TOP bình tắm nóng lạnh Ariston tốt nhất để mua trong năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chất lượng và sự bền bỉ, các dòng bình tắm nóng lạnh Ariston vẫn có được sự ưa chuộng đặt biệt từ phía người sử dụng.

Năm 2020 dự kiến sẽ là năm rét kỷ lục chính vì thế, ngay từ đầu mùa thu nhiều gia đình đã tranh thủ để mua các thiết bị, máy móc phục vụ cho mùa đông, và bình nóng lạnh là một trong số đó. Nhắc tới bình tắm nóng lạnh thì Ariston luôn là thương hiệu đầu tiên mà những người sử dụng lựa chọn.

Trong năm 2020, thương hiệu từ Italia cũng đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng bình tắm nóng lạnh khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình tắm nóng lạnh Ariston trong năm 2020, dưới đây là những lựa chọn tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

1. Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Luxury

Đối với những ai có nhu cầu mua bình tắm nóng lạnh trực tiếp thì dòng bình nóng lạnh Ariston Aures Luxury sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng. Với khả năng đun nóng nước ấn tượng, bình tắm nóng lạnh Ariston trực tiếp này mang tới sự lựa chọn phù hợp với nhiều điều kiện người sử dụng khác nhau.

bình tắm nóng lạnh trực tiếp ariston

Không chỉ thế, bình tắm nóng lạnh trực tiếp này còn được tích hợp hàng loạt các chức năng an toàn cho người sử dụng như hệ thống cầu dao chống giật ELCB, công nghệ ổn định nhiệt độ, công nghệ chống bỏng thông minh, hệ thống an toàn đồng bộ TSS. Mạch điện PCB mang tới khả năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng cùng bình tắm được thiết kế với khả năng chống giật chống nhiệt tốt, bình tắm nóng lạnh này.

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ariston Aures Luxury còn được tích hợp chức năng lưu trữ số liệu nhiệt độ của 3 thành viên khác nhau trong gia đình, cùng bảng điều khiển cảm ứng, người sử dụng chỉ cần chạm tay sẽ tự động kích hoạt chế độ nước phù hợp với cài đặt trước đó từ phía người sử dụng.

2. Bình tắm nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi

Đây là dòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp mới nhất của thương hiệu Ariston mang tới cho người sử dụng. Điểm nhấn của thế hệ này là khả năng kết nối với smartphone thông qua wifi, từ đó mang tới cho người sủ dụng khả năng điều chỉnh nhiệt độ cũng như chế độ bật/tắt từ xa, từ đó giúp kiểm soát được bình nóng lạnh tốt hơn.

bình nóng lạnh ariston andris2 top wifi

Bình tắm nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi cũng được tích hợp các công nghệ hiện đại như sử dụng thanh đốt titan giúp gia nhiệt tốt giúp mang tới hiệu quả đun nóng nước cao và góp phần tiết kiệm điện. Ngoài ra, thanh đốt titan cũng có được độ bền bỉ tuyệt vời do đó nó được bảo hành chính hãng trọn đời.

Ở dòng bình tắm nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi, người sử dụng cũng được tận hưởng chế độ kiểm soát an toàn 3D giúp liên tục kiểm tra tình trạng bên trong bình tắm nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi, từ đó phát hiện những vấn đề và đưa ra tín hiệu cho người sử dụng. Bình tắm nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi cũng được tích hợp công nghệ ECO EVO, giúp mang tới hiệu quả tiết kiệm điện tới 14% so với các dòng bình tắm nóng lạnh khác trên thị trương.

Dòng bình tắm nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi có các tùy chọn dung tích 15 lít hoặc 30 lít, phù hợp với các nhu cầu của các đối tượng người sử dụng khác nhau.

3. Bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM2 LUX WIFI

Nếu như nguồi sử dụng cần một dòng bình tắm nóng lạnh rẻ hơn nhưng vẫn hội tụ các công nghệ cao cấp nhất từ Ariston thì dòng bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM2 LUX WIFI cũng là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

bình tắm nóng lạnh ariston slim2 wifi

Với thiết kế bình ngang, dòng bình tắm nóng lạnh này phù hợp với nhiều điều kiện phòng tắm khác nhau, đặc biệt là các phòng tắm có trần thấp. Bình tắm nóng lạnh Ariston SLIM2 LUX WIFI cũng sở hữu các công nghệ tương đương với dòng bình nóng lạnh Ariston Andris2 TOP WIFI.

Tuy nhiên, dòng này có 2 lựa chọn dung tích là 20 lít hoặc là 30 lít để phù hợp cho nhu cầu khác nhau.

Hiện nay, bình tắm nóng lạnh Ariston được phân phối tại hầu hết các siêu thị và cửa hàng điện máy trên cả nước. Người mua nên chọn mua ở những nơi bán uy tín để được hưởng chế độ bảo hành dài lâu nhất.

Ngoài ra, người sử dụng có nhu cầu mua bình tắm nóng lạnh Ariston thì đừng quên sử dụng Websosanh để tìm nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!