Top 6 sữa tăng cân cho bé 4 tuổi được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không ít mẹ đau đầu vì trẻ thiếu cân khi lên 4 tuổi. Đây là giai đoạn bé cần đầy đủ các dưỡng chất để phát triển toàn diện. Nếu mẹ cần bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng từ sữa để tăng cân tốt hơn thì đây là những gợi ý sữa tăng cân cho bé 4 tuổi tốt nhất bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Nguyên nhân khiến bé chậm tăng cân và lưu ý khi chọn sữa tăng cân cho trẻ lên 4

Khi lên 4 tuổi, bé đã dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát được tay chân một cách thuần thục như người lớn. Trẻ cũng học được cho mình nhiều kỹ năng quan trọng như tự đi vệ sinh, tự tắm, tự xúc ăn, tự mặc quần áo,… với những trẻ hiếu động ở giai đoạn này bé cũng có thể nhảy nhót, nhào lộn, nhảy dây hoặc tự mình khám phá bản thân thật vui vẻ.

1.1 Một số nguyên nhân khiến bé 4 tuổi chậm tăng cân

Nếu bỗng cha mẹ phát hiện bé đang ở độ tuổi phát triển mà lại bị thiếu cân so với chuẩn thì bạn hãy xem lại 1 trong các nguyên nhân khiến bé 4 tuổi chậm tăng cân sau:

– Trẻ biếng ăn

– Bị thiếu hụt chất dinh dưỡng

– Bé đang gặp các vấn đề về tiêu hóa 

– Hệ miễn dịch của bé không tốt

– Không cho bé ăn đúng bữa.

1.2 Những lưu ý quan trọng khi chọn sữa tăng cân cho bé 4 tuổi

Để trẻ phát triển đầy đủ cả về thể chất, tinh thần và trí não, cha mẹ cần bổ sung cho con đầy đủ dưỡng chất từ nhiều nguồn khác nhau như: đạm, béo, tinh bột, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Nếu cần thiết phải bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng từ sữa thì đây chính là những lưu ý quan trọng bạn cần lưu tâm.

Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi
Chọn sữa cho bé 4 tuổi

Với mỗi bé thì nhu cầu về dinh dưỡng là khác nhau. Sữa này có thể phù hợp với con của mẹ A nhưng lại không phù hợp cho con của mẹ B. Vì vậy, khi chọn sữa các mẹ cần lưu ý những điểm sau: 

– Nguồn gốc của sữa: Phải xem sữa được sản xuất ở nước nào, quy trình sản xuất ra sao có đạt các tiêu chuẩn an toàn cho bé 4 tuổi không. 

– Thành phần dinh dưỡng: Thành phần gồm những gì có phù hợp cho trẻ biếng ăn, trẻ thiếu cân, thấp còi, đặc biệt là có phù hợp với bé nhà mình. Ưu tiên chọn các loại sữa tăng cân có hàm lượng năng lượng cao và tốt cho hệ tiêu hóa, hấp thu của bé.

– Cách dùng, thời hạn sử dụng, cách bảo quản: Mặc dù trên lon sữa có ghi hạn sử dụng 1-2 năm nhưng bạn nên tìm hiểu thời hạn thực sự sau khi mở bao bì là bao lâu để có thể sử dụng và bảo quản hợp lý. Bên cạnh đó, mẹ phải đọc kỹ cách sử dụng, một ngày nên cho bé uống bao nhiêu sữa, uống vào những thời điểm nào để có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé. 

– Xem phản ứng của bé: Đây là lưu ý quan trọng nhất, sau những bước chọn lọc sữa thì khi cho trẻ sử dụng bạn sau một thời gian bạn hãy quan sát con có thay đổi, phản ứng gì không, sữa có thật sự có những tác động ảnh hưởng tích cực đến trẻ hay không. Ngoài ra, bạn cùng nên tìm hiểu thêm sản phẩm đó có tác dụng phụ gì có thể xảy ra không và nếu xảy ra thì phải xử lý như thế nào. 

2. Top 6 sữa tăng cân cho bé 4 tuổi được tin dùng nhất hiện nay

Nếu mẹ đang cần tìm một loại sữa tăng cân cho bé 4 tuổi mà phân vân chưa biết nên chọn loại sữa bột nào tốt cho bé thì đây sẽ là một số gợi ý không thể bỏ qua:

2.1 Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Nutren Junior 

Đây là một loại sữa cao năng lượng giúp bé cải thiện được tình trạng biếng ăn và giúp bé 4 tuổi tăng cân đều đặn. Sản phẩm có chứa hàm lượng cao chất xơ và vi sinh vật có lợi cho việc cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ tốt. Ngoài ra, sữa còn chứa đạm Whey (50% Whey chất lượng cao và 50% whey casein) kết hợp dùng chất béo hòa tan giúp trẻ mau chóng tăng cân. Sữa còn giàu DHA, và các dưỡng chất cần thiết khác hỗ trợ phát triển trí não, thị giác và hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Một lon sữa Nutren Junior 800g có giá khoảng 560.000 VNĐ.

