Top 7 sản phẩm hữu cơ không GMO tốt nhất thường xuyên “cháy hàng” tại Biohome.vn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Biohome.vn - Chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm hữu cơ như: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa hữu cơ, hoa quả hạt hữu cơ và các sản phẩm khác đạt chứng nhận hữu cơ Châu Âu tới tay người tiêu dùng VN. Đây là Top 7 sản phẩm hữu cơ không GMO tốt nhất thường xuyên “cháy hàng” tại shop:

Ngày càng nhiều sản phẩm GMO xuất hiện trên thị trường. Từ thực phẩm tới các sản phẩm làm đẹp có tác hại nghiêm trọng trực tiếp tới sức khỏe và tính mạng của con người. GMO (Genetically Modified Organisms) nghĩa là biến đổi gen. Người ta biến đổi gen trong sản phẩm để nhằm mục đích tăng năng suất, chống sâu bọ, tăng lợi nhuận,… Nhưng đồng thời những thí nghiệm trên chuột cho thấy, khi ăn các thực phẩm GMO trong một thời gian, các khối u trong cơ thể nó phát triển nhanh hơn và chết nhanh hơn.

Những tranh cãi về sản phẩm bị biến đổi gen GMO và sản phẩm hữu cơ xem cái nào tốt hơn đã thu hút được đông đảo ý kiến tranh luận từ người tiêu dùng. Và hiển nhiên sử dụng sản phẩm hữu cơ là tốt hơn. Nghiên cứu cho thấy rằng: Trái cây hữu cơ và rau chứa nhiều hơn 27% vitamin C, hơn 21,1% sắt, hơn 29,3% magiê, hơn 13,6% phốt pho, và hơn 18% polyphenol so với trái cây & rau không hữu cơ. Salicylic acid là một chất quan trọng giúp tăng cường sức khỏe. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng tỉ lệ acid salicylic trung bình cao hơn 600% trong súp hữu cơ. Cà rốt hữu cơ và súp rau mùi có chứa 1.040 nanogram trong khi súp không hữu cơ chỉ chứa 20 nanograms acid salicylic… Nếu bạn quan tâm tới lợi ích mà các sản phẩm hữu cơ mang lại cho sức khỏe và môi trường xung quanh bạn thì chắc chắn các sản phẩm hữu cơ sẽ có mặt nhiều hơn trong thực đơn và cuộc sống hàng ngày của bạn.

sử dụng sản phẩm hữu cơ là tốt hơn
sử dụng sản phẩm hữu cơ là tốt hơn cho cuộc sống của bạn

Với những khách hàng của Biohome.vn cũng vậy. Họ nhận thức được sự “tàn phá” của các sản phẩm biến đổi gen GMO cho sức khỏe & môi trường xung quanh. Họ đang hành động để cải thiện cuộc sống & môi trường hàng ngày theo hướng tích cực hơn. Nhờ sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất thị trường sản phẩm hữu cơ, Biohome.vn là một trong những địa chỉ tin cậy được đông đảo người tiêu dùng Việt mua sắm đồ hữu cơ. Biohome.vn – Chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm hữu cơ như: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa hữu cơ, hoa quả hạt hữu cơ và các sản phẩm khác đạt chứng nhận hữu cơ Châu Âu tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Dưới đây là Top 7 sản phẩm hữu cơ không GMO tốt nhất thường xuyên “cháy hàng” tại Biohome:

1. Sữa tươi hữu cơ dạng bột Heirler Bio

Được sản xuất theo phương pháp hữu cơ hiện đại có chứng nhận hữu cơ Châu Âu, sữa tươi Heirler Bio là loại sữa tươi tách kem nguyên chất dạng bột có giá trị dinh dưỡng cao. Sữa tươi hữu cơ dạng bột Heirler giàu protein, canxi, chất béo cung cấp dưỡng chất đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày cho cơ thể. Sản phẩm thích hợp cho trẻ em trên 1 tuổi và người lớn. Sản phẩm có thành phần không biến đổi gen và không chứa chất bảo quản.

Sữa tươi hữu cơ dạng bột Heirler Bio
Sữa tươi hữu cơ dạng bột Heirler Bio

2. Sữa bò công thức Holle

Là công thức sữa bò hữu cơ Châu Âu được sản xuất tại Đức vượt trội hơn hẳn so với các loại sữa công thức khác kể cả Mỹ. Sữa bò công thức Hole thích hợp cho những bé từ sơ sinh tới những bé đang có nhu cầu thay đổi từ sữa mẹ sang uống sữa công thức. Sản phẩm rất dễ tiêu hóa, không chứa gluten, không thêm đường.

Sữa bò công thức Holle
Sữa bò công thức Holle

Nếu như các thành phần như đường trắng và xi-rô ngô được tìm thấy trong hầu hết các loại sữa công thức của Mỹ thì sữa công thức hữu cơ Holle hoàn toàn không chứa các thành phần này. Holle có các dòng sản phẩm sữa bò công thức hữu cơ như Free Holle, sữa bò công thức hữu cơ Holle 1, sữa bò công thức hữu cơ Holle 2, sữa bò công thức hữu cơ Holle 3, sữa bò công thức hữu cơ Holle 4.

Sữa bò công thức hữu cơ Free Holle và sữa bò công thức hữu cơ Holle 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi. Sữa bò công thức Holle2 dành cho bé từ 6-10 tháng. Sữa bò công thức Holle 3 dành cho bé từ 10-12 tháng. Sữa bò công thức Holle 4 dành cho trẻ từ 12 tháng trở lên.

