Top 9 máy tính bảng giá rẻ nhất dưới 2 triệu chơi game cực chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay máy tính bảng đang rất được ưa chuộng, nếu bạn còn băn khoăn không biết chọn loại nào cho riêng mình thì hãy cùng websosanh.vn điểm qua 5 mẫu máy tính bảng giá rẻ nhất nhé!

1. Samsung Galaxy Tab A6 7.0″ Trắng- T285 

1.1 Đánh giá thương hiệu

Dòng Galaxy tab A là tablet cấu hình mạnh của Samsung nằm ở phân khúc mức giá tầm trung, trình làng công nghệ vào năm 2016.

1.2 Cấu hình

Sử dụng bộ xử lý CPU 4 nhân, RAM 1.5 GB cùng ROM 8G cho máy xử lý các thao tác đa nhiệm ổn định khi chơi game.

1.3 Thiết kế

Có thiết kế màn hình là 7.0”, là thiết kế nhỏ nhắn vừa tầm tay. Mỏng nhẹ là ưu thế của dòng này. Mặt sau được thiết các họa tiết li ti chống trơn.

1.4 Hệ điều hành

Máy chạy bằng hệ điều hành nền Android 5.1.

1.5 Chất lượng sản phẩm

Độ phân giải của camera là 5MP, nên chế độ chụp khá ổn, máy tab A6 vẫn được trang bị khả năng kết nối mạng 4G nhanh khi bạn không thể sử dụng wifi. Kèm theo dung lượng Pin vừa phải.

1.6 Mức giá

Máy tính bảng rẻ nhất này chỉ có giá tham khảo khoảng 2,8 triệu.

1.7 Ưu và nhược điểm

Chỉ đáp ứng được những nhu cầu căn bản cùng những ứng dụng văn phòng… Bù lại,có thể mở rộng thêm thẻ nhớ 200GB và dùng 1 sim. Điều đáng phàn nàn nữa là máy không có tiếng Việt.

1.8 Dành cho đối tượng nào?

Dòng sản phẩm này nhắm đến đối tượng chủ yếu là học sinh, những người không quá thông thạo tiếng anh.

Kẻ mạnh trong phân khúc tầm trung
Kẻ mạnh trong phân khúc tầm trung

2. Máy tính bảng Lenovo Phab PB1 – 750m

2.1 Đánh giá thương hiệu

Máy tính bảng thuộc thương hiệu Lenovo – đây là thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng.

2.2 Cấu hình

Hiệu năng của chiếc máy này được đảm bảo tốt với bộ vi xử lý Qualcomm MSM8916 QC xung nhịp 1.2GHz, và đi kèm dung lượng RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ trong là 16GB.

2.3 Thiết kế

Máy tính bảng hãng Lenovo vẻ ngoài rất nhỏ gọn, dáng vẻ năng động, và hợp thời trang nhờ trọng lượng 250g, chiều dài là 186 mm, độ dày 8.9 mm, chiều rộng 97 mm. Giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không mỏi tay. Vỏ nhựa bên ngoài, phần cạnh viền được bo tròn tinh tế, vừa có thẩm mỹ vừa có độ bền tương đối.

2.4 Hệ điều hành

Máy chạy trên nền Android 5.1 Lollipop, giúp duy trì sự ổn định, mượt mà trong suốt quá trình hoạt động.

2.5 Chất lượng sản phẩm

Máy có thế mạnh về Pin, dùng khá ổn định với mức giá rẻ.

2.6 Mức giá

Giá tham khảo là 3,69 triệu, thuộc top tablet dưới 7 triệu tốt.

2.7 Ưu và nhược điểm

Tuy có cấu hình không mạnh bằng người anh em Phab Plus nhưng máy tính bảng giá rẻ nhất vẫn có thể phản hồi nhanh và chính xác với nhu cầu của người dùng nhờ tính năng đa nhiệm hiệu quả.

2.8 Dành cho đối tượng nào?

Dòng sản phẩm giá rẻ nhắm đến những đối tượng khách hàng muốn trải nghiệm công nghệ mạng 4G tốc độ cao với giá bán vừa phải.

Là tablet giá rẻ nhưng vẫn cho chất lượng khá tốt
Là tablet giá rẻ nhưng vẫn cho chất lượng khá tốt

3. Huawei MediaPad T3 7.0 1GB/8GB (Vàng)

3.1 Đánh giá thương hiệu

Là máy tính bảng chính hãng của thương hiệu nổi tiếng Huawei. Đây vốn là thương hiệu được biết đến với các dòng máy có giá khá mềm trên thị trường.

