Top 6 xe máy điện Việt Nam sản xuất tốt bền có giá bán ưu đãi nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là tín đồ của xe máy điện, thường xuyên cập nhật xu hướng mới chắc chắn sẽ không bỏ qua được những mẫu xe made-in Việt Nam.

1. Xe máy điện Việt Nam VinFast

Đứng đầu trong danh sách các hãng xe máy điện tại Việt Nam chính hãng, made-in Việt Nam phải kể đến thương hiệu VinFast. Nhìn chung, các mẫu xe máy điện của VinFast đều khá giống với dòng xe máy tay ga thiết kế hiện đại, sang trọng. Duy nhất khác ở cấu tạo bên trong cũng như tốc độ vận hành, động cơ di chuyển. Đặc biệt, phiên bản xe máy điện VinFast sở hữu tính năng nổi bật: phanh đĩa thắng, chế độ đèn pha thông minh,… với 2 phiên bản: dùng pin và dùng bình acquy.

 

Xe máy điện VinFast sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, thời thượng (Nguồn: vnexpress.vn)

 

2. Xe máy điện PEGA (HKbike cũ)

Pega hay còn gọi là HK Bike cũ là một trong những thương hiệu xe máy điện Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao. Không chỉ đặc biệt phù hợp với nhiều độ tuổi, hãng đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phục vụ thị trường.

Đa phần, những mẫu xe máy điện thương hiệu Pega đều được trang bị công nghệ tiên tiến, đèn Led có khả năng chiếu sáng tốt, công suất lớn, vận tốc di chuyển lớn hơn 50km/h, khả năng chống nước, chống xước tốt, khóa điện tử thông minh, vỏ chất liệu nhựa ABS, PP cao cấp… Các mẫu xe máy điện nổi bật của Pega: xe máy điện Cap-A3, Cap-A2, Cap-A9, xe Zinger Color 3….

3. Xe máy điện DK bike (DK Việt Nhật)

Thương hiệu xe máy điện Việt Nam sản xuất DK bike ra mắt thị trường vào năm 2014. Sau hơn 15 năm hoạt động, DKbike đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu xe máy điện thông minh, chất lượng, thân thiện với môi trường.

Hầu hết các phiên bản xe máy điện của DKbike đều hội tụ nhiều tính năng vượt trội như: thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, vận tốc di chuyển lớn, giá thành hợp lý… Các phiên bản xe máy điện DK nổi bật: DK Xmen-One, DK Luxury, DK Roma SE….

4. Xe máy điện Sufat

Tương tự như VinFast, DKbike,… Sunfat cũng được là thương hiệu xe máy điện Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng ngay từ khi ra mắt. Các phiên bản xe máy điện của thương hiệu Sufat phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau nhờ kiểu dáng thiết kế trẻ trung, hiện đại, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thắng đĩa bánh trước an toàn, đèn pha hoạt động hai chế độ xa và gần,… Các phiên bản xe máy điện Sufat nổi bật: Sufat Hx, xe Sufat SF3 phiên bản màu đen, 133 Sufat…

 

Xe máy điện Sufat (Nguồn: sufatvietnam.com.vn)

 

5. Xe máy điện Detech

Xe máy điện sản xuất tại Việt Nam đến từ thương hiệu Detech mang phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và đặc biệt phù hợp với những người năng động, sôi nổi. Tính năng nổi bật của các mẫu xe máy điện thương hiệu Detech phải nhắc đến: bánh trước có thắng đĩa an toàn, đèn pha với góc chiếu sáng rộng mang hơi thở thiết kế phong cách Italy, đế chân rộng, yên xe thời trang, động cơ lớn với tiêu chuẩn quốc tế, vận tốc tối đa 50km/h… Một số phiên bản nổi bật: xe máy điện Detech Espero Gogo, Detech Espero Lemon, Detech Xmen 2 giảm xóc,…

6. Xe máy điện Anbico

Xe máy điện Việt Nam nào chất lượng? Xe máy điện hãng nào tốt nhất năm 2019? Anbico là thương hiệu xe máy điện sản xuất tại Việt Nam được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bề ngoài của sản phẩm gần tương tự như một chiếc xe tay ga nhưng có thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ hơn. Các mẫu xe của hãng ghi điểm tuyệt đối nhờ khả năng chống nước, chống bùn bẩn, chỗ để chân rộng, vận tốc di chuyển xa, tuổi thọ lớn… Một số phiên bản nổi bật: xe máy điện Anbico Twister, Anbico Dina, Anbico Jeek Ap190…

Xe máy điện AnbicoXe máy điện Anbico (Nguồn: baomoi.com)

Để nâng cao tuổi thọ cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển, việc tìm hiểu địa chỉ mua xe máy điện chính hãng là điều đặc biệt quan trọng. Hi vọng bạn đã tìm ra cho mình một lựa chọn tốt và phù hợp nhất với nhu cầu thực tế sử dụng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!