Top 9 loại khăn ướt cho bé tốt nhất mà mẹ có thể thử cho các thiên thần nhà mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn khăn ướt cho bé, những thương hiệu có thành phần nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe của trẻ là những điều mẹ cần quan tâm hàng đầu

Khi sử dụng khăn ướt cho bé, các mẹ nên chọn loại khăn được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ – ít hoặc không sử dụng hóa chất – để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu nhà mình. Dưới đây là danh sách 9 thương hiệu khăn ướt cho bé tốt nhất được các bà mẹ tin dùng hàng đầu.

Khăn ướt cho bé Senventh Generation

khan-uot-cho-be-seventh-generation

Khăn ướt cho bé Seventh Generation được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ

Seventh Generation là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao cho trẻ nhỏ, và khăn ướt cho bé là một trong những sản phẩm như vậy. Các sản phẩm của Senventh Generation đều sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên và ít nguyên liệu nhân tạo hơn các thương hiệu khác đến 70%. Khăn ướt cho trẻ do hãng sản xuất đều không chứa Clo, phthalates và Paraben nên rất an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Khăn ướt cho bé WaterWipes

Đây là một trong những thương hiệu sản xuất khăn ướt cho trẻ sơ sinh tốt nhất trên thị trường. Khăn ướt cho bé WaterWipes có chứa đến 99,9% nước và 0,1% chiết xuất từ hạt bưởi – những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên và thân thiện với trẻ.

Chiết xuất tự nhiên có trong thương hiệu khăn ướt này có tác dụng ức chế sự phát triển của nấm mốc và rất lý tưởng khi sử dụng cho trẻ mắc các bệnh về da như phát ban tã hoặc eczema.

Khăn ướt cho da nhạy cảm Pampers Sensitive

Nếu ngân sách gia đình bạn dành cho việc mua khăn ướt cho bé là hạn chế thì Pampers Sensitive là phù hợp nhất với bạn. Đây là loại khăn ướt được thiết kế đặc biệt dành riêng cho làn da nhạy cảm của bé. Bạn có thể sử dụng nó mỗi lần thay tã, lau tay hay lau đồ chơi cho bé nhà mình.

Khăn ướt cho bé Kinder By Nature

khan-uot-cho-be-kinder-by-nature

Khăn ướt cho bé Kinder By Nature không chứa cồn, nước hoa và Paraben và Clo

Khăn ướt của Jackson Reece đều chứa các thành phần hữu cơ. Sự hiện diện của dầu cây trà và lô hội trong những khăn lau sẽ giữ cho làn da của bé luôn mềm mại và an toàn. Trong những chiếc khăn lau mang thương hiệu Kinder By Nature đều không chứa cồn, nước hoa, Paraben và Clo. Đặc biệt, những chiếc khăn ướt này có khả năng tự hủy nên rất thân thiện với môi trường.

Khăn ướt cho mặt và tay không chứa hương thơm Vital Baby

Với thành phần nguyên liệu không chứa Paraben và cồn, các sản phẩm khăn ướt của Vital Baby là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể dành cho bé yêu nhà mình. Với việc đóng gói nhỏ gọn cùng nắp lật dễ dàng lấy ra, đồng thời còn ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào bên trong. Đặc biệt hơn, với mùi thơm của trái cây, những chiếc khăn lau này sẽ không khiến bé nhà bạn phải khó chịu mỗi khi sử dụng, giúp mẹ dễ dàng lau chùi, vệ sinh cho bé hơn.

Khăn lau Cheeky Wipes

Một hộp Cheeky Wipes chứa 25 tấm khăn khô được chứa trong từng túi nhỏ riêng biệt. Với thiết kế bao bì như vậy Cheecky Wipes có thể dễ dàng cất trong nhà tắm, thuận tiện cho việc sử dụng khi bé và mẹ ở trong đó.

Việc sử dụng những chiếc khăn khô kiểu này cũng rất đơn giản. Mẹ chỉ cần nhúng qua nước hoặc tinh dầu là đã có thể sử dụng như một chiếc khăn ướt.

Khăn ướt cho bé Mamia Sensitive

Với sự hiện diện trong thị trường sản phẩm cho bé, Mamia Sensitive đã khẳng định chỗ đứng của mình với một loạt các sản phẩm khăn lau, khăn ướt cho bé. Những sản phẩm mang thương hiệu Mamia thường rất mềm mại và không có mùi thơm cùng với kiểu dáng bao bì được thiết kế nắp đậy – dễ dàng đóng mở, thuận tiện khi lấy khăn ra.

Khăn ướt cho bé Pampers Kandoo

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn loại khăn lau nào cho bé yêu nhà mình thì Pampers Kandoo sẽ là lựa chọn mà bạn nên thử ngay. Khăn ướt cho bé Pampers Kandoo được thiết kế nắp đậy, bật mở dễ dàng khiến bé nhà bạn đôi khi có thể giúp bạn lấy khăn ra. Thêm vào đó, Pampers Kandoo còn được thiết kế theo kiểu tự hủy – nghĩa là bạn có thể cho vào bồn cầu – an toàn với môi trường và sạch sẽ cho gia đình bạn.

Khăn lau cho mắt Dentimox Eye Wipes

khan-lau-cho-be-dentinox-eye

Khăn lau mắt Dentimoz Eye Wipes chứa dung dịch muối vô trùng giúp làm sạch mặt và mắt của bé một cách nhẹ nhàng và dễ dàng

Đây là sản phẩm hoàn hảo và an toàn dành cho trẻ sơ sinh khi bị chảy nước mắt – ngay cả thời điểm vài tuần đầu tiên sau khi được sinh ra. Dentimox Eye Wipes có chứa dung dịch muối vô trùng giúp làm sạch mặt và mắt của bé một cách dễ dàng và nhẹ nhàng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khăn ướt khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau, uy tín cũng có, không uy tín cũng có. Do vậy mẹ cần cẩn thận trong việc lựa chọn nhãn hiệu khăn ướt an toàn cho bé cùng với tìm hiểu nhu cầu sử dụng của bé để chọn được túi khăn lau phù hợp nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!