3.2 Cấu hình

Với con chip Spreadtrum cho cấu hình mạnh đáp ứng tương đối tốt các nhu cầu thường ngày như đọc báo xem phim nghe nhạc.

3.3 Thiết kế

Máy sở hữu thiết kế quen thuộc và thường thấy ở những chiếc máy tính bảng Huawei giá rẻ với vỏ chất liệu nhựa, khung viền bo cong ở các góc. Các phím cứng trên máy được thiết kế khá hợp lý, cho cảm giác khi cầm bấm thoải mái và độ đàn hồi cao.

3.4 Hệ điều hành

Máy có khả năng chia đôi màn hình để cùng lúc dùng được 2 ứng dụng nhờ được trang bị hệ điều hành Android 7.

3.5 Chất lượng sản phẩm

Với thiết kế kích thước màn hình hợp lý giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác đơn giản như xem phim hay đọc báo. Có độ hiển thị sắc nét có thể dùng tốt ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Hãng cũng trang bị cho máy bộ camera đủ dùng.

3.6 Mức giá

Mức giá tham khảo là 2,09 triệu.

3.7 Ưu và nhược điểm

Bộ nhớ trong chỉ có 8GB nên hạn chế trong việc lưu trữ, nhưng bù lại hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ với dung lượng tối đa lên tới 32GB giúp bạn thoải mái hơn.

3.8 Dành cho đối tượng nào?

Bạn đang cần tìm cho mình một máy tính bảng với mức giá vừa phải, đáp ứng vừa đủ các nhu cầu cơ bản hằng ngày thì Huawei MediaPad T3 7.0 là một sự lựa chọn đáng để suy nghĩ.

Huawei MediaPad T3 7.0
Huawei MediaPad T3 7.0

4. Máy tính bảng Xiaomi MiPad 2

4.1 Đánh giá thương hiệu

Là sản phẩm của hãng Xiaomi, tuy thương hiệu xuất hiện không lâu nhưng cũng đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng.

4.2 Cấu hình

Các loại máy tính bảng Xiaomi được hãng ưu ái với cấu hình mạnh mẽ gồm có bộ vi xử lý 4 nhân Intel Atom X5-Z8500 xung nhịp 2.24GHz,  đồ họa Intel HD, bộ nhớ RAM 2GB cùng bộ nhớ trong tùy chọn 16/64GB.

4.3 Thiết kế

Máy tính bảng giá rẻ nhất này có thiết kế nhôm nguyên khối của Xiaomi Mi Pad 2 có độ mỏng và nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm là Mipad cũ với vỏ nhựa. Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 2 chỉ mỏng có 6.95mm (mỏng hơn 38%) và nhẹ 322gram (nhẹ hơn 18%) so với những phiên bản cũ.

4.4 Hệ điều hành

Điểm nổi bật nhất của Xiaomi MiPad 2 là có thể chạy song song hai hệ điều hành Android Lollipop giao diện MIUI 7 và Windows 10, hết sức ấn tượng phải không nào?

4.5 Chất lượng sản phẩm

Được hỗ trợ camera chất lượng cao, giúp bạn có thể tự sướng ở mọi góc. Mặc dù có thiết kế mỏng nhưng Xiaomi MiPad 2 vẫn sở hữu viên pin dung lượng 6190 mAh cho thời gian chờ ấn tượng, khả năng chơi nhạc liên tục lên đến 100h. Một khả năng mà không phải chiếc máy tính bảng nào cũng có thể mang lại cho bạn

4.6 Mức giá

Giá tham khảo là 3 triệu.

4.7 Ưu và nhược điểm

Việc sử dụng vi xử lý của Intel là một hành động khôn ngoan của Xiaomi.  Nhưng là bàn 64GB thì mới đủ điều kiện để cài Win 10.

4.8 Dành cho ai

Với mức giá phù hợp và thiết kế sang trọng thì dòng máy này để lại ấn tượng cho đa số người dùng ở mức giá rẻ.

Hãng Xiaomi sản xuất tablet giá rẻ chất lượng
Hãng Xiaomi sản xuất tablet giá rẻ chất lượng

5. Máy tính bảng Mobell Tab 8 Pro

5.1 Đánh giá thương hiệu

Là sản phẩm của thương hiệu Mobell khá nổi tiếng trong ngành điện tử.