2.2 Sữa Imperial  XO Kid (2-15 tuổi) 

Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi
Sữa Imperial XO Kid

Sữa XO là dòng sữa bột đến từ Hàn Quốc phù hợp cho bé lười ăn, chậm phát triển, thiếu cân, thấp còi và trẻ thiếu vi chất dinh dưỡng. Sữa Imperial XO Kid được làm từ nguồn sữa tươi nguyên chất đóng gói Nitơ và trải qua 367 bước kiểm tra nghiêm ngặt nên có đến 45 loại dưỡng chất, không chứa đường và chất bảo quản. Với công thức KI-180 độc quyền sữa có thành phần chính như: Canxi rong biển, chiết xuất rong tiểu câu, lúa mạch, dầu thực vật và bột sữa non… Ngoài ra còn có DHA, ARA, đường Oligosaccharide,… nhằm hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Một lon sữa Imperial  XO Kid 800g có giá khoảng 530.000 VNĐ.

2.3 Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi Kid Essentials 

Kid Essentials là dòng sữa tăng cân cho bé 4 tuổi đến từ thương hiệu Nestle. Sản phẩm chứa 27 loại Vitamin, khoáng và dưỡng chất thiết yếu phù hợp cho trẻ lười ăn, thiếu cân, chậm lớn. Sữa Kid Essentials giàu năng lượng, đạm và chất béo kết hợp cùng hàm lượng cao men vi sinh giúp trẻ có đường ruột khỏe mạnh, hấp thu thức ăn tốt hơn.

Một lon sữa Kid Essentials 800g có giá khoảng 340.000 VNĐ.

2.4 Sữa tăng cân cho trẻ 4 tuổi Pediasure Abbott BA 

Pediasure Abbott BA là dòng sữa bột công thức dành riêng cho trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, thiếu cân. Sản phẩm bổ sung Lactobacillus và Bifidobacterium tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa. Ngoài ra, sữa Pediasure Abbott BA có hàm lượng đạm cao kết hợp cùng các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé tăng cân bền vững.

Một lon sữa Pediasure Abbott BA 400g có giá khoảng 290.000 VNĐ.

2.5 Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 2+ màu đỏ

Sữa Vinamilk Dielac Grow Plus 2+ màu đỏ giúp trẻ suy dinh dưỡng tăng cân, bắt kịp đà tăng trưởng và tăng sức đề kháng. Với công thức năng lượng cao, bổ sung các khoáng chất, vitamin cần thiết và hàm lượng canxi đáp ứng 100% dinh dưỡng RNI khuyến nghị bởi tổ chức FAO/ WHO. Sữa giàu đạm và năng lượng và chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé tăng cân tốt, phát triển khung xương và chiều cao. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần giúp tăng sức đề kháng, phát triển não bộ, tăng cường tiêu hóa, hấp thu và giúp bé ăn ngon miệng hơn. 

Một lon sữa Dielac Grow Plus 2+ 900g có giá khoảng 290.000 VNĐ.

2.6 Sữa Little Étoile số 4

Sữa tăng cân cho bé 4 tuổi
Sữa Little Étoile số 4 cho bé 4 tuổi

Sữa Little Étoile số 4 cho bé 4 tuổi được làm từ nguyên liệu cao cấp, đặc biệt là nguồn Protein đền từ 100% sữa bò Úc phù hợp cho trẻ biếng ăn, còi xương. Sữa có đến 41 dưỡng chất thiết yêu giúp bé phát triển toàn diện, đặc biệt giúp bé có sức đề kháng vượt trội với dưỡng chất “Wellmune” sáng chế độc quyền. Ngoài ra, sản phẩm còn có DHA, EPA, ALA, Choline,… giúp bé phát triển trí não, thị giác và tăng cường hệ tiêu hóa bé dễ hấp thu và ăn ngon miệng hơn.

Một lon sữa Little Étoile số 4 800g có giá khoảng 750.000 VNĐ

Trên đây là Top 6 sữa tăng cân cho bé 4 tuổi đang được quan tâm nhất thị trường bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hy vọng rằng những thông tin Websosanh.vn đã cung cấp sẽ hữu ích với bạn! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!