Top 7 đồng hồ thông minh tốt nhất năm 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất cho mình thì hãy tham khảo ngay những chiếc smartwatch này: Apple Watch 2, Samsung Gear S3, LG Watch Style, Asus ZenWatch 3....

Những chiếc đồng hồ thông minh hiện nay đã có được những nâng cấp đáng kể so với các phiên bản trước đây cả về cấu hình lẫn phong cách thiết kế. Đặc biệt với những chiếc đồng hồ thông minh dưới đây thì chắc chắn là niềm ao ước của nhiều tín đồ công nghệ.

Đồng hồ thông minh Apple Watch 2

Hệ điều hành: watchOS 3; Khả năng tương thích: iOS; Màn hình: 1.53″ OLED; Chip xử lý: S2 dual-core; Bộ nhớ: 8GB; Thời lượng pin: 18 giờ; Đạt chuẩn: IPX7; Hỗ trợ kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, NFC

Ưu điểm: Chống nước, Định vị GPS.

Nhược điểm: Giá cả đắt đỏ, thiếu đi nhiều ứng dụng hữu ích.

Apple Watch 2

Apple Watch 2 liệu có thể cạnh tranh được các đối thủ ?

Apple Watch 2 với những cải tiến đáng kể so với phiên bản trước đã giúp cho nó được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất trong năm 2017. Đặc biết nhất có lẽ là ở con chip S2 với khả năng hoạt động nhanh hơn nhiều so với phiên bản trước qua đó người dùng sẽ có được một trải nghiệm thực sự mượt mà. Thời lượng pin Apple Watch 2 cũng đã được cải thiện hơn mặc dù có phần thua kém nhiều đối thủ.

Có thể thấy rằng Apple Watch 2 đã xóa nhòa mọi điểm yếu mà người dùng lo lắng trên phiên bản trước đây. Nếu bạn là tín đồ của Apple thì khó có thể bỏ qua chiếc đồng hồ thông minh này.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3

Hệ điều hành: Tizen OS; Khả năng tương thích: Android, iOS; Màn hình: 1.3″ 360 x 360 Super AMOLED; Chip xử lý: Dual-core 1.0GHz; Bộ nhớ: 4GB; Thời lượng pin: 3 ngày| Sạc không dây; Đạt chuẩn: IP68; Hỗ trợ kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, 4G

Ưu điểm: Màn hình sáng, giao diện trực quan dễ sử dụng, thời lượng pin khủng

Nhược kiểm: thiết kế lớn, thiếu ứng dụng.

Samsung Gear S3

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S3

Samsung Gear S3 là mẫu đồng hồ thông minh sở hữu thông số kỹ thuật dáng mơ ước hiện nay. Đầu tiên là phải kể đến màn hình 1.3 inch độ phân giải 360 x 360 Super AMOLED giúp khả năng hiện thị của Gear S3 trở nên vượt trội ngay cả khi bạn sử dụng đồng hồ người trời, dưới ánh nắng trực tiếp. Tiếp đó chính là thời lượng pin của Gear S3 có thể lên tới 3 ngày nhờ việc sử dụng ở chế độ tiết kiệm pin, màn hình của đồng hồ sẽ sáng lên khi bạn đưa tay lên xem giờ và khi buông thõng tay thì màn hình sẽ tắt. Bạn cũng có thể để màn hình của đồng hồ luôn sáng và tất nhiên là thời lượng pin sẽ giảm xuống nhưng vẫn rất tốt so với những đồng hồ thông mình tốt nhất trong danh sách này.

Đồng hồ thông minh LG Watch Style

Khả năng tương thích: Android 4.3+, iOS8.2+; Màn hình: 1.2″ 360 x 360 P-OLED; Chip xử lý: Snapdragon Wear 2100; Bộ nhớ trong: 4GB; Thời lượng pin: 24h; Phương thức sạc: USB; Đạt chuẩn: IP67; Hỗ trợ kết nối: Wi-Fi, Bluetooth.

Ưu điểm: Thiết kế đẹp, giá cả hợp lý.

Nhược điểm: Thời lượng pin là vấn đề, hỗ trợ không nhiều phương thức kết nối.

LG Watch Style

LG Watch Style có 3 phiên bản màu rất thời trang

LG Watch Style là mẫu đồng hồ thông minh được ra mắt còng LG Watch Sport vào đầu năm nay. Chiếc đồng hồ có khả năng tương thích với cả Android lẫn iOS nên có thể là sự lựa chọn của nhiều người dùng. Màn hình 1.2 inch hơi bé nhưng chất lượng hiển thị là khá tốt, dung lượng pin của đồng hồ là 240 mAh cho phép nó hoạt động trọn một ngày. LG Watch Style có thiết kế khá thời trang với 3 phiên bản mầu là vàng, xám và đen.

