Top 6 máy làm kem tươi gia đình tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy máy làm kem tươi gia đình nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

Kem là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích đặc biệt vào những ngày trời nắng nóng. Nhưng việc mua kem ở ngoài đường thường không đảm bảo vệ sinh, mua kem ở cửa hàng thì phải chờ đợi và giá thì không hề rẻ. Vậy làm sao để có được những ly kem thơm ngon, chất lượng mà không cần phải đi đâu xa.

Với máy làm kem tươi gia đình thì mọi vấn đề ở trên đều được giải quyết. Vậy máy làm kem tươi gia đình nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Máy làm kem tươi gia đình Steba IC20

Đây là loại máy làm kem tươi gia đình được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và hiện đại. Máy có dung tích 1.5 lít nên có thể thoải mái làm ra những ly kem ngon đãi cho gia đình. Cùng với đó là trang bị chức năng hẹn giờ, giúp người dùng có thể chủ động được thời gian. Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp và thiết kế chống rung, chịu được va đập đảm bảo an toàn cho cả gia đình khi sử dụng. Chỉ với 30 phút là các bạn đã cho ra những mẻ kem thơm ngon.

Máy làm kem tươi gia đình Steba IC20
Máy làm kem tươi gia đình Steba IC20

2. Máy làm kem tươi gia đình Klarstein

Máy có chế độ 4 trong 1 để có thể làm kem, làm sữa chua đông lạnh hay làm kem sữa hay làm mát đồ uống. Máy làm kem tươi gia đình Klarstein hoạt động với công suất 10W/h tiêu thụ điện năng thấp. Ngoài ra máy còn có thể giúp các bạn tạo ra những món kem ngon, bổ dưỡng chỉ trong vòng 20 phút.

Máy làm kem tươi gia đình Klarstein được cấu tạo đơn giản, hoạt động tự động, người dùng có thể điều khiển máy một cách dễ dàng với hai nút bấm ở trên màn hình kỹ thuật số. Máy có thiết kế chống trượt bằng cao su giúp máy có sự chắc chắn hơn.

3. Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM 150

Eurohome EIM 150 có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng cũng vô cùng sang trọng và tinh tế, hiện đại. Ngoài ra máy còn có thể dễ dàng thao tác trong việc sử dụng vào điều khiển. Các thao tác điều khiển của máy đơn giản, chế độ tự động giúp làm ra những cây kem dễ dàng.

Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM 150
Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM 150

Máy làm kem tươi gia đình Eurohome EIM 150 được thiết kế đẹp mắt cùng với kiểu dáng hiện đại. Ngoài ra máy còn an toàn cho sức khỏe của người dùng với chất liệu nhôm cao cấp được bao phủ thêm một lớp nhựa ABS.

4. Máy làm kem tươi gia đình Milato

Máy được cải tiến về công nghệ, đột phá mới, không cần phải làm lạnh trước mà vẫn làm ra được những cây kem ngon trong thời gian ngắn nhất. Máy làm kem tươi gia đình Milato được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng cũng không hề kém phần sang trọng.

Máy được làm từ nhựa cao cấp, vừa an toàn cho khỏe cho người dùng vừa giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy. Máy làm kem tươi gia đình Milato hoạt động với công suất 110W giúp bạn làm ra những món kem ngon, đa dạng hương vị tự nhiên từ trái cây mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

5. Máy làm kem tươi gia đình Gusto 48845

Đây là loại máy làm kem tươi gia đình có dung tích lên đến 2 lít. Người dùng có thể làm ngay ra được một lượng kem lớn trong vòng một tiếng đồng hồ, nhanh chóng và giữ lạnh vô cùng tốt bằng chất liệu inox an toàn cho sức khỏe. 

Máy làm kem tươi gia đình Gusto 48845 được làm bằng chất liệu inox, nhựa cao cấp ABS bền bỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Ngoài ra máy còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được va đập mạnh, chống trầy xước và giúp máy luôn sáng bóng.

Máy làm kem tươi gia đình Gusto 48845
Máy làm kem tươi gia đình Gusto 48845

6. Máy làm kem tươi gia đình Unold Initio 48879

Máy có khả năng làm lạnh siêu nhanh và khả năng giữ lạnh vô cùng tốt giúp bạn giữ được kem trong thời gian dài. Thiết kế nắp được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, an toàn cũng như giúp bạn quan sát được quá trình làm kem. Trong vòng 60 phút các bạn có thể làm ra được những ly kem thơm ngon, mát lạnh để giải khát vào mùa hè.

Máy làm kem tươi gia đình Unold Initio 48879 được thiết kế để làm kem trực tiếp nên có khả năng làm kem nhanh chóng giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Những chiếc máy làm kem tươi gia đình vô cùng tiện dụng và dễ dàng sử dụng. Hy vọng qua những thông tin về các sản phẩm ở trên đã giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy ưng ý.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!