Top 6 máy ảnh Canon mới chuyên dụng chụp nét giá từ 10 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon là một thương hiệu máy ảnh hàng đầu thế giới với chất lượng ưu việt và công nghệ kỹ thuật hiện đại, liên tục thay đổi sao cho phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vậy trong số những chiếc máy ảnh Canon mới nhất hiện nay, loại nào đáng sở hữu nhất. Cùng websosanh.vn đánh giá nhé!

1. Máy ảnh không gương lật EOS RP

Sau sự thành công của người anh em tiền nhiệm Canon EOS R, hãng đã không ngừng đổi mới và cho ra mắt phiên bản tiếp theo có tên gọi EOS RP thuộc dòng máy ảnh không gương lật Mirrorless linh hoạt dễ dàng, có thể thay đổi ống kính. Về mặt cấu hình, máy ảnh mới nhất của Canon EOS RP được hỗ trợ bởi bộ chip xử lý hình ảnh cao cấp DIGIC 8 của Canon với dải ISO nằm trong khoảng 50-102.400 giúp máy tạo những bộ ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Mặt khác, mặt sau của chiếc máy ảnh Canon mới nhất hiện nay EOS RP còn sở hữu một màn hình 3-inch với độ phân giải 1.04 triệu điểm, cho phép bạn lật xoay đa hướng nhằm phục vụ cho mục đích chụp selfie hoặc quay Vlog một cách dễ dàng.

Ngoài ra, EOS RP có trọng lượng rất nhẹ nên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ hoặc những người mới bắt đầu tìm hiểu về nhiếp ảnh. Với công nghệ wifi và bluetooth được tích hợp sẵn trên máy, bạn có thể nhanh chóng chuyển hình ảnh từ EOS RP sang các thiết bị smartphone đa nhiệm hoặc máy tính ngay cả khi máy vẫn đang ở chế độ chụp hình. Hiện nay Canon EOS RP đang nằm ở mức giá khoảng 37.990.000 vnđ.

Máy ảnh Canon EOS RP sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong tính năng lẫn ngoại hình
Máy ảnh Canon EOS RP sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong tính năng lẫn ngoại hình

2. Canon PowerShot G7 X Mark III

Về mặt cấu hình, Canon PowerShot G7 X Mark III sở hữu cảm biến 1 inch có độ phân giải 24MP0 cùng khả năng chụp hình liên tục ở tốc độ 10 khung hình/giây và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 có khả năng ghi hình 4K tốc độ 30fps. Bên cạnh đó, máy ảnh Canon mới nhất hiện nay PowerShot G7 X Mark III còn được trang bị ống kính 24-100mm f/1.8-f/2.8, cổng USB-C, HDMI, màn hình OLED nằm phía sau có khả năng lật và jack cắm microphone.

Với những đặc điểm vượt trội như thế, ngay cả người dùng máy ảnh mirrorless lẫn người sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp DSLR chắc chắn sẽ rất có hứng thú với chiếc máy ảnh vừa nhỏ gọn, vừa mang đến hình ảnh có chất lượng cao như PowerShot G7 X Mark III.

Sử dụng Canon PowerShot G7 X Mark III để cảm nhận sự khác biệt
Sử dụng Canon PowerShot G7 X Mark III để cảm nhận sự khác biệt

3. Canon EOS 90D

Xét về ngoại hình, máy chụp hình Canon mới nhất EOS 90D nhỏ gọn và nhẹ hơn một chút so với EOS 80D. Máy ảnh được trang bị thêm tính năng quay phim chất lượng 4K nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như các tín đồ đam mê công nghệ. Hơn nữa hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF của Canon EOS 90D còn được nâng cấp để chắc chắn cho ra những shoot hình rõ nét với tốc độ nhanh khi chụp các đối tượng chuyển động. Giống như hầu hết những mẫu máy ảnh kỹ thuật số ra đời gần đây, EOS 90D cũng có Wifi và Bluetooth để hỗ trợ kết nối và chia sẻ dữ liệu với các thiết bị thông minh khác.

Canon EOS 90D được trang bị các tính năng thân thiện với người dùn
Canon EOS 90D được trang bị các tính năng thân thiện với người dùn

4. Canon EOS M5 Mark II

Theo đánh giá, Canon EOS M5 Mark II rất thích hợp để trở thành một chiếc máy ảnh du lịch với vẻ ngoài nhỏ gọn, kết cấu kim loại đẹp mắt cũng như dễ dàng điều chỉnh thông số. Đặc biệt, EOS M5 Mark II có khả năng chụp ảnh và quay 4K thể thao rất tốt với 7 khung hình/giây khi lấy nét tự động và 9 khung hình/giây khi lấy nét bằng tay. Chính vì điều này mà Canon đời mới nhất EOS M5 Mark II rất được lòng những người đam mê thể thao và sẵn sàng bỏ ra số tiền tương đương một chiếc DSLR Canon EOS 80D để có thể sở hữu chúng.

Canon EOS M5 Mark II - siêu phẩm được nhiều người kỳ vọng
Canon EOS M5 Mark II – siêu phẩm được nhiều người kỳ vọng

5. Canon EOS M6 Mark II

Canon vẫn tiếp tục thực hiện tham vọng theo đuổi thị trường phân khúc dòng máy ảnh không gương lật khi cho ra đời mẫu EOS M6 Mark II. Nhìn sơ qua có thể bạn cho rằng chúng quá nhỏ và khó có thể tạo nên những tấm hình có độ phân giải lớn, nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm, bởi máy đã được Canon tích hợp bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, nhằm mang đến trải nghiệm xuất sắc về chất lượng hình ảnh cho phép bạn in ra khổ lớn hoặc xem ảnh trên màn hình lớn đều ổn.

Mặt khác, Canon EOS M6 Mark II còn có tính năng độc đáo đó là hệ thống Dual Pixel CMOS AF giúp lấy nét nhanh chóng ở bất kỳ điều kiện nào chẳng hạn như chụp ảnh phong cảnh lấy nét nhanh bắt chuyển động tốt hay đối tượng có tông màu khó phát hiện.

Ngắm nhìn thế giới với Canon EOS M6 Mark II Ngắm nhìn thế giới với Canon EOS M6 Mark II (Nguồn: zshop.vn)

6. Canon XC ( phiên bản ILC)

Tuy có thiết kế khá lớn và cồng kềnh nhưng Canon XC vẫn là chiếc máy ảnh được yêu thích khi được tích hợp cảm biến 1-inch, độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ quay video 4K bằng bộ codec XF-AVC đảm bảo chất lượng video và hình ảnh luôn ở mức cao nhất cũng như tăng cường trải nghiệm chụp ảnh cho người dùng.

Trải nghiệm những thước phim sống động với Canon XC
Trải nghiệm những thước phim sống động với Canon XC

Để tậu ngay một chiếc máy ảnh Canon mới nhất hiện nay cùng chính sách giá ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ bảo hành chuyên nghiệp và an toàn, bạn có thể đặt mua thiết bị máy ảnh bắt trọn mọi khoảnh khắc tại websosanh.vn nhé.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!