Top các mẫu bếp từ hồng ngoại đôi Bluestone đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại đôi Bluestone được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi tính năng vượt bậc. Cùng Websosanh khám phá các mẫu bếp từ hồng ngoại được ưa chuộng của thương hiệu này nhé. 

Bếp từ hồng ngoại đôi Bluestone được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp, sở hữu nhiều chức năng hiện đại hỗ trợ tối đa cho quá trình nấu nướng. Vậy nên mua sản phẩm bếp điện nào để sử dụng cho gia đình? Cùng Websosanh khám phá các mẫu bếp từ hồng ngoại đôi Bluestone ngay dưới đây.

Ưu điểm của bếp điện thương hiệu Bluestone

Bếp từ hồng ngoại Bluestone được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu của Mỹ nên sản phẩm mang đầy đủ các tính năng hiện đại, tiện nghi cho người nội trợ. Những ưu điểm của bếp điện từ BlueStone là tiết kiệm điện, nấu nhanh, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Về cấu tạo bếp điện mang nhãn hiệu BlueStone có thiết kế với mâm từ lớn, công suất hiệu quả và thời gian nấu nướng nhanh nhất. Đa phần các mẫu bếp điện của BlueStone còn có điều khiển cảm ứng, sang trọng, cường lực và màn hình hiển thị LED tiện sử dụng.

Top các sản phẩm bếp từ hồng ngoại đôi Bluestone hot nhất

1. Bếp từ kết hợp hồng ngoại đôi BlueStone ICB-6811

Bếp từ hồng ngoại BlueStone ICB-6811 có thiết kế lắp âm gọn gàng, sang trọng. Bếp có thiết kế hiện đại với 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại, tiện lợi, tổng công suất tối đa lên đến 3200W giúp quá trình nấu ăn nhanh hơn.

Mặt bếp bằng kính Ceramic có độ dày 0.4 cm siêu bền tốt, chống các vết trầy hiệu quả, sáng bóng, dễ chùi rửa, giữ bếp luôn mới. Bảng điều khiển của bếp bằng hệ thống cảm ứng siêu nhạy, có thể điều chỉnh độc lập từng vùng nấu, 9 mức công suất tùy chỉnh siêu dễ dàng.

Bếp từ hồng ngoại đôi BlueStone mã ICB-6811 
Bếp từ hồng ngoại đôi BlueStone mã ICB-6811

An toàn với nhiều tính năng:

  • Khóa bảng điều khiển giúp tránh trường hợp trẻ em nghịch ngợm làm thay đổi chương trình nấu gây nguy hiểm.
  • Bếp tự ngắt khi quá nhiệt, có đèn báo dư nhiệt khi mặt bếp còn nóng

Bếp từ hồng ngoại BlueStone ICB-6811 có thiết kế thông minh, các chức năng hiện đại, tiện dụng, rất phù hợp sử dụng cho các gia đình.

2. Bếp từ kết hợp hồng ngoại Bluestone mã ICB-6919

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6919 có thiết kế tổng thể tinh tế, vát cạnh sang trọng, gam màu đen  huyền bí tăng thêm nét đẹp cho căn bếp nhà bạn.

Mặt bếp bằng kính Schott cao cấp sáng bóng, có khả năng chịu sốc nhiệt tốt, có khả năng chịu lực cao, bền bỉ, chống trầy xước, dễ dàng chùi rửa.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6919
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6919

Bếp có 2 vùng nấu, hoạt động với công suất tối đa lên đến 3400W cho phép người dùng được lựa chọn linh hoạt các cấp độ, nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và rảnh tay làm nhiều công việc khác.

Chế độ hẹn giờ cho phép bạn chủ động trong công việc nấu nướng mà không cần phải canh chừng thời gian. Khóa trẻ em sẽ có tác dụng vô hiệu hóa các phím điều khiển, tránh sự nghịch phá của trẻ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3. Bếp từ hồng ngoại lắp âm BlueStone ICB-6911

Bếp từ hồng ngoại đôi BlueStone ICB-6911 sở hữu kiểu dáng hiện đại, đơn giản, thiết kế có thể lắp đặt âm sang trọng, thẩm mỹ. Có 2 vùng nấu cho người dùng lựa chọn linh hoạt, nấu ăn tiện lợi. Bếp dùng tốt cho các hộ gia đình có đông thành viên hoặc các hộ kinh doanh ăn uống..

Mặt bếp được nhà sản xuất đầu tư làm từ chất liệu kính Ceramic chịu lực tốt, bằng phẳng, hạn chế các thực phẩm rơi vãi bám dính vào, dễ dàng cho việc vệ sinh.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911

Làm nóng nhanh với tổng công suất 3400W cho phép chế biến 2 món ăn cùng lúc. Nhờ đó mà sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Bluestone ICB-6911 sở hữu mâm nhiệt E.G.O cao cấp được sản xuất tại Cộng hòa Liên Bang Đức, mang đến hiệu suất cao cho bếp, giúp sản phẩm tiết kiệm năng lượng, gia tăng tuổi thọ cho thiết bị.

2 bảng điều khiển cảm ứng trượt được thiết kế độc lập cho từng vùng kết hợp màn hình LED. Thiết kế này giúp hiển thị rõ ràng, cho phép tùy chỉnh tổng cộng 8 mức công suất nấu một cách dễ dàng.

Bếp từ hồng ngoại đôi BlueStone là sản phẩm có khả năng nấu ăn nhanh, hỗ trợ tối đa cho người nội trợ với những tính năng vượt trội và an toàn. Nhanh tay mua ngay cho mình một chiếc bếp yêu thích nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!