Top 6 mẫu nước hoa dành cho tóc quyến rũ nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa dành cho tóc có những mùi hương quyến rũ nổi bật nào ? Đừng quên cập nhật ngay những sản phẩm đem lại cho bạn "quyền lực" và sự tự tin trong mọi hoàn cảnh :

Nước hoa dành cho tóc là một khái niệm còn khá mới tuy nhiên khả năng ứng dụng lại vô cùng tuyệt vời, bạn có thể thắc mắc vì sao lại cần nước hoa cho tóc trong khi đã có hàng loạt những loại dầu gội, dầu xả, dưỡng tóc có mùi hương, tuy nhiên, những sản phẩm dưới đây sẽ thay đổi hẳn suy nghĩ của bạn. Với khả năng dưỡng tóc thêm chắc khỏe, bóng mượt đầy sức sống và tỏa mùi hương thơm quyến rũ đầy mê hoặc trong một bao bì sang chảnh, nước hoa cho tóc đã chinh phục thành công những cô nàng kiêu sa, điệu đà. Dưới đây là những mẫu nước hoa dành cho tóc nổi bật nhất trong năm 2019 :

MISS DIOR PARFUM HAIR MIST

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp và mùi thơm kiêu hãnh của hoa hồng, đây là sản phẩm dành riêng cho bạn. Ngoài những nốt hương nhiều cung bậc của những cánh hồng, Miss Dior Parfum Hair Mist còn gieo thương nhớ trên mái tóc mềm của bạn cho người đối diện với những nốt xạ hương nồng nàn, mãnh liệt.

CHANEL COCO MADEMOISELLE PARFUM FRESH HAIR MIST

Cảm nhận sự tinh tế của những nốt hương cam, hoa hồng và hoắc hương của Chanel Coco Mademoiselle Parfum Fresh Hair Mist sẽ khiến bạn lôi cuốn bất kỳ chàng trai nào trong buổi hò hẹn đầu tiên. Dù mùi thơm của hoa hồng và hương cam sẽ phai nhanh, nhưng nốt hoắc hương sẽ bên bạn bền chặt hơn 6 giờ đồng hồ.

Nước hoa cho tóc GIORGIO ARMANI BEAUTY SÌ HAIR MIST

Beauty Sì Hair Mist của Giorgio Armani là mùi hương thơm nhẹ nhưng sang trọng dành cho các quý cô muốn theo đuổi một hình tượng người con gái hiện đại năng động nhưng vẫn nhẹ nhàng nữ tính.

 

Giorgio Armani Beauty Sì Hair Mist được sản xuất với những thành phần an toàn lành tính giúp dưỡng tóc rất tốt với 100% từ các nguyên liệu thiên nhiên. Không chỉ đem lại cho các cô gái mùi hương quyến rũ lòng người mà sản phẩm này còn giúp mái tóc trở nên mượt mà đầy sức sống.

Những hương nước hoa nữ gợi cảm khiến chàng trai nào cũng đắm say

Thật sự có mùi hương nước hoa giúp nàng trở nên quyến rũ không cưỡng nổi trước mặt chàng?

Nước hoa cho tóc GUCCI BLOOM HAIR MIST

Gucci đã chắt lọc mùi thơm từ những bông hoa tươi nhất để cho ra đời Bloom Hair Mist. Sức thu hút của lọ nước hoa cho tóc này không đến từ mùi hương ấn tượng ngay từ khi tiếp xúc mà đốn ngã trái tim của người đối diện từ mùi hương phảng phất và ám ảnh. Hương nước hoa nhẹ nhàng và thuần túy này phù hợp với mọi cô gái. Tuy nhiên khả năng lưu giữ mùi hương khá ngắn chỉ trong 3 tiếng.

Nước hoa cho tóc TOM FORD BLACK ORCHID HAIR MIST

Nước hoa dành cho tóc đến từ nhà Tom Ford – Black Orchid Hair Mist đem lại cho bạn những cảm xúc tươi mới và nguồn cảm hứng tuôn trào với sự kết hợp của 2 sắc thái là ngọt ngào và nồng nàn. Lọ nước hoa này rất phù hợp với những ngày các cô nàng muốn tìm kiếm sự tự tin, nguồn động lực hay gây ấn tượng với đối phương, sản phẩm có thời gian tỏa hương đến 9 giờ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!