Top 6 thương hiệu giấy vệ sinh chất lượng tốt nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những thương hiệu giấy vệ sinh cao cấp có mặt trên thị trường, cùng tham khảo để mua cho mình giấy vệ sinh chất lượng nhất

Là vật dụng thiết yếu trong gia đình, khi mua giấy vệ sinh, bạn cũng cần phải chú ý khá nhiều đến chất lượng cũng như nguồn gốc của giấy vệ sinh, tránh mua phải những loại giấy vệ sinh kém chất lượng để rồi mang bệnh vào người.

Vậy nên mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất? Dưới đây là những hãng giấy vệ sinh hàng đầu trên thị trường bạn có thể tham khảo để chọn cho mình dòng giấy vệ sinh tốt nhất cho bản thân và gia đình mình.

Giấy vệ sinh White Cloud

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh WhiteCloud

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh WhiteCloud

Là dòng giấy vệ sinh chất lượng từ Mỹ, với cấu tạo gồm 1 hoặc 2 lớp giấy, nên nhìn chung khá mỏng, mềm khá nhẹ dịu với cơ thể người dùng. Bạn cũng nhận được sự mềm mại, mát của dòng giấy này khi sử dụng.

Thông thường, một bịch giấy vệ sinh White Cloud sẽ được đóng từ 24 cuộn giấy nhỏ.

Giấy vệ sinh Charmin

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh Charmin

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh Charmin

Đây là thương hiệu giấy vệ sinh được nhiều người ưa thích vì chất lượng cũng như cảm giác mềm mại khi sử dụng.

Giấy vệ sinh Charmin với dạng Ultra Soft được cấu thành từ 2 – 3 lớp giấy vệ sinh mềm, nên người dùng cảm giác khá dày dặn và sạch sẽ khi sử dụng.

Giấy vệ sinh Kleenex Cottonelle

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh Kleenex Cottonelle

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh Kleenex Cottonelle

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng giấy vệ sinh vừa mềm mại, vừa dai, có thể sử dụng tốt ở cả khi lau khô hoặc lau nước thì giấy vệ sinh Kleenex Cottonelle là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Giấy vệ sinh Kleenex Cottonelle là một trong những dòng giấy vệ sinh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường, và cũng có được doanh số bán đáng kể trên Amazon.

Giấy vệ sinh Pulppy

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh Pulppy

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh Pulppy

Là dòng giấy vệ sinh cao cấp, chất lượng, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, giấy vệ sinh Pulppy đạt tiêu chuẩn chất lượng, với tính chất giấy mềm, dai và hết sức dịu dàng cho phần dưới cơ thể.

Giấy vệ sinh Pulppy rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Giấy vệ sinh E’mos

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh E'mos

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh E’mos

Giấy vệ sinh E’mos là thương hiệu giấy vệ sinh chất lượng cao, cũng là một trong những dòng giấy vệ sinh được lòng người tiêu dùng Việt Nam, vì mức giá chấp nhận được, kết hợp với chất lượng giấy trắng, sạch, mềm, dai, nên giấy vệ sinh E’mos khiến người dùng rất ưa chuộng sử dụng.

Giấy vệ sinh Watersilk

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh Watersilk

Mua giấy vệ sinh hãng nào tốt nhất: giấy vệ sinh Watersilk

Là một trong những dòng giấy vệ sinh giá cả hợp lý, chất lượng cao, giấy vệ sinh Watersilk cũng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng sử dụng.

Dòng giấy vệ sinh Watersilk có ưu điểm là trắng, mềm nhưng độ dai của giấy vệ sinh Watersilk thì không được như nhiều dòng giấy vệ sinh khác trên thị trường.

Tham khảo bảng giá các dòng giấy vệ sinh phổ biến trên thị trường

Trên đây là một số thương hiệu giấy vệ sinh cao cấp, chất lượng trên thị trường, mong rằng, với những gợi ý này, bạn đã có cho mình một số cái tên để nhắm đến khi mua và tránh khỏi mua phải những dòng giấy vệ sinh kém chất lượng và không rõ nguồn gốc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!