3. Sữa dê công thức Holle

Với các thành phần như: sữa dê dạng bột 41% maltodextrin, lactose, dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cải dầu, dầu hướng dương), tinh bột, vitamin C, canxi cacbonat, natri citrat, L-cystine, L-tryptophan, L-isoleucine, vitamin E, sắt sulfat, kẽm sulfat, canxi D-pantothenate, niacin, đồng sunfat, vitamin A, thiamin, riboflavin, vitamin B6, mangan sulfat, iodat kali, axit folic, vitamin K1, natri Selenat, biotin, vitamin D, vitamin B12,… Sữa dê công thức Holle có các dòng sản phẩm từ 1 tới 3 dành cho bé từ 0 – 36 tháng tuổi như một phần của thức ăn hỗn hợp kết hợp sữa và cháo ăn dặm.

Sữa dê công thức Holle
Sữa dê công thức Holle

Tương tự, sản phẩm sữa dê công thức Holle 1 dành cho bé từ 0-6 tháng. Sữa dê công thức Holle 2 dành cho bé từ 6-10 tháng. Và sữa dê công thức Holle 3 dành cho bé từ 10 tháng trở lên.

4. Dung dịch bổ sung sắt Blutquick hữu cơ

Với những trẻ biếng ăn, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú, người lớn hoặc người già có dấu hiệu chớm thiếu sắt thì dung dịch bổ sung sắt Blutquick hữu cơ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm có công dụng bổ sung sắt cho cơ thể cực nhanh trực tiếp từ các thảo dược, trái cây hữu cơ và vitamins không gây nóng, không gây táo và mụn. Sản phẩm an toàn cho bà mẹ mang thai và cho con bú không thích hợp dành cho trẻ dưới 1 tuổi, sản phẩm không chứa cồn và gluten. Ngoài ra, dung dịch bổ sung sắt Blutquick hữu cơ cũng là một dòng sản phẩm hiếm hoi được chứng nhận hữu cơ tại những tổ chức uy tín ở Châu Âu.

Dung dịch bổ sung sắt Blutquick hữu cơ
Dung dịch bổ sung sắt Blutquick hữu cơ

5. Dung dịch bổ sung Canxi + D3 hữu cơ Salus

Dung dịch bổ sung Canxi + D3 hữu cơ Salus được chứng nhận hữu cơ EU với nguyên liệu hoàn toàn từ các trang trại được canh tác hữu cơ giúp cung cấp 9 loại vitamin thiết yếu cùng Canxi D3 cho xương chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao cho bé. Sản phẩm rất tốt cho người già, trẻ em và không chứa các chất độc hại, chất hóa học.

Dung dịch bổ sung Canxi + D3 hữu cơ Salus
Dung dịch bổ sung Canxi + D3 hữu cơ Salus

6. Dung dịch vệ sinh phụ nữ hữu cơ Masmi

Từ những nguyên liệu tự nhiên với chiết xuất hữu cơ Calendula và Bilberry tạo nên tinh dầu gel tinh tế phù hợp với vùng da nhạy cảm, dung dịch vệ sinh phụ nữ hữu cơ Masmi có tác dụng: chống viêm và tấy đỏ nhờ tăng cường chiết xuất Calendula; hương thơm dịu nhẹ với tinh dầu Lavender hữu cơ được chứng nhận da liễu; làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, dưỡng da, chống khô rát; bảo vệ vùng kín giúp ngăn ngừa vi trùng gây viêm nhiễm, nấm ngứa ở phụ nữ nói chung và phụ nữ sau sinh nói riêng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ hữu cơ Masmi
Dung dịch vệ sinh phụ nữ hữu cơ Masmi

Sản phẩm được sử dụng để vệ sinh vùng kín hàng ngày, nhất là trong thời kỳ kinh ra nhiều huyết trắng, thời kỳ kinh nguyệt, hậu sản, thai nghén. Sản phẩm được công nhận sản phẩm hữu cơ bởi ECO BIO đặc biệt dùng được cả cho nam và nữ trước & sau khi quan hệ tình dục.

7. Nước rửa chén hữu cơ Almawin và nước giặt đậm đặc hữu cơ Almawin

Được sản xuất trực tiếp tại Đức, nước rửa chén hữu cơ Almawin nước giặt đậm đặc hữu cơ Almawin đều là các sản phẩm hữu cơ có thành phần thuần chay được chứng nhận hữu cơ vô cùng an toàn cho da tay người sử dụng. Sản phẩm không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật.

Nước rửa chén hữu cơ Almawin và nước giặt đậm đặc hữu cơ Almawin
Nước rửa chén hữu cơ Almawin và nước giặt đậm đặc hữu cơ Almawin

Bên cạnh 7 sản phẩm hữu cơ tốt nhất đang được khách hàng đặc biệt ưa chuộng trên, Biohome.vn còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác như: hạt nêm, hạt chia, mật ong, mì ăn liền, dầu ăn, muối, đường, bột mầm lúa mì,… mặt nạ, bàn chải, chỉ nha khoa, giỏ hữu cơ, kem dưỡng da, kem chống nắng, viên tảo hữu cơ, nước uống hoa hồng,…sữa gạo, sữa đậu nành, bột ăn dặm yến mạch,… tất cả đều là các sản phẩm hữu cơ có chứng nhận hữu cơ Châu Âu với giá cả cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: https://biohome.vn

Địa chỉ: Tầng 5, số 1, Ngõ 7 Nguyên Hồng, Ba Đình, Hà Nội.

Chi nhánh Sài Gòn: Số 13 đường 623D KDC Nam Long, P.Phước Long B, Quận 9, HCM

SĐT: 01239.188.198 – 024.666.40583

Email: khachhang.bgroup@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!