TOP 8 phiên bản đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 và cách chọn lựa phù hợp nhu cầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế dành riêng cho những người ưa thích mạo hiểm và hoạt động ngoài trời, đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 đang là sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người. Smartwatch này cũng có rất đa dạng phiên bản như Fenix 7S, Fenix 7X, Fenix 7 Pro...

1. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 tiêu chuẩn

Garmin Fenix 7 – tên chính xác là “Garmin Fēnix 7” là dòng đồng hồ thông minh được thiết kế dành cho những người đeo ưa mạo hiểm, đam mê chinh phục những thử thách khắc nghiệt. Phiên bản tiêu chuẩn của Garmin Fenix 7 có 2 phiên bản – tương ứng với 2 kích thước mặt đồng hồ cho người sử dụng lựa chọn gồm:

  • Đồng hồ Garmin Fenix 7 tiêu chuẩn sở hữu đường kính mặt đồng hồ 47mm
  • Đồng hồ Garmin Fenix 7S sở hữu đường kính mặt đồng hồ 42mm
TOP 8 phiên bản đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 và cách chọn lựa phù hợp nhu cầu
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 tiêu chuẩn (Ảnh: Garmin).

Tùy thuộc kích thước cổ tay mà người sử dụng lựa chọn phiên bản phù hợp. Cả hai phiên bản của Fenix 7 tiêu chuẩn đều được trang bị bộ khung bằng thép, vỏ bằng polymer gia cố bằng sợi đồng thời có kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Đạt độ bền chuẩn quân đội và khả năng kháng nước 10ATM đảm bảo cho người đeo có thể tham gia các hoạt động khám phá mạo hiểm ở những vùng thời tiết rất khắc nghiệt.

Pin được trang bị giúp đồng hồ Garmin Fenix 7 có thời lượng sử dụng tới 11 ngày ở chế độ tiêu chuẩn và 37 giờ với chế độ GPS liên tục. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng được trang bị những công nghệ cao cấp bậc nhất hỗ trợ các bộ môn thể thao mạo hiểm như trượt tuyết, nhảy dù, leo núi, lặn biển,… cho tới chơi Golf và các môn thể thao và bài tập sức khỏe.

Khi kết nối với smartphone, Fenix 7 có thể nhận các thông báo từ smartphone, điều khiển phát nhạc, lưu trữ bài hát trên bộ nhớ trong 16GB độc lập của đồng hồ để nghe nhạc mọi nơi mọi lúc (thông qua kết nối với tai nghe bluetooth). Ngoài ra, một hệ thống định vị đa vệ tinh kèm theo nhiều loại bản đồ chuyên dụng cho các môn thể thao mạo hiểm khác nhau chắc chắn sẽ đem tới công cụ tích cực giúp  người đeo có thể phân tích và lựa chọn những cung đường hoặc di chuyển tối ưu nhất.

Đồng hồ Garmin Fenix 7 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích mạo hiểm, đam mê khám phá và liên tục đặt ra những mục tiêu mới để chinh phục.

2. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Sapphire Solar

Dòng đồng hồ Fenix 7 Sapphire Solar hay chính xác hơn là “Fēnix 7S Sapphire Solar” là phiên bản nâng cấp của dòng đồng hồ Fenix 7 tiêu chuẩn. Sản phẩm có 3 phiên bản tương ứng 3 mức kích thước mặt cho người sử dụng lựa chọn gồm:

  • Đồng hồ Garmin Fenix 7 Sapphire Solar tiêu chuẩn với kích thước mặt 47mm
  • Đồng hồ Garmin Fenix 7S Sapphire Solar với kích thước mặt 42mm
  • Đồng hồ Garmin Fenix 7X Sapphire Solar với kích thước mặt 51mm
TOP 8 phiên bản đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 và cách chọn lựa phù hợp nhu cầu
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Sapphire Solar có sạc năng lượng mặt trời (Ảnh: LiveScience).

So với dòng Fenix 7 tiêu chuẩn trên đây thì dòng đồng hồ Fenix 7 Sapphire Solar vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế không khác biệt, nhưng vật liệu sử dụng cao cấp hơn. Cụ thể, khung máy sử dụng titanium vừa bền bỉ vừa nhẹ hơn thép không gỉ, vỏ máy vẫn bằng polymer được gia cố bằng sợi phía sau bọc kim loại, và mặt đồng hồ sử dụng kính sapphire cao cấp nhất trên các loại đồng hồ hiện nay. Điều này giúp đồng hồ vừa nhẹ hơn, vừa bền bỉ hơn và vẫn đảm bảo kháng nước 10 ATM.

