Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Band 8 Active là đồng hồ thông minh giá rẻ được nhà sản xuất đưa tới thị trường. Sản phẩm không chỉ có giá bán rẻ mà còn được tích hợp khá nhiều các trang bị ấn tượng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Chi tiết cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây:

1. Giá bán dây đeo thông minh Xiaomi Band 8 Active

Xiaomi Việt Nam niêm yết giá bán của đồng hồ thông minh Xiaomi Band 8 Active ở mức 690.000 đồng. Thuộc phân khúc giá đồng hồ thông minh giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng, nơi bán đang giảm giá dây đeo thông minh Band 8 Active xuống chỉ còn khoảng 490.000 đồng.

Với mức giá chỉ tương đương “10 cốc trà sữa”, rõ ràng đây thực sự là một lựa chọn khá hời dành cho những ai cần một thiết bị đeo thông minh để vừa dùng như một chức năng đồng hồ truyền thống, vừa giúp người sử dụng với nhiều chức năng hiện đại, không bỏ lỡ bất cứ thông báo nào từ điện thoại khi được kết nối.

Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại
Giá Xiaomi Band 8 Active hiện chỉ 490.000 đồng (Ảnh: Xiaomi).

2. Loạt tính năng nổi bật được trang bị trên đồng hồ thông minh Xiaomi Band 8 Active

2.1 Thiết kế thời thượng

Đồng hồ thông minh Xiaomi Band 8 Active sở hữu mặt đồng hồ 1,49 inch khá lớn nhưng được làm theo hình chữ nhật và bo cong các góc nên đem tới tổng thể thanh thoát, ôm sát cổ tay và tôn thêm phong cách của người đeo. Cũng như các dòng dây đeo thông minh Xiaomi khác, mặt đồng hồ được giữ bên trong dây đeo với thiết kế thông minh nên dễ dàng cho việc thay các loại dây đeo với các màu sắc khác nhau.

Cùng với độ dày thân máy chỉ 9,99 mm cùng với dây đeo bằng vật liệu TPU nên khi đeo trên cổ tay, đồng hồ Band 8 Active không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Máy cũng sử dụng kết cấu gài dây thông minh, nên người sử dụng có thể dễ dàng trong việc điều chỉnh độ rộng của dây cũng như tháp lắp đơn giản.

Xiaomi cũng cung cấp tới người sử dụng các lựa chọn màu sắc đây đa dạng gồm: đen, xanh biển, xanh lá, trắng, hồng. Các dây đeo có bán riêng nên người sử dụng hoàn toàn có thể mua về để dễ dàng thay đổi tùy tình huống sử dụng.

Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại
Hàng trăm kiểu mặt đồng hồ khác nhau cho người sử dụng lựa chọn (Ảnh: Xiaomi).

2.2 Mặt đồng hồ Xiaomi Band 8 Active chất lượng

Xiaomi trang bị cho Band 8 Active mặt đồng hồ TFT 1,47 inch với độ phân giải 172 x 320 pixel đem tới mật độ điểm ảnh 247 ppi đảm bảo khả năng hiển thị các dữ liệu một cách sắc nét rõ ràng. Cùng với độ sáng tối đa lên tới 450 nit, người sử dụng vẫn có thể quan sát rõ ràng các dữ liệu trên mặt đồng hồ ngay cả trong điều kiện trời nắng ngoài trời.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Band 8 Active còn được tích hợp sẵn 100 kiểu mặt đồng hồ khác nhau trong kho. Và với chỉ thao tác nhấn giữ màn hình và lướt chọn, người sử dụng hoàn toàn có thể tìm cho mình một mặt đồng hồ yêu thích và phù hợp với tâm trạng hoặc là trang phục đang mặc ngày hôm đó.

Mặt đồng hồ Xiaomi Band 8 Active được phủ kính cường lực với khả năng chống xước ở mức cơ bản. Và đồng hồ chỉ có thao tác sử dụng bằng cảm ứng và không có phím cứng, nhưng cũng rất nhạy bén và đảm bảo cho các thao tác sử dụng của người dùng.

Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại
Máy sở hữu chuẩn kháng nước 5ATM (Ảnh: Xiaomi).

 

2.3 Đồng hồ Band 8 Active có khả năng kháng nước chuẩn 5ATM

Mặc dù chỉ là một loại dây đeo thông minh giá rẻ nhưng Band 8 Active được tích hợp khả năng kháng nước 5ATM. Điều này đồng nghĩa với việc người sử dụng thoải mái đeo máy khi rửa tay, đi tắm hoặc thậm chí là đi bơi ở hồ bơi, những vùng nước nông vẫn thoải mái.

Dẫu vậy, nhà sản xuất cũng khuyến cáo là người sử dụng không nên sử dụng với các chất tẩy rửa mạnh, hoặc phòng xông hơi, nơi có sóng mạnh…

2.4 Đồng hồ thông minh Xiaomi Band 8 Active sở hữu nhiều chức năng theo dõi sức khỏe

Đeo Xiaomi Band 8 Active trên cổ tay, người sử dụng cũng được sở hữu một thiết bị hỗ trợ tích cực dành cho nhu cầu theo dõi sức khỏe với việc theo dõi đa dạng các chỉ số sức khỏe như:

  • Theo dõi nhịp tim và do nhịp tim chủ động
  • Đo nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2
  • Theo dõi các giai đoạn giấc ngủ của người sử dụng
  • Theo dõi mức độ stress căng thẳng của người sử dụng

Từ đó, người đeo sẽ có các thông số tham khảo để điều chỉnh các thói quen để đạt được chất lượng sức khỏe tối ưu hơn.

Xiaomi Band 8 Active - đồng hồ thông minh giá chỉ 490.000 đồng, mà thiết kế thời thượng lại nhiều tính năng hiện đại
Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe được tích hợp (Ảnh: Xiaomi).

2.5 Đồng hồ thông minh Xiaomi Band 8 Active theo dõi hơn 50 bài tập luyện khác nhau

Với những chương trình tối ưu hóa riêng, đồng hồ Xiaomi Band 8 Active cũng có khả năng theo dõi kết quả của hơn 50 bộ môn thể thao và bài tập luyện khác nhau nhằm giúp người đeo có thể nắm được các thông tin về kết quả tập luyện tối ưu nhất.

Đáng tiếc là Band 8 Active không được tích hợp định vị độc lập nên đối với các bộ môn đo khoảng cách như chạy bộ, đi bộ, đạp xe thì người sử dụng vẫn cần mang theo smartphone để tận dụng định vị từ điện thoại.

2.6 Kết nối thông minh với smartphone để thêm nhiều tiện ích

Khi kết nối đồng hồ Xiaomi Band 8 Active với smartphone, người sử dụng có thể nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi, thông báo ứng dụng từ smartphone trên đồng hồ một cách tiện dụng.

Với thỏi pin dung lượng 210 mAh, đồng hồ thông minh Xiaomi Band 8 Active có thời gian sử dụng lên tới 14 ngày – người sử dụng gần như không phải lo lắng về thời lượng pin khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy cũng được tặng kèm bộ sạc với thời gian sạc 120 phút để đầy từ 0-100%.

Với mức giá bán rẻ và nhiều tiện ích được tích hợp thì chắc chắn đồng hồ thông minh Xiaomi Band 8 Active sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho người dùng đang cần một thiết bị đeo thông minh để đáp ứng cuộc sống hiện đại bận rộng của mình.

Tin tức về Đồng hồ