụn, giảm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

Những loại kem dưỡng ẩm xuất xứ Nhật Bản tốt nhất hiện nay

1. SK-II R.N.A. Power Radical New Age

SK-II R.N.A. Power Radical New Age

SK-II là thương hiệu chăm sóc da đắt giá với các sản phẩm chống lão hóa hiệu quả, rất được lòng chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em bước sang tuổi 30. Với công thức Pitera độc quyền và chiết xuất từ Chlolleragan, SK-II R.N.A. kem dưỡng ẩm được tạo ra. Power Radical New Age có kết cấu mỏng nhẹ, giàu dưỡng chất, giúp cung cấp độ ẩm cho da và cải thiện làn da bị lão hóa.

2. Curel Moisture Face Cream

Bên cạnh SK-II, Curel Moisture Face Cream cũng là loại kem dưỡng ẩm được nhiều người tin dùng khi vui vẻ. Được đánh giá là sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và dưỡng ẩm tốt, kem dưỡng ẩm Curel sẽ rất thích hợp sử dụng cho các bạn da khô, da nhạy cảm.

3. Naturie Hatomugi All In One Gel Cream

Naturie Hatomugi All In One Gel Cream

Đối với các bạn học sinh, sinh viên thì kem dưỡng ẩm Hatomugi không còn quá xa lạ. Đây là loại kem dưỡng ẩm có chất lượng tốt, giá cả phải chăng được nhiều người ưa chuộng. Với kết cấu kem gel lỏng nhẹ, kem dưỡng của Hatomugi vừa có thể thực hiện chức năng dưỡng ẩm, vừa không gây cảm giác bí da, khó chịu.

4. Aloins

Aloins là một thương hiệu chăm sóc da nội địa của Nhật, ít xuất hiện trên các diễn đàn làm đẹp, nhưng hiệu quả mà kem dưỡng ẩm Aloins mang lại thì quả thật đáng ngưỡng mộ. Tuy thiết kế hũ nhựa màu xanh không quá đặc biệt nhưng với dung tích khủng 185g và khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời đã khiến mọi người có cái nhìn khác về em nó.

5. Senka White Beauty All in One Cream

Senka là thương hiệu chăm sóc da không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà còn rất được lòng khách hàng tại Việt Nam. Với 3 tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”eo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tô, dòng kem dưỡng trắng da Senka White Beauty All in One Cream đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ, trong đó có cả học sinh, sinh viên bởi những hiệu quả mà nó mang lại.

6. Meishoku Whitening Essence Cream

Meishoku Whitening Essence Cream

Cùng thuộc dòng với toner trị mụn và kem dưỡng giảm thâm quầng mắt, kem dưỡng ẩm Meishoku Whitening Essence Cream của Nhật Bản có bao bì dạng hũ nhựa màu xanh khá đơn giản. Kết cấu kem trắng nhưng vô cùng mềm mịn, dễ tán, là sản phẩm dưỡng trắng da giá rẻ, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên.

Trên đây là top những loại kem dưỡng ẩm bán chạy nhất của Nhật. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn, giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho mình. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi, để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!