5.2 Cấu hình

Sử dụng chip MTK 8321 4 nhân, và chip đồ họa Mali-400MP, 1 GB RAM, bộ nhớ trong 16GB, vì thế máy có thể hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

5.3 Thiết kế

Chiếc máy tính bảng này được thiết kế rất tỉ mỉ với chất liệu vỏ làm từ hợp kim, sang trọng cho người cầm. Thân máy chỉ mỏng 7.9 mm giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và mang theo bên người khi di chuyển. Lưng máy cũng bằng kim loại.

5.4 Hệ điều hành

Máy sử dụng hệ điều hành Android

5.5 Chất lượng sản phẩm

Là sản phẩm cho chất lượng vừa ở mức giá rẻ nhất

5.6 Mức giá

Giá tham khảo khoảng 2,6 triệu

5.7 Ưu và nhược điểm

Có khả năng chạy đa nhiệm vừa phải, khiến người dùng có vẻ hơi khó khăn trong việc sử dụng các ứng dụng nặng. Bù lại thì sản phẩm Mobell Tab 8 Pro hỗ trợ nâng cấp thẻ nhớ ngoài tối đa 32 GB, giúp việc lưu trữ không còn có nhiều băn khoăn, cũng giúp máy hoạt động tốt hơn. Dung lượng pin cũng khá ấn tượng khi có thể dùng liên tục trong nửa ngày mà không cần sạc, Máy tính bảng Mobell dung lượng pin ấn tượng phù hợp với đối tượng sinh viên, dân văn phòng.

5.8 Dành cho đối tượng nào?

Máy phù hợp cho những ai không đòi hỏi quá cao về mặt cấu hình.

Máy tính bảng mobell tab 8 pro
Máy tính bảng mobell tab 8 pro

6. iPad Air 16Gb Wifi 4G

6.1 Đánh giá thương hiệu

Máy thuộc thương hiệu lớn nhất trong ngành đó chính là Apple.

6.2 Cấu hình

Sử dụng chip A7, không dây tiên tiến và ứng dụng tuyệt vời mang đến năng suất và sáng tạo  tất cả vẻ đẹp tích hợp với iOS 7, dòng iPad Air cho phép bạn làm nhiều hơn điều bạn đã tưởng tượng.

6.3 Thiết kế

Có nhiều lý do để mua sản phẩm iPad Wifi phục vụ công việc, học tập bởi ngoài tính năng hiện đại còn nổi trội với thiết kế khá mỏng và nhẹ.

6.4 Hệ điều hành

iPad Air sử dụng hệ điều hành IOS7, chúng vốn được thiết để làm việc tốt với nhau. iOS 7  trên iPad Air đã được tối ưu nhất, đẹp không phải để xem mà còn phải trải nghiệm những gì iOS7 thể hiện trên iPad Air.

6.5 Chất lượng sản phẩm

Dòng máy tính bảng này được trang bị camera cùng với nhiều công nghệ và thuật toán xử lý hình ảnh mới của Apple cho những bức ảnh hoàn hảo nhất. Cho bạn ghi lại những khoảnh khắc của cuộc sống với những bức ảnh tuyệt đẹp cùng những video với chất lượng Full HD. Con chip A7 và M7 giúp nó có hiệu suất hoạt động tốt hơn.

6.6 Mức giá

Giá tham khảo là 7,78 triệu.

6.7 Ưu và nhược điểm

Sử dụng con chip đó có hiệu suất tốt hơn cùng việc cắt giảm đèn LED giúp việc tiết kiệm pin hiệu quả.

6.8 Dành cho đối tượng nào?

Máy dùng để học tập hay giải trí khá hợp lý.

Apple luôn cho ra những dòng tablet ấn tượng
Apple luôn cho ra những dòng tablet ấn tượng

7. Lenovo YOGA Tab 3 Pro

7.1 Đánh giá thương hiệu

Là sản phẩm của thương hiệu Lenovo.

7.2 Cấu hình

Yoga Tab 3 Pro trang bị bộ vi xử lý Intel Atom X5-Z8500 (SoFIA) xung nhịp 2,24 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong tùy chọn là 32GB hoặc 64GB

7.3 Thiết kế

Máy tính bảng giá rẻ nhất hiện nay này có thiết kế thông minh và tiện lợi và tích hợp máy chiếu mini độc đáo Yoga Tab 3 Pro được trang bị công nghệ âm thanh Dolby và phần mềm tùy chỉnh âm thanh theo sở thích. Kết hợp là dải loa JBL gồm 4 loa ngoài mang đến cho sản phẩm chất lượng âm thanh thực sự ấn tượng.

