Top 7 thương hiệu điều hòa máy lạnh tốt nhất trên thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tham khảo các thương hiệu điều hòa máy lạnh "mạnh nhất" trên thị trường Việt Nam để chọn cho mình chiếc điều hòa phù hợp

Mua điều hòa (máy lạnh) hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đặt ra khi chọn mua cho mình một chiếc điều hòa nhằm phục vụ mục đích của gia đình mình.

Cùng Websosanh tìm hiểu về các dòng điều hòa hàng đầu trên thị trường để chọn cho mình chiếc điều hòa tốt nhất.

Điều hòa máy lạnh Hitachi

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Hitachi

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Hitachi

Hitachi là thương hiệu điện lạnh hàng đầu đến từ Nhật Bản, được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng với những chức năng vượt trội mà các dòng điều hòa máy lạnh mình mang lại.

Các dòng điều hòa máy lạnh Hitachi nổi tiếng với công nghệ làm lạnh hiện đại, cùng với khả năng lọc không khí tốt, và sử dụng điện hết sức tiết kiệm, đồng thời, sử dụng các khí gas làm lạnh thân thiện với môi trường nên được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

Cùng tham khảo giá các dòng điều hòa Hitachi 1 chiều

Tham khảo giá các dòng điều hòa máy lạnh Hitachi 2 chiều

Điều hòa máy lạnh LG

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh LG

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh LG

Nếu bạn tìm kiếm những chiếc điều hòa được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, và tốt nhất trên thị trường thì cái tên bạn cần chú ý đầu tiên chính là dòng điều hòa máy lạnh LG.

Có thể kể đến các công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma, và công nghệ inverter là một trong những công nghệ được LG ứng dụng đầu tiên trên thị trường máy lạnh điều hòa trên toàn thế giới.

Với các dòng điều hòa máy lạnh LG bạn còn được trải nghiệm sự hiệu quả trong việc tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ sử dụng các dòng gas làm lạnh thân thiện.

Cùng tham khảo:

– Giá các dòng điều hòa máy lạnh LG 1 chiều

– Giá các dòng điều hòa máy lạnh LG 2 chiều

Điều hòa máy lạnh Carrier

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Carrier

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Carrier

Có mặt trên thị trường cả thế kỉ, các dòng điều hòa máy lạnh Carrier là cái tên mà hầu hết người tiêu dùng trên thế giới đều tìm đến đầu tiên khi mua điều hòa máy lạnh cho gia đình mình.

Dòng điều hòa máy lạnh Carrier không chỉ chú ý đến việc làm lạnh một cách hiệu quả và tiết kiệm, mà vấn đề sức khỏe của người dùng cũng là yếu tố hàng đầu mà Carrier chú ý. Các công nghệ lọc không khí bằng than hoạt tính hoặc diệt khuẩn bằng các ion bạc chính là thành quả nghiên cứu của Carrier. Các dòng tủ lạnh Carrier có đều sẽ mang lại cho bạn không gian thoáng đãng an toàn và sức khỏe tốt.

Cùng tham khảo:

Giá các dòng điều hòa máy lạnh Carrier 1 chiều

– Giá các dòng điều hòa máy lạnh Carrier 2 chiều

Điều hòa máy lạnh Samsung

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Samsung

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Samsung

Dòng điều hòa máy lạnh đến từ Hàn Quốc cũng là cái tên được nhiều người tiêu dùng tìm đến khi chọn mua điều hòa máy lạnh. Không chỉ bởi kiểu dáng đẹp, mà các dòng điều hòa máy lạnh Samsung còn khá nổi tiếng với với các tính năng lọc không khí và diệt khuẩn độc đáo. Tuy nhiên, mức giá cao của dòng điều hòa máy lạnh Samsung khiến nhiều người tiêu dùng khá ngại khi mua dòng điều hòa máy lạnh này.

Tham khảo thêm:

– Giá các dòng tủ lạnh Samsung 1 chiều

– Giá các dòng tủ lạnh Samsung 2 chiều

Điều hòa máy lạnh Daikin

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Daikin

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Daikin

Điều hòa Daikin là thương hiệu điều hòa máy lạnh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa máy lạnh này mang lại.

Với ưu điểm là mức giá khá đang dạng cùng với khả năng làm lạnh nhanh và làm ấm tốt, kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, và vỏ bề ngoài cứng cáp, máy chạy êm và bền đã khiến cho các dòng điều hòa máy lạnh Daikin được người tiêu dùng ưa chuộng.

Tuy nhiên, các dòng điều hòa máy lạnh Daikin lại có mức giá khá cao so với nhiều dòng điều hòa máy lạnh khác, do đó, khiến không nhiều người tiêu dùng ưa thích.

Cùng tham khảo:

– Giá điều hòa Daikin 1 chiều

– Giá điều hòa Daikin 2 chiều

Điều hòa máy lạnh Panasonic

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Panasonic

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Panasonic

Hãng điện lạnh Indonesia được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì các thiết kế hết sức hiện đại và đẹp mắt, cùng với các tính năng như tiết kiệm điện và khả năng diệt khuẩn, làm sạch không khí tốt.

Tuy nhiên, dòng điều hòa máy lạnh Panasonic trên thị trường Việt Nam có khả nhiều hàng nhái, vì thế, khiến người tiêu dùng không thấy đảm bảo khi mua hàng. Do đó, khi đi mua điều hòa Panasonic bạn cần tìm đến những điểm bán hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tham khảo thêm:

– Giá điều hòa máy lạnh Panasonic 1 chiều năm 2016

– Giá điều hòa máy lạnh Panasonic 2 chiều năm 2016

Điều hòa máy lạnh Sharp

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Sharp

Mua điều hòa máy lạnh hãng nào tốt nhất: Điều hòa máy lạnh Sharp

Là hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng tốt trên thị trường, các dòng điều hòa máy lạnh Sharp cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng vì khả năng làm lạnh tốt, cùng với các công nghệ diệt khuẩn, lọc không khí hiện đại, giúp không khí trong phòng luôn sạch và thoáng.

Mức giá thành hợp lý mà hãng đưa ra trên thị trường cũng là yếu tố khiến các dòng điều hòa máy lạnh Sharp được ưa chuộng. Tuy nhiên, do công tác truyền thông kém, khiến không nhiều người tiêu dùng biết đến các dòng điều hòa máy lạnh Sharp.

Cùng tham khảo giá các dòng điều hòa máy lạnh Sharp

Trên đây là những hãng điều hòa máy lạnh uy tín tốt nhất, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, bạn có thể tham khảo để mua cho mình chiếc điều hòa máy lạnh tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!