Top 9 địa chỉ mua Macbook uy tín ở TP. HCM có nhiều ưu đãi nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua Macbook ở đâu uy tín TP. HCM đang là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng. Bởi vì những sản phẩm của Apple hiện nay được làm giả, làm nhái rất nhiều. Để có thể tìm được nơi đặt trọn niềm tin, bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn top 10 địa chỉ hàng đầu hiện nay nhé!

1. 2T MOBILE – Chuyên bán Macbook uy tín tại Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 2013, bởi những người bạn trẻ đam mê công nghệ với mong muốn đem những sản phẩm tiên phong đến với người dùng Việt. 2T Mobile là một trong những cửa hàng đầu tiên phân phối Apple Mac như Macbook, iMac, Mac Pro, Mac tại TP.HCM thời điểm đó.

Hiện tại, 2T Mobile phân phối Macbook đa dạng mẫu mã từ máy mới 100% nguyên seal cho đến các dòng máy Like New, 99% đã qua sử dụng. Tất cả các sản phẩm tại 2T Mobile đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, được kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Khi mua hàng tại 2T Mobile, bạn không những yên tâm bởi chất lượng sản phẩm mà còn được tư vấn những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu cá nhân từ những nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình vui vẻ. Cùng với đó là chế độ hậu mãi uy tín, tận tâm lên đến 3 năm.

địa chỉ mua Macbook uy tín ở Tp.HCMTại sao nên chọn 2T Mobile?

  • Sản phẩm chính hãng, đã được kiểm tra cẩn thận trước khi đến tay người tiêu dùng.
  • Giá thành cực kì cạnh tranh so với những đơn vị bán lẻ khác
  • Dịch vụ bảo hành nhanh chóng và lâu dài đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng.
  • Hình thức thanh toán đa dạng và linh hoạt, trực tiếp hoặc online.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tặng Voucher giảm giá cho lần mua sau.
  • Hỗ trợ trả góp 0% thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Đặc biệt, 2T Mobile thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.

Với tất cả những ưu điểm trên, 2T Mobile luôn là địa chỉ hàng đầu khi mua sắm Macbook hoặc các sản phẩm Apple khác.

Thông tin liên hệ :

  • Hotline: 0989.222.444 – 0981.375.757
  • Email: 2tmobile2013@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/2tmobile.com.vn
  • Website: https://2tmobile.com/

2. Vinpro

Vinpro là hệ thống bán hàng uy tín hàng đầu ở nước ta hiện nay. Xuất hiện trên nhiều tỉnh thành trên cả nước và thành phố Hồ Chí Minh cũng là nơi trung tâm mua sắm này phát triển vô cùng sầm uất. Với những sản phẩm chính hãng và chất lượng hàng đầu, Vinpro nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng.

Hệ thống bán hàng tại Vinpro Tp. HCM
Hệ thống bán hàng tại Vinpro Tp. HCM (Nguồn: cafef cdn.com)

3. Viễn thông A

Viễn thông A hiện nay là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ. Là người đi đầu trong hình thức kinh doanh trung tâm phân phối máy tính xách tay cấu hình ổn, giao diện mượt và dòng smartphone đa năng, model đời mới. Trong suốt quá trình gần 20 năm phát triển của mình, Viễn Thông A đã có một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.

Với hệ thống hơn 250 siêu thị và trung tâm lớn trên cả nước đặc biệt là những thành phố lớn thì bạn không cần phải lo lắng mua Macbook uy tín TP. HCM nữa nhé. Bởi vì đây là nơi có cơ sở kinh doanh của doanh nghiệp này. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy một địa điểm mua hàng chính hãng chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ của Viễn Thông A nằm tại địa chỉ: Phan Văn Hớn, P Tân Thới Nhất, Q.12, TP HCM

Một trung tâm phân phối Macbook và smartphone của Viễn Thông A tại Tp. HCM
Một trung tâm phân phối Macbook và smartphone của Viễn Thông A tại Tp. HCM (Nguồn: cafebiz.cafebiz cdn.vn)

4. Shopdunk

Đây là cái tên được nhắc đến khi bạn muốn mua một chiếc Macbook chính hãng từ hãng công nghệ Apple uy tín tại Bình Dương. Đến với Shopdunk, tất cả những sản phẩm dòng Macbook hay smartphone đều trải qua 9 bước test máy chính xác nhất.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành của cửa hàng này hiện nay đang dẫn đầu cả nước với thời gian lên đến 12 tháng đối với những sản phẩm Likenew. Còn đối với những máy nguyên zin thì thời gian này lên tới 15 tháng cùng với những chế độ bảo hàng khác nữa. Chình vì vậy, nỗi lo về hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ không còn nữa khi bạn đến với Shopdunk.

