Top 6 sản phẩm kem điều trị sẹo thâm do mụn, sẹo bỏng và rạn da tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm giúp đánh bay được những vết sẹo, thâm do mụn, bỏng lâu ngày và vết rạn da do quá trình mang bầu thì dưới đây là những loại kem tốt nhất và an toàn nhất cho da cơ thể và cả da mặt.

Dầu trị sẹo Bio-Oil PurCellin Oil

Giá tham khảo: $13.99

Mức giá rẻ nhưng lại rất có hiệu quả là nhận xét chung về loại dầu trị sẹo này, sản phẩm được cho là tốt hơn mức mong đợi vì hiệu quả ngày càng tốt hơn khi được sử dụng kéo dài. Những vết sẹo mờ đi rõ ràng và mất đi nhiều hơn theo thời gian. Một người dùng cho rằng kết quả của dầu Bio-Oil có thể làm phẳng vết sẹo lồi mõm và khiến cho vùng da sẹo đồng đều hơn. Sản phẩm này được dùng nhiều cho phụ nữ đang mang thai giúp vùng da bụng không bị các vết rạn sau khi sinh.

Kem trị sẹo DNA EGF Renewal DNA Scar Cream

Giá tham khảo: $45

Nhiều người dùng hợp sản phẩm nhận xét rằng hiếm thấy sản phẩm trị sẹo nào có hiệu quả như sản phẩm này. Rất nhiều vấn đề của sẹo trên da được giải quyết như vết thâm và biến đổi màu sắc khó lành trên da, kích thước của sẹo và làn da lồi lõm không đều. Nhờ công nghệ mới tiên tiến nhất là làn da được làm mới hoàn toàn như chưa từng bị tổn thương. Sản phẩm có thể dùng trên vùng da lớn cho các vết sẹo từ phẫu thuật và đủ tốt để dùng trên da mặt.

Kem trị sẹo Palmer’s Cocoa Butter Formula Vitamin E Scar Serum

Giá tham khảo: $13.95

Người đọc cho rằng khả năng điều trị vết sẹo rất tốt với một mức giá rẻ, sau khi dùng sẹo được làm mờ đi và da phẳng trở lại. Kem trị sẹo này có thể dùng cho phụ nữ sau sinh để trị các vết rạn trên da bụng nhờ có thành phần từ tự nhiên an toàn. Tuy sản phẩm không làm biến mất được hoàn toàn các vết rạn da và vệt đỏ nhưng nó khiến cho chúng mờ đi rất nhiều.

Kem trị sẹo Invicible Scars Advanced Scar Therapy

Giá tham khảo: $39.95

Công thức của kem trị sẹo thâm mụn này tạo ra một dung dịch có kết cấu mỏng mịn trên da và có tác dụng rất tốt đối với vùng da sẹo do mụn và các đốm thâm sẹo do chầy xước. Theo một số người dùng, sản phẩm có thể hiệu quả ngay sau 1 tuần sử dụng các vết sẹo lồi được làm phẳng.

Kem trị sẹo ScarAway C-Section Scar Sheets

Giá tham khảo: $29.99

Đây là một trong những kem trị sẹo chứa thành phần vitamin C cao nhất, nhờ vậy mà kem trị sẹo này rất tốt cho làn da mặt và cả chăm sóc cho da sáng đều màu hơn khi bị sẹo. Sử dụng kem trị sẹo thường xuyên thì các vết sẹo do chấn thương hay thực hiện phẫu thuật, sẹo vùng da bụng do sinh đẻ sẽ mờ đi cực kỳ nhanh chóng, màu sắc da cũng đẹp hơn rất nhiều và da đồng đều, mịn hơn.

Kem trị sẹo Mederma PM Intensive Overnight Scar Cream

Giá tham khảo: $39.99

Kem trị sẹo mụn và bỏng Mederma này có thành phần rất tốt đủ để dùng cho vùng da mặt nhạy cảm cần có hiệu quả cao trong việc chữa lành các vết sẹo nhưng cũng có dịu nhẹ, an toàn cho da mặt nhạy cảm. Nếu bạn có nhiều mụn và bị sẹo thâm do mụn lâu ngày thì đây chính là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Các vết sẹo không chỉ đồng đều màu và sáng hơn nhập với tông màu da nó còn làm da phẳng mịn màng, thoát khỏi nỗi sợ những vết sẹo lồi lõm để lại sau nhưng đợt lên mụn bọc to hay do chấn thương, bỏng..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!