Top 7 loại sữa trẻ em hỗ trợ tăng cân cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp trẻ phát triển cân nặng một cách khỏe mạnh, mẹ cần chọn loại sữa cho bé chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết và phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Dưới đây là 7 dòng sữa trẻ em hỗ trợ tăng cân cho bé dưới 1 tuổi được các mẹ bỉm đánh giá cao.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và tốt nhất cho con yêu trong độ tuổi từ 0-2. Tất cả các bà mẹ đều nên cho con bú mẹ hoàn toàn cho tới khi bé được 2 tuổi.

Trong nhiều trường hợp bất khả kháng như mẹ bị bệnh không thể cho con bú, bé được bác sĩ chỉ định nuôi qua ống thông hay cần cho bé sử dụng sữa bột công thức tạm thời thì mẹ mới nên sử dụng sữa bột công thức phù hợp cho từng nhu cầu cụ thể.

Trên thị trường hiện nay tuy có rất nhiều loại sữa bột trẻ em, nhưng 7 dòng sữa công thúc sau đây luôn được các mẹ bỉm đánh giá cao giúp trẻ tăng cân tốt mẹ có thể tham khảo:

1. Sữa trẻ em Nan Nga

Dòng sữa dành cho trẻ em Nan Nga của Nestle đã trở nên quen thuộc với thị trường Việt Nam. Khi sử dụng, sản phẩm này có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ phát triển cân nặng, đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa nhờ vào lợi khuẩn bifidobacterium – BL. 

Sữa trẻ em Nan Nga có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ phát triển cân nặng cho bé dưới 1 tuổi
Sữa trẻ em Nan Nga có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ phát triển cân nặng cho bé dưới 1 tuổi

Hơn nữa chất đạm Optipro độc quyền của Nestle được cân bằng tỷ lệ để tương đương với sữa mẹ, nói cách khác, đây là loại đạm whey dễ tiêu hóa và dễ hấp thu, giúp bé tăng cân đều như khi bú mẹ và giảm nguy cơ béo phì sau này. 

Ngoài ra, DHA và ARA là nhân tố quan trọng được bổ sung trong sữa giúp bé hoàn thiện cấu trúc não bộ, từ đó nâng cao khả năng nhận thức, quan sát và tư duy ngay từ những năm đầu đời.

Giá bán tham khảo: 450.000đ/hộp 800g.

2. Sữa trẻ em Blackmores Úc

Sữa Blackmores là sản phẩm của Úc với công thức đặc biệt giúp hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ nhỏ. Chất béo INFAT trong sữa có cấu trúc giống sữa mẹ và Alpha-lactalbumin cung cấp nguồn protein dễ hấp thu cùng Prebiotic GOS tăng cường chất xơ giúp trẻ hấp thụ dưỡng chất tối đa và phát triển khỏe mạnh. 

Đặc biệt, INFANT Beta-palmatin (OPO) trong sữa cũng giúp trẻ thư thái, ngủ ngon hơn và hỗ trợ tích cực cho việc hấp thu canxi và xương chắc khỏe. Sữa Blackmore còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất như DHA, ARA, Taurin, Choline giúp trẻ phát triển trí não thông minh và cảm xúc tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 525.000đ/hộp 900g.

Sữa dành cho bé dưới 1 tuổi chậm tăng cân Blackmores Úc
Sữa dành cho bé dưới 1 tuổi chậm tăng cân Blackmores Úc

3. Sữa cho trẻ em Glico Nhật

Sữa cho bé Glico được đánh giá là một nguồn dinh dưỡng giàu giúp trẻ tăng cân và tiêu hóa tốt. Sữa Glico Nhật Bản chứa 5 Nucleotides, thành phần quan trọng giúp tăng cường lợi khuẩn Bifido Bacteria, giúp phòng ngừa các rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón và cải thiện môi trường ruột non nớt trong thời gian dài.

Ngoài ra, các Nucleotides này còn giúp tăng hấp thu lượng DHA, một ưu điểm đặc biệt của sữa Glico Nhật Bản không phải loại sữa công thức nào trên thị trường cũng có được. Khi kết hợp với Axit Palmitic, Nucleotides giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dưỡng chất và tăng cân ổn định hơn.

Giá bán tham khảo: 630.000đ/hộp 820g.

Sữa dành cho trẻ em Glico nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn.
Sữa dành cho trẻ em Glico nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn.

