Top 6 sữa bột tốt nhất cho trẻ bị táo bón

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bé bị táo bón là nỗi niềm của rất nhiều bậc phụ huynh bởi không những bé không thể tăng cân đều đặn mà việc đi vệ sinh còn rất khó khăn. Chọn sữa công thức nào mát cho trẻ bị táo bón cũng vì thế mà trở thành niềm trăn trở của các bậc làm cha làm mẹ.

Sữa bột cho bé táo bón: Morinaga Nhật

Morinaga là thương hiệu sữa Nhật Bản hiện đang rất được yêu thích tại Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm sữa Nhật đều rất được các bà mẹ tin tưởng, và Morinaga cũng là một trong số đó. Morigana còn được gọi là “sữa rau” bởi độ mát của nó. Trong các loại sữa Nhật thì đây là loại sữa mát nhất.

Thành phần sữa bột Morinaga có chứa lactoferrin và nucleotides giúp ngăn ngừa nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virut. Ngoài ra hai thành phần lactulose và raffinose là hai loại đường giúp bé tiêu hóa tốt hơn, giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, nhờ dó là phân bé sẽ mềm, xốp y như khi bú mẹ.

Giá tham khảo: Hộp 850g có giá khoảng 470.000 đ.

Sữa mát cho trẻ bị táo bón: Nan Nga

Từ khoảng 10 năm trở lại đây, sữa bột Nan Nga là một trong những sữa ngoại được các bà mẹ yêu thích nhất bởi tính mát cũng như vị sữa khá giống với sữa mẹ. Sữa bột Nan Nga có thành phần như sau: sữa không béo, nước huyết thanh, đường lacto, dầu thực vật, chất đạm, lexitin đậu nành, canxi nitrat, canxi fotfat, natri nitrat, kẽm sunfat, sắt sunfat, dầu cá, kali clorua, natri selen, kali iốt, đồng sunfat, chất nuôi cấy vi thực vật, các vitamin, cacnitin, nucleotit.

Trong thành phần sữa bột Nan có đủ các chất dinh dưỡng đảm bảo cho sự phát triển bình thường và tăng trưởng của các bé, tuy nhiên nó cũng chứa các thành phần giúp kích hoạt khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, giúp hỗ trợ hệ vi sinh vật đường ruột phát triển.

Giá tham khảo: hộp 800 g có giá khoảng 350.000 đ.

Sữa mát cho trẻ bị táo bón: Sữa Meiji Nhật Bản

Có thể nói một trong những thương hiệu sữa bột công thức của Nhậtuy tín nhất hiện nay đó là sữa bột Meiji. Cùng với sữa Morinaga, sữa Meiji được xem là “sữa rau”, sữa mát. Trong thành phần của Sữa bột Meiji có chứa nhiều Nucleotides – chất có trong sữa mẹ và cung cấp các protein cân bằng, cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, virut gây bệnh. Ngoài ra, dòng sữa này còn chứa fructooligosaccharides và taurine, giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột.

Sử dụng sữa bột Meiji cho bé mẹ sẽ thấy con ít bị táo bón hơn. Mặc dù là sữa rau, sữa mát nhưng Meiji vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé yêu nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Giá tham khảo: hộp sữa bột Meiji 24 thanh có giá khoảng 500.000 đ, hộp 850g có giá khoảng 460.000 đ.

Sữa mát cho trẻ bị táo bón: Sữa Aptamil

Sữa bột cho bé Aptamil Anh và Đức được đánh giá là một trong những loại sữa có đặc tính giống với sữa mẹ nhất. Trong thành phần của sữa bột Aptamil có chứa immunortis – một tổ hợp men vi sinh giống với men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ và rau quả, nhờ đó mà giúp kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày, bé sẽ khỏe mạnh và ăn ngon hơn.

Bởi Aptamil là sữa mát nên output của bé sẽ mềm hơn. Trong dòng sữa công thức này cũng không có Gluten nên bé sẽ dễ dàng hấp thụ. Nếu mẹ đang tìm một sản phẩm sữa bột dành cho trẻ bị táo bón thì Aptamil sẽ là sự lựa chọn rất ổn.

Giá tham khảo: Sữa Aptamil 900g có giá khoảng 460.000 đ.

Sữa mát cho trẻ bị táo bón: Sữa Physiolac

Chọn sữa bột cho trẻ bị táo bón mẹ cần đặc biệt cẩn thận. Muốn xem loại sữa bột nào đó có thích hợp với hệ tiêu hóa của bé không mẹ cũng nên theo dõi trong một thời gian để bé làm quen sữa, đừng thấy biểu hiện không tốt trong vài ngày đầu mà kết luận sữa có hợp hay không.

Một trong những dòng sữa bột thích hợp cho trẻ bị táo bón nhất đó là sữa Physiolac của Pháp. Tỉ lệ đường và protein trong Physiolac gần giống như sữa mẹ nên bé sẽ không bị đầy bụng cũng không bị nóng. Ngoài ra, mức điều chỉnh tỉ lệ chất đạm casein / đạm hòa tan (whey protein) gần giống trong sữa mẹ (40/60)khiến cho bé hấp thu và tiêu hóa các chất đạm tốt nhất.

Giá tham khảo: hộp sữa Physiolac 900 g có giá khoảng 360.000 đ.

Sữa mát cho trẻ bị táo bón: Sữa dê

Thêm một lựa chọn nữa cho các bé bị chứng táo bón, đầy bụng khi bú sữa đó chính là sữa dê. Thay vì uống sữa bò nóng, mẹ có thể chuyển sang dùng sữa dê cho con.

Tham khảo: Bảng giá sữa dê mới nhất 2016

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!