Top 8 đồng hồ thông minh của Nhật đa năng giá từ 650,000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thương hiệu sản xuất đồng hồ thông minh đều là những công ty sản xuất điện thoại lớn như Apple, Samsung, Sony, Xiaomi. Vậy những sản phẩm đồng hồ thông minh của Nhật nào đang được người yêu thích sử dụng. Hãy cùng điểm qua những sản phẩm đó trong bài viết sau.

 

Smartwatch hay còn gọi là đồng hồ thông minh kháng nước là những thiết bị công nghệ không mấy xa lạ với người tiêu dùng hiện nay trên thị trường công nghệ hiện nay. Với giá chưa đến 1 triệu đồng bạn có thể mua ngay một chiếc thiết bị đeo thông minh ngoài chức năng xem giờ bạn có thể dùng đồng hồ để đo nhịp tim, theo dõi bước đi, trả lời tin nhắn, điện thoại.

1. Đồng hồ thông minh của Nhật Sony Smartwatch 2

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2 SW2 nằm trong danh sách 8 mẫu smartwatch được đánh giá cao nhất hiện nay có thiết kế mặt động hồ vuông vắn được ví như một chiếc Sony Xperia Z thu nhỏ. Mặt đồng hồ Sony Smartwach SW2 được thiết kế bằng nhôm cứng cáp và chắc chắn. Tuy nhiên mặt đồng hồ khá mỏng và nhẹ tạo cảm giác đeo thoải mái. Mặc dù vậy đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2 SW2 vẫn khá to nên kén người dùng.

Màn hình hiển thị trên đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2 SW2 tuy có độ phân giải thấp nhưng chất lượng hiển thị khá cao. Đặc biệt là Sony còn trang bị cho sản phẩm công nghệ Transflective LCD, công nghệ giúp cho thiết bị có khả năng hiển thị đồng hồ liên tục cả ngày mà không hao pin mấy.

Đồng hồ thông minh Sony Smartwatch 2 SW2 được Sony trang bị một thời lượng pin cực kì lâu. Bạn có thể thấy tin nhắn SMS, email, lịch, Nhật ký cuộc gọi, Facebook, Twitter, Gmail và nhiều thứ khác ngay trên cổ tay bạn. Khi có tin nhắn hoặc thông báo đến, chạm vào biểu tượng ứng dụng để đọc. Sản phẩm smartwatch Nhật Bản SW2 được bảo vệ chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP57. Giá của sản phẩm này là khoảng từ 7 triệu trở lên.

 

Cảm biến đo nhịp tim phía sau đồng hồ SmartBand 2Cảm biến đo nhịp tim phía sau đồng hồ SmartBand 2.

2. Đồng hồ thông minh Fuji k88

Sản phẩm này có màn hình cảm ứng điện dung công nghệ IPS với khả năng chống lóa, chất liệu làm từ saphia cao cấp giúp mặt đồng hồ có khả năng chống trầy bên cạnh đó vỏ khung làm từ chất liệu titan giúp chống trầy cao cấp và tạo cảm giác sản phẩm  nguyên khối chắc chắn và nam tính.

Sản phẩm có thể lắp sim và sử dụng đồng hồ thông minh để gọi điện và nhắn tin như một chiếc điện thoại bình thường , bên cạnh đó sản phẩm này còn có bộ nhớ lớn giúp lưu trữ và nghe nhạc trực tiếp từ đồng hồ. Fuji k88 còn có khả năng chụp ảnh, quay phim và lướt web trên màn hình nhỏ bé của mình.

Ngoài những tính năng cơ bản trên chiếc đồng hồ thông minh của Nhật này còn có khả năng đo nhịp tim, đo bước chân, phân tích vận động hằng ngày của người dùng, đo được giấc ngủ và ra phân tích các chỉ số để bạn có thể điều chỉnh phù hợp với sức khỏe của bản thân. Bên cạnh đó sản phẩm có thể kết nối với điện thoại có chức năng thông báo giúp chống mất trộm điện thoại. Sản phẩm này có giá từ 1 triệu đồng trở lên.

3. SmartWatch 3 SWR50

Đây là một sản phẩm smartwatch Nhật Bản cũng của hãng Sony. Sản phẩm này có hai phiên bản là dây đeo bằng hợp kim siêu nhẹ và dây bằng đeo cao su mềm. Thiết bị được thiết kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại, nếu bạn là người một người yêu thích thể thao, năng động, có tính cách mạnh mẽ thì sản phẩm là sự lựa chọn tốt Nhật không thể bỏ qua. Mặt khác, nếu bạn muốn thay đổi chiếc dây đeo quen thuộc hằng ngày có thể tìm mua các loại phụ kiện đồng hồ đầy màu sắc để thay đổi phong cách mỗi khi xuất hiện trước bạn bè, đồng nghiệp.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ chống nước IP68 cho đến hiện tại, sản phẩm chạy hệ điều hành Android Wear, cho phép tương tác với mọi chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android.

Ngoài ra đồng hồ thông minh của Nhật SmartWatch 3 SWR50 được tích hợp công nghệ chống chói Transflective, giúp hiển thị tốt với mọi môi trường ánh sáng. Sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị với kích thước 1,6 inch, độ phân giải 320 x 320 TFT, cho màu sắc hiển thị sắc nét và trung thực Nhật.