7.4 Hệ điều hành

Sử dụng Android 5.1 Lollipop

7.5 Chất lượng sản phẩm

Máy dùng ổn định, thực hiện được nhiều tác vụ.

7.6 Mức giá

Giá tham khảo 13 triệu.

7.7 Ưu và nhược điểm

Với thanh RAM có vẻ hơi ít tuy nhiên các dòng máy tính bảng Lenovo vốn xây dựng tốt sự tương tác tối ưu giữa phần mềm và phần cứng , bởi vì vậy có thể nói sản phẩm thoả mãn tốt nhu cầu như chơi game hay lướt web thông thường.

Dung lượng pin 10.000 mAh dường như phát huy hết khả năng, nhưng hơi tiếc là sản phẩm không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho nên người dùng hơi mất thời gian cho việc sạc đầy pin này.

7.8 Dành cho đối tượng nào?

Dành cho những người hay đi xa nhờ thiết kế và dung lượng pin ấn tượng. Được tích hợp máy chiếu mini giúp việc giải trí càng trở nên thú vị

Lenovo YOGA Tab 3 Pro
Lenovo YOGA Tab 3 Pro

8. Máy tính bảng Acer Iconia Talk S A1-734

8.1 Đánh giá thương hiệu

Nó thuộc thương hiệu nổi tiếng về ngành máy tính trong thời gian qua là Acer

8.2 Cấu hình

Acer Iconia Talk  S A1-734 thuộc top những  máy tính bảng giá rẻ nhất, nó sử dụng con chip MediaTek MT 8735 4 nhân 1.3 GHz, GPU Mali T720 cùng RAM 2 GB.

8.3 Thiết kế

Thiết kế gọn gàng với màn hình có kích thước 7 inch, độ phân giải HD tỉ lệ 16.9

8.4 Hệ điều hành

Sử dụng hệ điều hành Android 6.0

8.5 Chất lượng sản phẩm

Máy có thể chơi được cả những game nặng như Asphalt 8 hay N.O.V.A 3 mà không hề giật lag. Dùng máy khá là mượt mà trơn tru.

8.6 Mức giá

Mức giá tham khảo là 1,99 triệu

8.7 Ưu và nhược điểm

Có bộ nhớ trong là 16GB và hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ tối đa lên tới 64GB giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

8.8 Dành cho đối tượng nào?

Máy dùng cho những người có nhu cầu cơ bản như đọc và lướt web, chơi game giải trí khá hợp lý.

Máy tính bảng giá rẻ mà vẫn cho chất lượng tốt
Máy tính bảng giá rẻ mà vẫn cho chất lượng tốt

9. Máy tính bảng ASUS ZenPad C 7.0 (Z170CG)

9.1 Đánh giá thương hiệu

Là dòng máy tính bảng thuộc thương hiệu ASUS chuyên sản xuất máy tính bảng rẻ nhất hiện nay.

9.2 Cấu hình

ASUS ZenPad C 7.0 (Z170CG) được trang bị vi xử lý thế hệ mới Intel Atom X3 C3230 4 nhân là thế hệ chip 64 bit. Máy có RAM 1GB và ROM 8GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ thẻ tối đa lên đến 64GB – một con số không hề nhỏ.

9.3 Thiết kế

Zenpad C 7.0 được làm bằng chất liệu nhựa với bề mặt sau được trang trí vân sần giả da đan chéo

9.4 Hệ điều hành

Sử dụng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop

9.5 Chất lượng sản phẩm

Máy dùng ổn định, mượt mà.

9.6 Mức giá

Mức giá tham khảo là 1 triệu.

9.7 Ưu và nhược điểm

Việc dùng chip xử lý thế hệ mới của Intel giúp máy có thể xử lý khá tốt với nhiều tác vụ đa nhiệm.

9.8 Dành cho đối tượng nào?

Với cấu hình mạnh và đồ họa thì phù hợp với những người muốn mua máy tính bảng rẻ nhất hiện nay có nhu cầu vẽ vời.

ASUS ZenPad C 7.0
ASUS ZenPad C 7.0

Bài viết trên websosanh.vn đã chia sẻ thông tin chi tiết về những dòng máy tính bảng giá rẻ nhất. Các bạn có thể tham khảo bảng giá máy tính bảng đời mới đa năng tại websosanh.vn. Hy vọng những thông tin chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!