Top 8 thương hiệu nước giặt cho bé tốt nhất thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước giặt cho bé được nhiều cha mẹ đặc biệt quan tâm về thành phần và độ an toàn lành tính, những thương hiệu dưới đây được các cha mẹ tin dùng và có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay.

Nước giặt của bé có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ trong suốt những năm tháng đầu đời khi quần áo trẻ mang là thứ tiếp xúc trực tiếp với làn da và tiếp xúc gần nhất với hệ hô hấp của trẻ. Chính vì vậy chọn nước giặt cho bé tốt nhất là việc mà cha mẹ nào cũng quan tâm, dưới đây là những dòng nước giặt cho bé được đánh giá cao trên thị trường, khá phổ biến cha mẹ có thể dễ dàng tìm mua:

nước giặt cho bé loại nào tốt

1. Nước giặt cho bé Arau Baby

Arau Baby được tạo ra từ các chiết xuất thảo mộc tự nhiên, nổi bật với tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu lá bạc hà, chiết xuất lá lô hội vừa làm sạch nhanh chóng, mùi thơm thư giãn dịu nhẹ và giúp cho sợi vải luôn mềm mại, bền màu.

Đặc biệt, nước giặt cho bé Arau Baby là loại xà phòng nước không chứa phụ gia tổng hợp như chất tạo mùi, chất làm trắng vải, chất huỳnh quang, vì vậy không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé, hay để lại các dư lượng hóa chất có hại trên quần áo bé, thích hợp cho mọi loại vải, hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

2. Nước giặt cho bé của Nhật Chinoshio

Là thương hiệu chuyên sản xuất xà phòng thiên nhiên, các sản phẩm của Chinoshio được làm từ 100% thành phần thiên nhiên nhờ vậy mà thương hiệu này cũng là lựa chọn lí tưởng về nước giặt cho trẻ em.

Dòng sản phẩm nước giặt xả Chinoshio chứa các Carbonate kết hợp với xà phòng dầu tự nhiên tinh khiết để tăng cường sức mạnh làm sạch mà vẫn bảo vệ sợi vải mềm mại. Làm sạch nhẹ nhàng và triệt để quần áo và vật dụng bằng vải cho trẻ sơ sinh.

3. Nước giặt cho bé Hàn Quốc K-MOM

nước giặt cho bé loại nào tốt

Nước giặt đồ sơ sinh hữu cơ K-MOM được sản xuất từ các nguyên liệu được chứng nhận USDA Organic (chứng nhận hữu cơ) nhờ vậy mà loại bỏ hoàn toàn những nguy cơ có thể gây hại từ các thành phần hóa chất có trong nước giặt nói chung và cả nước giặt cho bé của các thương hiệu khác không sử dụng nguyên liệu hữu cơ.

Các thành phần hữu cơ bao gồm: lô hội, hoa oải hương, cúc, tích tuyết thảo và trà xanh, chất bề mặt làm từ 100% dầu các loại hạt có thể hòa tan dễ dàng các chất bẩn khó làm sạch thông thường như thức ăn, các loại

Sản phẩm cũng không chứa 10 chất độc hại như Paraben, Phenoxyethanol or similar preservatives, Coloring, Oil, Triethanolamine, Ethanol, Benzyl Alcohol, Sulfate Surfactants, Talc, and Propylene Glycol.

4. Nước giặt cho bé D-nee

D-Nee là một thương hiệu bình dân chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc gia đình và trẻ em nổi tiếng của Thái Lan. Các dòng nước giặt cho bé D-Nee của hãng có nhiều dung tích và giá cả rất dễ mua, hương thơm dịu nhẹ rất an toàn cho bé.

Sản phẩm nước giặt xả D-nee được chế tạo bởi công thức đặc biệt chứa Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate (chất tẩy dịu nhẹ phổ biến có trong sữa rửa mặt) giúp đánh bật các vết bẩn nhanh chóng mà không gây ra các tác động tiêu cực đến làn da.

5. Nước giặt cho bé KUKU

KuKu Duckbill là thương hiệu có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các đồ dùng chăm sóc em bé nổi tiếng tại Đài Loan.

Với sản phẩm nước giặt quần áo Kuku, mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho bé. Sản phẩm được nghiên cứu riêng để làm sạch quần áo cho bé, không có chất tẩy màu, không chứa chất tạo mùi, không màu, không gây kích ứng, không để lại cặn xà phòng trên quần áo nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.

6. Nước giặt cho bé hàng nhập khẩu Mỹ Seventh Generation

Seventh Generation được thành lập năm 1988 tại Mỹ nổi bật với những sản phẩm tẩy rửa vệ sinh nguồn gốc hữu cơ với thành phần 100% tự nhiên. Với cơ chế tự phân hủy sinh học, các vết bẩn sẽ được hòa tan và loại bỏ hoàn toàn một cách nhẹ nhàng, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khỏi các chất có hại hóa học, đồng thời giúp quần áo của bé luôn bền màu.

Mức giá của sản phẩmnước giặt cho bé Seventh Generation khá cao so với hầu hết các dòng sản phẩm trên thị trường, tuy nhiên có khá nhiều dung tích cho bạn lựa chọn và cách sử dụng khá khác tiết kiệm, tiết kiệm thời gian giặt vò và tiết kiệm nước xả, bảo vệ môi trường.

7. Nước giặt cho bé Pigeon

Thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng Pigeon cũng cung cấp sản phẩmnước giặt cho trẻ Pigeon với chất lượng tốt phổ biến rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Nước giặt Pigeon cũng là một trong số sản phẩm nước giặt không mùi hương, không màu có độ an toàn cao, giảm tối đa những vấn đề gây kích ứng da ở trẻ em.

Mặc dù mức giá cao hơn một chút so với một số nước giặt cho bé khác, cách dùng nước giặt Pigeon khá tiết kiệm, chỉ 5ml nước giặt pha với 5 lít nước khoảng 40 độ. Ngâm khoảng 10p sau đó nhẹ nhàng vò sạch quần áo và có thể dùng được cho máy giặt.

8. Nước giặt cho bé Kodomo

Khác với các sản phẩm trên,nước giặt cho trẻ Kodomo sản xuất tại Thái Lan có nhiều dung tích với cả các loại túi nhỏ đóng 600ml và các loại nước giặt đóng chai với dung tích lớn hơn, thường từ chai 1 lít, 2 lít, 3 lít với mức giá hấp dẫn hơn và sử dụng được lâu dài.

Thành phần của nước giặt cho trẻ em Kodomo cũng được nhìn nhận tốt về độ an toàn cần thiết của một sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Với các dòng nước giặt chiết xuất từ nước dừa và các thành phần được lựa chọn kĩ càng sẽ chăm sóc tốt quần áo và các đồ dùng của bé hiệu quả mà dịu nhẹ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!