Đồng hồ còn sở hữu cảm biến gia tốc để đo bước chân và tính năng lượng của người sử dụng. Khi đeo chiếc đồng hồ thông minh này trên tay, có thể biết được trong vòng 1 ngày bạn sẽ tiêu hao hết bao nhiêu Calo. Điều này giúp người đeo đồng hồ điều chỉnh được sức khỏe của mình hợp lý hơn. Đồng hồ thông minh của Nhật Bản SmartWatch 3 tích hợp WiFi, NFC, kết nối Bluetooth với điện thoại. Giá bán của sản phẩm này từ khoảng 3,6 triệu đồng trở lên.

 

SmartWatch 3 có thiết kế cực kỳ sang trọngSmartWatch 3 có thiết kế cực kỳ sang trọng.

4. Đồng hồ thông minh Nhật màn cong Fuji MB6

Sản phẩm này có thiết kế màn hình vuông với màn hình cảm ứng điện dung công nghệ IPS chống lóa giúp bạn sử dụng trong mọi hoàn cảnh kể cả ngoài trời nắng.

Sản phẩm có thể lắp sim và sử dụng như một chiếc điện thoại bình thường như nhắn tin và gọi điện bên cạnh đó smratwatch này còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32 Gb. Sản phẩm này còn có chức năng ghi âm, báo thức.

Bên cạnh những dòng sản phẩm vòng tay theo dõi sức khỏe có mặt trên thị trường, thì những thiết bị thông minh của Nhật cũng được người dùng ưa chuộng. Thiết bị đồng hồ thông minh của Nhật Fuji MB6 này còn có những cảm biến giúp người dùng đo nhịp tim, bước đi, lượng calo tiêu thụ trong một ngày giúp chăm sóc sức khỏe bạn một cách toàn diện Nhật. Giá của sản phẩm này từ khoảng 2 triệu đồng trở lên.

5. Đồng hồ thông minh Nhật Fuji KW01

Đây cũng là một sản phẩm smartwatch của thương hiệu Juji. Với thiết kế đơn giản giống như đa số đồng hồ thông minh khác trên thị trường, tuy nhiên những nguyên liệu làm từ sản phẩm rất cao cấp và hiện đại. Màn hình được làm từ công nghệ IPS với khả năng chống lóa tốt, làm từ chất liệu sapphire có khả năng chống trầy cao cấp.

Fuji KW01 này có  thể lắp sim và được dùng như một chiếc điện thoại cơ bản như nhắn tin hay gọi điện. Bên cạnh đó sản phẩm có khe thẻ nhớ, hỗ trợ dùng được thẻ nhớ lên đến 32Gb cho phép bạn lưu trữ nhạc hay video chất lượng cao. Giá của sản phẩm này từ khoảng 1,2 triệu đồng trở lên.

6. Đồng hồ thông minh Nhật bản RX9

Smartwacth Nhật Bản RX9 hội tụ đủ các yếu tố của một chiếc smartwatch mà một người dùng cần đó là thiết kế đẹp, có một mức giá vừa phải, dễ dùng, chức năng không quá nhiều nhưng rất hữu ích.

RX9 có kích thước màn hình là 40 x 42 x 12 mm, phù hợp với cổ tay của người sử dụng ở Việt Nam. Màn hình cảm ứng tròn, khung viền được làm bằng kim loại chống va đập tốt và tôn lên lên được vẻ cao cấp của sản phẩm. Một số chức năng nổi bật của đồng hồ thông minh  RX9 là nghe nhạc, xem ảnh, lịch, nhắc nhở, báo thức, ghi âm, máy tính, theo dõi giấc ngủ và đo bước chạy thể thao. Giá của sản phẩm này từ khoảng 650 ngàn đồng trở lên.

Smartwatch RX9 có thiết kế rất thể thaoSmartwatch RX9 có thiết kế rất thể thao.

7. Đồng hồ thông minh Nhật Fuji SN08 Pro Plus

Sản phẩm smartwatch này có màn hình kích thước 1,54 inch, màn hình sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung tấm màn hình IPS giúp chống lóa tốt hơn. Vỏ khung được làm từ chất liệu titan cao cấp, có độ bền rất cao.

Fuji SN08 Pro Plus sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 625 vô cùng mạnh mẽ giúp sản phẩm có thể sử dụng mượt mà với những ứng dụng cơ bản như gọi điện, nhắn tin, hiện thông báo email hay các ứng dụng. Chiếc đồng hồ thông minh của Nhật này còn có chức năng đo nhịp tim cực kỳ chuẩn xác, bên cạnh đó là khả năng đo lường bước đi, giấc ngủ. Giúp theo dõi sức khỏe người dùng tốt Nhật. Giá của sản phẩm này từ khoảng 1,6 triệu đồng trở lên.

8. Casio PrO Trek WSD-F20A

Đồng hồ này sử dụng hệ điều hành Wear OS của Google, được tích hợp định vị GPS và hệ thống bản đồ offline. Dưới lớp kính bảo vệ đồng hồ thông minh này có hệ thống màn hình đôi 1,32 inch có một màu đen và một đen trắng. Sản phẩm có thiết kế cực kỳ sang trọng và vẫn mang đậm chất của Casio. Sản phẩm có khả năng chịu nước 50 mét, la bàn số, màn hình LCD hai lớp, theo dõi hoạt động thể thao, microphone và GPS. Giá bán của sản phẩm này vào khoảng 10 triệu trở lên.

Casio Pro Trek dành cho những bạn trẻ mê phượtCasio Pro Trek dành cho những bạn trẻ mê phượt.

Trên đây là thông tin những sản phẩm đồng hồ thông minh tốt Nhật đến từ Nhật. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc đồng hồ thông minh của Nhật thì có thể tham khảo những sản phẩm trên đây cũng như địa chỉ mua các thiết bị 4.0 chính hãng giao hàng trên khắp cả nước.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!