Top 8 máy tính bảng chơi game tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 8 máy tính bảng chơi game tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, các game thủ chơi game trên máy tính bảng sẽ có thêm cho mình những sự lựa chọn thật phù hợp. Hãy trang bị vũ khí cho mình để chơi game thật vui nào.

Đối với các game thủ thì việc sở hữu được một hệ thống máy xịn để chơi game luôn là một điều không thể thiếu. Đối với những người chơi game trên máy tính bảng thì tất nhiên một chiếc máy tính bảng xịn sẽ là thứ vũ khí giúp cho các anh em game thủ tự tin. Vậy thì để góp sức cho các game thủ, bài viết này sẽ liệt kê ra một số dòng máy tính bảng chơi game tốt nhất hiện nay.

1. iPad 2021

Chắc chắn không thể nào bỏ qua một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ hiện nay là Apple. Vì vậy sản phẩm máy tính bảng đầu tiên phải nói đến chính là chiếc iPad 2021. Chiếc máy tính bảng này được thiết kế có chip xử lý mạnh mẽ và bộ nhớ 64GB. Với cấu hình mạnh, chiếc máy tính bảng này sẵn sàng đáp ứng bất kỳ yêu cầu cấu hình của game nào. Vì vậy các game thủ không cần phải lo vấn đề giật lag khi chơi game.

Ipad 2021

2. iPad Air 2

Lại một sản phẩm từ Apple, chiếc iPad Air 2 là một trong 3 chiếc máy tính bảng siêu phẩm của thương hiệu quả táo. Đặc biệt, đây là cái tên luôn phải nằm trong danh sách mỗi khi nhắc đến máy tính bảng để chơi game. Ngoài cấu hình mạnh, chiếc máy tính bảng này còn có đồ họa khá khủng nên sẽ có thể “cân” hết tất cả các game.

3. Huawei Mediapad M3

Huawei đã mang đến một sản phẩm ngon bổ rẻ cho các game thủ chơi game trên máy tính bảng. Với Huawei Mediapad M3 có thiết kế và hiệu năng đều được đánh giá cao. Với cấu hình mạnh khiến cho máy chạy khá nhanh và mượt mà. Vì vậy nếu dùng chiếc máy tính bảng này để chơi game thì sẽ rất hài lòng.

4. Samsung Galaxy Tab S3

Với cấu hình được cải thiện tuyệt đối so với phiên bản S2, chiếc máy tính bảng này sở hữu một cấu hình mạnh mẽ. Không chỉ là chơi game mà bạn còn có thể dùng để phục vụ cho công việc của mình cũng rất tốt. Có chiếc máy này, vừa có thể chơi game, vừa có thể làm việc, đúng là quá tiện lợi.

Samsung Galaxy Tab S3

5. Asus Zenpad S 8.0

Với một cái giá khá rẻ nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu một chiếc máy tính bảng có nhiều ưu điểm. Ưu điểm của Asus Zenpad S 8.0 là nó có một cấu hình rất mạnh, đồ họa của máy rất đẹp và dung lượng pin cũng rất trâu. Vừa rẻ vừa nhiều lợi ích như vậy thì đúng là quá lý tưởng cho các game thủ đúng không nào!

6. Dell Venue 11 Pro 7000

Đây là một dòng máy tính bảng dành cho các thương nhân. Tuy nhiên các game thủ cũng rất yêu thích chiếc máy tính bảng này. Nó không những được thiết kế đẹp, đồ họa cao mà còn có cấu hình rất mạnh và dung lượng pin cũng khá trâu. Thêm một ưu điểm nữa là nó cũng hỗ trợ người dùng trong việc bảo mật thông tin nên bạn không phải lo thông tin cá nhân bị đánh cắp.

7. Xiaomi Mi Pad 4

Chiếc máy tính bảng này có độ phân giải cao khiến hình ảnh trở nên sống động hơn. Với vi xử lý Intel Atom X5-Z8500 với 4 nhân và khả năng đa nhiệm, bạn có thể chơi bất kỳ game nào mà không lo đến vấn đề giật lag.

Xiaomi Mipad 4 phiên bản android

8. Nvidia Tablet Shield

Dòng máy tính bảng này có rất nhiều ưu điểm bao gồm cấu hình mạnh, màn hình Full HD, độ phân giải hình ảnh cao và khả năng tái tạo màu sắc tốt. Nhờ những đặc điểm đó mà khi chơi game, người dùng sẽ được trải nghiệm những cảm giác tốt nhất.

Trên đây là top 8 máy tính bảng chơi game tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, các game thủ chơi game trên máy tính bảng sẽ có thêm cho mình những sự lựa chọn thật phù hợp. Hãy trang bị vũ khí cho mình để chơi game thật vui nào.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!