4. Sữa dành cho trẻ em của Colos Gain

Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại sữa giúp bé tăng cân nhanh chóng và tăng cường hệ miễn dịch, thì hãy thử sản phẩm sữa dinh dưỡng Colos Gain. Sản phẩm này có công thức dinh dưỡng đột phá cao năng lượng và được kết hợp với nguyên liệu sữa non Colos IgG nhập khẩu độc quyền từ Mỹ. Điều này giúp trẻ phục hồi cân nặng nhanh chóng và cải thiện hệ miễn dịch, đồng thời hạn chế ốm vặt. 

Ngoài ra, sữa dinh dưỡng Colos Gain còn chứa các dưỡng chất giúp bé ăn ngon miệng, giảm biếng ăn như Lysine, vitamin B và chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp cân bằng tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón hiệu quả. 

Giá bán tham khảo: 420.000đ/ hộp 800g.

Sữa Colos Gain giúp bé tăng cân nhanh chóng và tăng cường hệ miễn dịch
Sữa Colos Gain giúp bé tăng cân nhanh chóng và tăng cường hệ miễn dịch

5. Sữa trẻ em PediaSure BA

Sữa cho trẻ em PediaSure BA được đánh giá là loại sữa tăng cân tốt nhất cho trẻ hiện nay và được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích sử dụng. Thành phần trong bột sữa PediaSure BA chứa hàm lượng lớn calo, protein, tinh bột đường, chất béo, chất xơ và 13 loại vitamin, khoáng chất khác. Đây là các chất cần thiết để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho trẻ.

Sử dụng công thức tiên tiến kết hợp từ ba nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép, sữa cho trẻ em PediaSure BA là loại sữa giúp trẻ tăng cân đã được chứng nhận lâm sàng, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và cung cấp đầy đủ năng lượng để trẻ phát triển một cách toàn diện. Với hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT, sản phẩm giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu. 

Giá bán tham khảo: 570.000 đồng/hộp 850g.

Sữa PediaSure BA được đánh giá là loại sữa tăng cân tốt nhất cho trẻ dưới 1 tuổi hiện nay
Sữa PediaSure BA được đánh giá là loại sữa tăng cân tốt nhất cho trẻ dưới 1 tuổi hiện nay

6. Sữa dành cho trẻ em Grow Plus đỏ 

Sữa Grow Plus đỏ của Nutifood là loại sữa được đánh giá cao cho trẻ dưới 1 tuổi trong thời gian gần đây. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giúp cho bé giải quyết các vấn đề như nóng trong người, biếng ăn và các chỉ số thể chất không đạt chuẩn. 

Sữa Grow Plus đỏ được sản xuất dựa trên công thức Weight Pro+ độc quyền của Nutifood, cung cấp đầy đủ chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển và hoàn thiện cấu trúc và chức năng của cơ thể trẻ. 

Đồng thời sản phẩm cũng chứa các chủng lợi khuẩn với chất xơ hòa tan Inulin và FOS giúp bổ sung vi lợi khuẩn trong hệ đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/hộp 780g.

Sữa dành cho trẻ em Grow Plus đỏ hỗ trợ tăng cân và giúp hệ tiêu hóa khỏe
Sữa dành cho trẻ em Grow Plus đỏ hỗ trợ tăng cân và giúp hệ tiêu hóa khỏe

7. Sữa trẻ em Aptamil Úc

Sữa Aptamil Úc được tạo ra với công thức dinh dưỡng tối ưu Profutura, giúp phát triển chiều cao, trí não và cân nặng tốt nhất cho trẻ dưới 1 tuổi. Các thành phần chính trong sữa bao gồm men vi sinh Probiotic giúp tiêu hóa dễ dàng, hấp thụ các dưỡng chất cần thiết và ngăn ngừa táo bón.  

Sữa cho trẻ em Aptamil Úc giúp phát triển chiều cao, trí não và cân nặng cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất hiện nay
Sữa cho trẻ em Aptamil Úc giúp phát triển chiều cao, trí não và cân nặng cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất hiện nay

Ngoài ra còn bổ sung Metabolism giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thêm vào đó là chất xơ FOS giúp dạ dày hoạt động hiệu quả và ngăn ngừa táo bón và nóng trong người. Hơn nữa canxi và DHA có trong sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe và phát triển trí não của trẻ.

Giá tham khảo: 800.000đ – 950.000đ/hộp 900g.

Trên đây là top 7 loại sữa trẻ em hỗ trợ tăng cân cho bé dưới 1 tuổi đang được quan tâm nhất hiện nay. Ngoài phát triển cân nặng, mẹ cần kết hợp xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học giúp bé hấp thu đa dạng dưỡng chất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!