Đồng hồ thông minh LG Watch Sport

Hệ điều hành: Android Wear 2.0; Tương thích: Android, iOS; Màn hình: 1.38″ OLED; Chip xử lý: Snapdragon Wear 2100; Dung lượng: 4GB; Thời lượng pin: 16 giờ; Sạc không dây; Chuẩn kháng nước: IP68; Hỗ trợ kết nối: Wi-Fi, Bluetooth, NFC

Ưu điểm: Thiết kế thể thao hấp dẫn, cấu hình mạnh mẽ.

Nhược điểm: tuổi thọ pin đáng lo ngại.

LG Watch Sport

LG Watch Sport khá lớn dành cho người dùng chăm tập thể dục

LG Watch Sport sở hữu vẻ bề ngoài mạnh mẽ và dày dặn hơn người anh em LG Watch Style do màn hình của đồng hồ là 1.38 mm. Đây là mẫu đồng hồ thông minh được thiết kế dành riêng cho người dùng thường xuyên luyện tập thể thao. LG Watch Sport có thêm cảm biến độ cao, gia tốc kế, con quay hồi chuyển cùng GPS tích hợp. Thiết bị này cũng có kết nối LTE cho phép nhắn tin, gọi điện, kết nối mạng từ đồng hồ và NFC để hỗ trợ Android Pay. Sức mạnh của LG Wathch Sport nằm ở Chip xử lý Snapdragon Wear 2100 và RAM 768MB giúp nó hoạt động khá mượt mà.

Đồng hồ thông minh Asus ZenWatch 3

Hệ điều hành: Android Wear; Khả năng tương thích: Android, iOS; Màn hình: 1.39 “400 x 400 AMOLED Bộ vi xử lý: Snapdragon Wear 2100; Dung lượng lưu trữ: 4GB; Dung lượng pin: 2 ngày; Sạc pin: USB; Kháng nước: IP67; Hỗ trợ Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth.

Ưu điểm: màn hình hiển thị tốt, thời lượng pin ấn tượng.

Nhược điểm: Thiết đi kết nối NFC, GPS

Asus ZenWatch 3

Asus ZenWatch 3 có thiết kế giống với một chiếc đồng hồ cổ

Nối tiếp những thành công từ các phiên bản trước, ZenWatch 3 vẫn là một trong những chiếc smartwatch tốt nhất hiện nay. SmartwatchZenWatch 3 có một vẻ bề ngoài giống với những chiếc đồng hồ kim cao cấp nhưng ấn chứa bên trong là cấu hình mạnh mẽ cần có của một chiếc đồng hồ thông minh. Màn hình AMOLED 1.39 inch vừa đảm bảo một kích thước rộng và độ phân giải tốt nhất. Trong khi đó chip xử lý và dung lượng pin của nó cũng vượt nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 2

Hệ điều hành: Android Wear 2.0; Khả năng tương thích: Android, iOS; Màn hình: 1.2 “AMOLED; Bộ vi xử lý: Snapdragon Wear 2100; Dung lượng: 4GB; Pin 2 ngày; Đạt chuẩn: IP68; Hỗ trợ kết nối Wi- Fi, Bluetooth, NFC, 4G

Ưu điểm: hỗ trợ đa dạng kết nối, thiết kế tốt.

Nhược điểm: Màn hình nhỏ.

Huawei Watch 2

Smartwatch Huawei Watch 2 cũng rất đẹp

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 2 đã được nâng cấp khá nhiều với phiên bản trước giúp nó trở thành một trong những chiếc đồng hồ thông mình androidđược đánh giá tốt nhất về khả năng kết nối. Bên cạnh đó các thông số kỹ thuật khác của máy cũng rất đáng nể ngoại trừ màn hình 1.2 inch có lẽ là hơi nhỏ.

Huawei Watch 2 được ra mắt với hai phiên bản dây thể thao và dây classic để người dùng có thể chọn lựa.

Đồng hồ thông minh Moto 360 Gen 2

Hệ điều hành: Android Wear; Khả năng tương thích: Android, iOS; Màn hình: 1,37 “hoặc 1,56” LCD; Bộ xử lý: Quad-core 1.2GHz; Dung lượng lưu trữ: 4GB; Thời lượng Pin: 1,5-2 ngày; Đạt chuẩn: IP67; Kết nối: Wi-Fi, Bluetooth.

Moto 360 Gen 2

Moto 360 Gen 2 với thiết kế bề ngoài tinh tế

Moto 360 Gen 2 đã có nhiều sự thay đổi trong thiết kế lẫn cấu hình so với người tiền nhiệm trước đây. Đồng hồ mang đến hơn 400 thiết kế mặt qua Moto Maker giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn một phong cách phù hợp nhất.

Thế hệ thứ hai của Smartwatch Moto 360 Gen 2 có hai phiên bản là 42mm: 1.37 inch, độ phân giải 360 x 325 và phiên bản 46mm: 1.56 inch, độ phân giải 360 x 330. Cả hai đều được trang bị nhiều cảm biến hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó thời lượng pin hoạt động của đồng hồ cũng đã được cải thiện rất đáng kể.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!