Top các dòng sơn móng tay lì đang được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sơn móng tay lì đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều chị em yêu thích vì nó giúp bạn gái trở nên trong thời thượng và quyến rũ hơn.

Sở hữu một bộ móng tay đẹp sẽ là điểm nhấn giúp các cô gái ghi thêm điểm trong mắt mọi người. Chọn lựa màu sơn móng tay phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn có bàn tay thật xinh và ấn tượng.

Sơn móng tay lì đang trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Đơn giản vì nó giúp bạn gái trở nên trong thời thượng và quyến rũ hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn top các dòng sơn móng tay lì đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Top các dòng sơn móng tay lì đang được ưa chuộng

Sơn móng tay lì Zoya

Sơn móng tay lì Zoya

Sơn lì Zoya là dòng sơn cao cấp đến từ Mỹ được nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm và sử dụng.

Sơn này có đặc điểm là chất sơn lì mượt không gây cảm giác nặng tay. Thành phần sơn lành tính và an toàn cho cả các bà bầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hoàn toàn không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn cho người dùng.

Màu sơn đa dạng với tất cả 300 màu, mỗi mùa đều có màu mới cho bạn thỏa thích lựa chọn. Khả năng lên màu của loại sơn lì này cực chuẩn và tự nhiên. Thiết kế cọ quét sơn mỏng, cho phép lớp phủ rơi đều trên móng nên hạn chế được tình trạng sơn bị lem ra ngoài.

Sơn móng tay lì Essie Matte About You Top Coat

Sơn móng tay lì Essie Matte About You Top Coat

Đây là sản phẩm sơn lì chất lượng tốt với đa dạng các màu sơn cho chị em thoải mái lựa chọn theo phong cách của mình. Gam màu khá phong phú từ nhẹ nhàng cho đến quyến rũ, phù hợp cho nhiều phong cách, nhiều lứa tuổi khác nhau. Các bạn yên tâm là màu sơn đẹp đúng như trên bảng màu.

Thành phần trong sơn móng tay chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da giúp nuôi dưỡng móng chắc khỏe. Lớp sơn khá dày, mượt và bóng. Đặc biệt là nó rất khó bị xước hay bong tróc như các loại sơn móng tay khác.Thiết kế đầu cọ lớn giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh khi sơn, độ phủ cao và rất đều màu.

Sơn móng tay lì Innisfree Eco Matt Top Coat

Sơn móng tay lì Innisfree Eco Matt Top Coat

Một trong những đặc điểm nổi bật của sơn móng tay Hàn Quốc là sự nhẹ dịu và tích hợp dưỡng chất trong sản phẩm. Thương hiệu Innisfree đã cho ra mắt 4 loại Eco Top Coat, trong đó có 2 loại giúp làm giảm độ bong của lớp sơn chính để có được bộ móng tay lì phù hợp. Thành phần của nước sơn lành tính và an toàn khi sử dụng. Chất sơn trong suốt, nhanh khô, có thể dễ dàng lau chùi với nước rửa móng.

Sơn Innisfree Eco Matt Top Coat thuộc dạng sơn bóng tạo độ lì như một lớp lông tạo hiệu ứng đẹp cho móng tay của bạn. Nó còn tạo lớp bảo vệ vững chắc cho móng và cải thiện độ bề màu của móng. Dòng sơn này được thiết kế rất đơn giản với phần nắp đen, lọ đựng sơn trong suốt bằng thủy tinh.

Sơn lì OPI Matte Top Coat

Sơn lì OPI Matte Top Coat

OPI (Odontorium Products Inc) nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc móng tay với các sản phẩm chất lượng tốt. Sơn móng tay của OPI có nhiều loại và màu sắc khác nhau rất được yêu thích ở nhiều nơi trên khắp thế giới. Nếu bạn không thích màu sơn quá bóng thì sơn lì OPI Matte Top Coat là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm phù hợp với những cô nàng cá tính và sành điệu. Loại sơn này sử dụng trên cùng như lớp sơn bảo vệ móng mang đến cho bạn một lớp sơn lì mờ ảo.

Sơn lì Army Nail Polish

Sơn móng tay lì Army Nail Polish

 

Sơn Army Nail Polish có xuất xứ từ Thái Lan. Sơn móng tay Army mang đến độ mịn và độ phủ cao và khả năng che phủ tốt. Chất sơn ở dạng lì (matte, nhám) có khả năng bám lâu và lên màu rất chuẩn. Khi sơn lên móng, sơn rất nhanh khô và dễ lau chùi. Thiết kế lọ sơn này trong suốt, nhỏ gọn và tiện dụng khi mang đi ra ngoài. Lọ sơn có nhiều màu sắc đa dạng giúp bạn gái thoải mái lựa chọn. Về độ an toàn thì các bạn có thể yên tâm vì thành phần sơn được kiểm chứng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho da tay và móng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!