Đặt biệt, đồng hồ Fenix 7 Sapphire Solar còn được trang bị công nghệ pin sạc bằng năng lượng mặt trời bên cạnh công thức sạc truyền thống, và thời lượng pin cũng tốt hơn. Cụ thể nếu đeo đồng hồ ngoài trời 3 tiếng mỗi ngày với cường độ ánh sáng 50000 lux thì thời lượng sử dụng lên tới 37 ngày với chế độ đồng hồ thông minh, và tới hơn 1 năm với chế độ tiết kiệm pin. Bật GPS liên tục thì thời lượng sử dụng tối đa cũng lên tới 578 giờ với chế độ thông thường, và lên tới 77 ngày với chế độ GPS thám hiểm.

Chính với những nâng cấp này, đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Sapphire Solar sẽ phù hợp với những người thám hiểm chuyên nghiệp, hoặc người leo núi chuyên nghiệp chuyên chinh phục những “nóc nhà” của châu lục, thế giới. Phiên bản này cũng được tích hợp thêm đèn pin LED để có thể sử dụng thuận tiện trong các trường hợp tìm đường trong trời đêm tối.

3. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Pro

Là phiên bản cao cấp nhất của dòng đồng hồ Garmin Fenix 7, dòng đồng hồ Fenix 7 Pro cũng có 3 lựa chọn cho người sử dụng lựa chọn tương ứng với 3 mức kích thước mặt đồng hồ khác nhau, gồm:

  • Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Pro tiêu chuẩn với mặt 47mm
  • Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7S Pro với mặt đường kính 42mm
  • Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7X Pro với mặt đồng hồ đường kính 51mm

Về cơ bản đồng hồ Garmin Fenix 7 Pro chính là một biến thể cao cấp hơn của dòng Fenix 7 Sapphire Solar khi sở hữu công nghệ sạc pin bằng năng lượng mặt trời giúp kéo dài thời gian sử dụng ấn tượng, tới cả năm với chế độ tiết kiệm pin.

TOP 8 phiên bản đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 và cách chọn lựa phù hợp nhu cầu
Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Pro là phiên bản cao cấp nhất (Ảnh: Out Door Gear)

Điểm khác biệt là phiên bản Fenix 7 Pro sử dụng bộ khung và vỏ đều làm bằng titan cao cấp khiến sản phẩm có tổng khối lượng nhẹ hơn và tăng độ bền bỉ. Ngoài ra, kính cường lực sapphire solar vẫn được trang bị trên model đồng hồ thông minh này.

Do đó model này thích hợp với những người chuyên nghiệp trong các môn thể thao thám hiểm, mạo hiểm ở cấp độ cao.

Trên đây là tất tật 8 phiên bản đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 được bán ra trên thị trường hiện nay, mong rằng người sử dụng đã nắm được và lựa chọn cho mình một phiên bản phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

So sánh vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8

Mới đây, Xiaomi đã chính thức phân phối vòng đeo tay thông minh Xiaomi Smart Band 9 chính hãng tại Việt Nam. Và người tiêu dùng hiện đang phân vân rằng vòng đeo tay thông minh này có gì nâng cấp đáng kể so với thế hệ cũ không. Cùng chúng tôi so sánh Xiaomi Smart Band 9 và Band 8 trong bài dưới đây
TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

TOP 4 đồng hồ thông minh định vị trẻ em giá rẻ chỉ từ 1,4 triệu đồng

Với các mối lo ngại về việc con nhỏ bị đi lạc trong khi các bé dưới 10 tuổi thường chưa tiện để sử dụng điện thoại thì những chiếc đồng hồ thông minh định vị trẻ em sẽ là giải pháp giúp cha mẹ luôn biết được vị trí của bé và liên lạc khi cần. Dưới đây là 4 gợi ý mà bạn có thể tham khảo:
Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Loạt đồng hồ Samsung Galaxy Watch đời cũ giảm giá chỉ từ 2.9 triệu đồng, rất "ngon - bổ - rẻ"

Các mẫu đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch với thiết kế hiện đại và nhiều trang bị cao cấp là lựa chọn thiết bị đeo được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay khá nhiều các model đời cũ đang giảm giá và người sử dụng có thể chọn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ chưa từng có.