Shopdunk có địa chỉ tại: 578 Lê Hồng Phong – phường 10 – Quận 10 – Tp.HCM Website cửa hàng: www.shopdunk.com

Shopdunk luôn mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất
Shopdunk luôn mang đến khách hàng sản phẩm tốt nhất (Nguồn: znews-photo-td.zadn.vn)

5. Macbook Sài Gòn

Macbook Sài Gòn lấy chữ tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Vì vậy mà đội ngũ nhân viên ở đây luôn phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm và chu đáo nhất. Mặc dù các sản phẩm laptop ở đây đều là hàng xách tay bao gồm cả likenew và nguyên zin. Tuy nhiên, chủ cửa hàng luôn cam kết mang đến khách hàng chất lượng đạt chuẩn quốc tế 100% và không xuất hiện hàng giả, hàng nhái.

Vì vậy, đến với Macbook Sài Gòn, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều về vấn đề nên mua Macbook ở đâu TP. HCM. Bởi ở đây, mọi thứ đều được đảm bảo tốt nhất cho bạn. Ví dụ như chiếc Macbook Pro mới nhất 2016 khi vừa ra mắt đã được cửa hàng cập nhật ngay dòng sản phẩm mới này.

Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

6. 24hStore

24hStore là một trong những hệ thống điện thoại di động cũng như Macbook giá rẻ và rất uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, trên khắp cả nước, hệ thống này cũng cung cấp những sản phẩm chính hãng với chất lượng bảo hành tuyệt vời nhất.

Tại Store này, những sản phẩm smartphone cũng như laptop của những thương hiệu nổi tiếng Apple, SamSung hay Oppo đều được bảo hành và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy bạn có thể trao trọn niềm tin khi đến với 24hStore nhé. Mua Macbook ở đâu uy tín TP. HCM thì đây chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh.

24hStore luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng
24hStore luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng (Nguồn: 24hstore.vn)

7. Công ty TNHH Thương Mại Huca

Huca từ lâu đã là cái tên mang trong mình sứ mệnh lớn lao đó là mang đến khách hàng những sản phẩm Macbook với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo nhất. Nên mua Macbook ở đâu TP. HCM thì Huca chính là lựa chọn thông thái và yên tâm nhất dành cho bạn.

Cửa hàng này chuyên cung cấp những sản phẩm xách tay chính hãng của các thương hiệu: Apple, hãng Asus, hay laptop hãng Lenovo,… Tất cả những sản phẩm tại đây đều được bảo hành và cam kết chất lượng 100%.

Địa chỉ: Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

8. Bạch Long Mobile

Cửa hàng Bạch Long chuyên cung cấp các sản phẩm như máy tính bảng, laptop và smartphone với tổng số 14 showroom, 4 trung tâm vào hành và thiết lập tới 2 website thương mại. Mua Macbook uy tín TP. HCM, các bạn không thể không nhắc đến Bạch Long Mobile.

Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu mà cửa hàng này đặt ra. Bên cạnh đó, giá thành cũng như chất lượng phục vụ là phương châm hoạt động mà Bạch Long Mobile không ngừng nâng cao vào ngày càng lớn mạnh. Vì thế, cửa hàng này ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Địa chỉ: Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

9. iCenter

Cái tên tiếp theo trong top 10 địa chỉ mua Macbook hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh dành cho bạn đó là iCenter. Những sản phẩm Macbook ở đây được đảm bảo chất lượng chính hãng tuyệt đối với mức giá phù hợp nhất cho khách hàng. Không dừng lại ở đó, phong cách phục vụ của nhân viên ở đây cũng chiếm được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng.

Vì vậy, không cần phải tìm kiếm nơi mà bạn đã có sẵn sự lựa chọn đó là iCenter. Đến đây, bạn sẽ được hướng dẫn mua hàng một cách chu đáo và thân thiện. Đặc biệt hơn, bạn còn được hỗ trợ tư vấn những vấn đề liên quan đến việc sử dụng Macbook. Ví dụ như cách sử dụng Macbook Air như thế nào cho hiệu quả hay có thể dùng sạc của Macbook cho iPhone không.

Địa chỉ của iCenter tp.HCM: Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

Cửa hàng iCenter hiện đại và sang trọng
Cửa hàng iCenter hiện đại và sang trọng (Nguồn: 8 chiase.com)

Trên đây là những địa chỉ mua Macbook uy tín tại TP. HCM. Bạn có thể chọn cho mình một trong số những cửa hàng này để mua cho mình một chiếc Macbook chính hãng với chất lượng tuyệt vời nhất nhé.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!