Top các mẫu bếp hồng ngoại Gali chất lượng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Gali là sản phẩm của công ty nào? Top các mẫu bếp hồng ngoại của dòng sản phẩm này sẽ được Websosanh bật mí chi tiết qua bài viết dưới đây. Cùng đón đọc nhé.

Bếp hồng ngoại Gali luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu yêu thích thương hiệu này thì các bạn có thể tham khảo các mẫu bếp hồng ngoại chất lượng của thương hiệu Gali ngay dưới đây nhé.

Thương hiệu Gali chất lượng cao

Gali chinh phục người tiêu dùng nhờ vào chất lượng sản phẩm bền bỉ và các chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được thử nghiệm, kiểm tra khắt khe và đảm bảo quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Gali luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp ra thị trường các sản phẩm điện gia dụng tiện ích với mục tiêu bảo vệ tốt cho sức khỏe từ đó góp phần nâng cao đời sống cho các gia đình Việt Nam. Đồng thời Gali luôn luôn cam kết đem lại quyền lợi tốt nhất cho các đối tác để cùng nhau phát triển dài lâu.

Top các mẫu bếp hồng ngoại Gali đáng đầu tư nhất

1. Bếp hồng ngoại đơn Gali GL-2024

Bếp hồng ngoại Gali GL-2024 có bề mặt bếp bằng kính sáng bóng
Bếp hồng ngoại Gali GL-2024 có bề mặt bếp bằng kính sáng bóng

Bếp hồng ngoại Gali GL-2024 có mức giá dao động từ 800 nghìn cho đến 1 triệu đồng. Sản phẩm có bề mặt bằng kính sáng bóng, cho độ bền bỉ cao theo thời gian, chịu nhiệt tốt, chống trầy xước tối đa, dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời bếp có bảng điều khiển dễ dàng sử dụng. Có menu kết hợp đa dạng các chức năng nấu nướng, sử dụng dễ dàng.

Gali GL-2024 có mâm nhiệt được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất. Thiết kế đặc biệt với cuộn dây đôi giúp cho hiệu quả làm nóng được tăng lên gấp hai lần. Đồng thời cấu tạo này cho khả năng phân bổ nhiệt lượng đồng đều khắp các vị trí trên nồi. Bếp hồng ngoại Gali GL-2024 sở hữu tính năng chống thấm tuyệt vời nhờ vào bộ phận thiết kế cửa thoát khí đảm bảo không thấm nước bảo vệ bo mạch cực kỳ hiệu quả. Nhờ đó mà thiết bị luôn được đảm bảo an toàn và kèm theo tuổi thọ được kéo dài.

2. Bếp hồng ngoại Gali GL-2015

Bếp hồng ngoại Gali GL-2015 sở hữu tổng thể thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng. Các mức điều chỉnh nhiệt độ, tùy chỉnh công suất và cài đặt thời gian theo nhu cầu. Chức năng khóa bàn phím an toàn cho các gia đình có nhiều trẻ nhỏ sử dụng.

Mặt kính của sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, lực rất chắc chắn. Thân bếp được nhà sản xuất đầu tư và làm bằng hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện. Tránh các hiện tượng bể nứt khi dùng để nấu ăn. Hiện nay bếp hồng ngoại Gali đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Gali GL-2015
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Gali GL-2015

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Gali GL-2015 cho phép người dùng được nướng trực tiếp thức ăn lên bề mặt bếp. Tích hợp nhiều tính năng như rán, xào, nướng, cháo, lẩu, hầm, hâm, nấu súp, đun nước. Sản phẩm không tạo ra khí CO nên có khả năng bảo vệ môi trường. Bề mặt bếp có thể dễ dàng làm sạch mà không để lại vết bẩn, dễ vệ sinh.

Gali GL-2015 hoàn toàn không kén nồi nên cực kỳ phù hợp với các chất liệu xoong nồi như nhôm, gang, nồi Inox, nồi đất, nồi đá, nồi thủy tinh…nhưng đặc biệt bạn không nên dùng các loại nồi nhôm đáy quá mỏng. Bạn có thể mua bếp với giá bán trung bình từ 700 nghìn cho đến 1 triệu đồng.

3. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Gali GL-2012

Gali GL-2012 là sự kết hợp giữa hai loại bếp từ và bếp điện quang, nên rất đa năng. Bếp sử dụng được cho tất cả loại nồi được làm bằng đất, inox, thủy tinh, hay nồi nhôm, gang,..

Bếp điện Gali GL-2012 sử dụng bề mặt kính bằng chất liệu Ceramic cao cấp, chịu nhiệt và chịu lực tốt, rất dễ vệ sinh lau chùi bằng khăn mềm.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Gali GL-2012
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Gali GL-2012

Các chức năng hoạt động trên sản phẩm bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Gali GL-2012 có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua hệ thống bàn phím cảm ứng siêu nhạy, hiện đại. Bên cạnh đó sản phẩm còn có màn hình LED giúp hiển thị rõ nét các thông số mà người tiêu dùng đã chọn.

Để đảm bảo an toàn cho người nội trợ, bếp Gali GL-2012 còn được nhà sản xuất cài đặt thêm chức năng khóa bàn phím. Một khi kích hoạt sẽ giúp tránh các thay đổi chức năng ngoài ý muốn.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Gali GL-2012 có cấu tạo đĩa từ và dây dẫn điện được thiết kế bằng đồng 100% giúp tăng tuổi thọ của thiết bị. Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 2 triệu cho đến 2,5 triệu đồng.

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng đã giới thiệu đến các bạn các sản phẩm bếp hồng ngoại Gali với chi phí hợp lý. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm thì hãy nhanh tay mua ngay để sở hữu được các siêu phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ấm siêu tốc Gali GL-0018 - Kiểu dáng sang trọng

Ấm siêu tốc Gali GL-0018 - Kiểu dáng sang trọng

Việc có một chiếc ấm siêu tốc trong nhà thực sự là khá cần thiết và quan trọng trong đời sống hiện đại. Dù bạn chăm sóc trẻ em hay người già, hay thậm chí là phục vụ nhu cầu cá nhân bạn cũng rất cần đến một chiếc ấm siêu tốc.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!