Top 3 sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại Taka tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp gas âm hồng ngoại Taka được xem là xu hướng tương lai với các tính năng nổi bật: an toàn cao, hiệu suất nhanh mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đứng bếp. Cùng Websosanh tìm hiểu các thiết kế hot nhất của dòng sản phẩm này nhé. 

Thương hiệu Taka nổi tiếng

Gia nhập vào Việt Nam vào thời điểm đầu năm 2006, thương hiệu Taka ứng dụng các công nghệ và kỹ thuật sản xuất tiên tiến của Nhật Bản. Với các dòng sản phẩm bán chạy như trên thị trường như: bếp hồng ngoại, bếp gas dương, bếp gas âm, bếp điện âm, máy hút khói – khử mùi… nhận được rất nhiều đánh giá cao và được người tiêu dùng tin tưởng.

Với hệ thống phân phối rộng trải dài khắp cả nước bao gồm tổng cộng 14 chi nhánh và hơn 3.000 đại lý phân phối chính thức, các sản phẩm mang thương hiệu Taka đã và đang phục vụ cho hàng ngàn gia đình. Taka luôn đặt tiêu chí chất lượng và an toàn của người sử dụng lên hàng đầu. Đây là cam kết của lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên của Taka đối với khách hàng dẫn đường cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Những ưu điểm của bếp gas hồng ngoại Taka

Bếp gas hồng ngoại Taka sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Các chi tiết được thiết kế một cách tỉ mỉ

Với vóc dáng cứng cáp mạnh mẽ, mẫu bếp gas Taka vô cùng sang trọng. Bếp có bề mặt được làm từ kính cường lực nên có thể chịu được nhiệt, chịu lực tốt. Bên cạnh đó, việc mặt bếp làm từ kính cường lực cũng hạn chế trầy xước, giúp lau chùi một cách thuận lợi.

  • Hệ thống đánh lửa Magneto

Bếp gas hồng ngoại Taka sở hữu hệ thống đánh lửa Magneto cho ra tia lửa siêu nhạy. Các núm xoay được thao tác cách dễ dàng giúp điều chỉnh ngọn lửa theo ý của mình nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Những ưu điểm của bếp ga hồng ngoại taka
Những ưu điểm của bếp ga hồng ngoại Taka
  • Đầu đốt bằng chất liệu hợp kim Antimon

Nếu như đầu đốt của các loại bếp ga truyền thống sử được làm từ đồng thau, hợp kim nhôm thì bếp gas hồng ngoại Taka lại sử dụng đầu đốt có chất liệu là hợp kim antimon. Đây là loại đầu đốt bền bỉ, khi gặp nhiệt cao thì ít biến dạng. Bên cạnh đó, trên đầu đốt được thiết kế nhiều khe hở phân bố một cách đều đặn giúp ngọn lửa ổn định. Do đó thức ăn được nấu chín nhanh, ít tốn kém gas (lượng ga tiêu thụ chỉ 0.44 kg/h/2 lò).

  • Kiềng bếp 5 chân chắc chắn

Kiềng bếp được sơn một lớp tĩnh điện cứng cáp, giúp giữ vững vật dụng nấu trên bếp luôn thăng bằng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn dễ dàng vệ sinh bếp vì có thể tháo rời kiềng.

Top các sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại bán chạy nhất

1. Bếp gas âm hồng ngoại Taka BG02A

Bếp gas âm hồng ngoại Taka BG02A
Bếp gas âm hồng ngoại Taka BG02A

Bếp gas hồng ngoại Taka BG02A có giá trung bình từ 1,3 triệu cho đến 3 triệu đồng. Mặt kính Ceramic là chất liệu chuyên dụng cho các dòng bếp ga cao cấp. Kích thước mặt bếp 743 x 432 mm phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, ngay cả những gia đình với căn bếp có diện tích khiêm tốn.

Bếp Taka BG02A có khả năng tiết kiệm đến 30% lượng ga vừa không gây hại cho sức khỏe, vừa tăng cường hiệu suất nấu nướng. Mặt bếp được nhà sản xuất sử dụng lõi gốm đặc tia hồng ngoại có cấu trúc tổ ong giúp cho ngọn lửa lên đều. Khi nấu nướng bạn hoàn có thể dùng quạt thỏa mái mà không lo sợ trường hợp tạt lửa. Đây là ưu điểm vượt trội mà dòng bếp gas hồng ngoại được đánh giá hơn hẳn so với các loại bếp gas thông thường khác.

Hệ thống đánh lửa IC hoạt động nhờ vào việc IC khuếch đại dòng điện để từ đó tạo ra tia lửa gây cháy. Không cần mất quá nhiều sức để tắt/ bật, các thao tác được thực hiện nhanh chóng và rất nhẹ nhàng. Bếp gas hồng ngoại Taka BG02A sử dụng pin loại 1,5V, dễ dàng mua được ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa bất kỳ. Núm điều chỉnh ngọn lửa được thiết kế với gam màu xám bạc hợp kim mạ Crom. Thiết kế này có núm phá cách, ôm sát tay người sử dụng.

Kiềng gang đúc với khả năng chống trơn trượt đặc biệt thích hợp với mọi kích cỡ xoong nồi, dễ dàng tháo lắp. Khay inox tròn được thiết kế ôm theo kiềng, ngăn không cho thức ăn rơi xuống cản trở đến hoạt động của bếp.

2. Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A

Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A
Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A

Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102A có giá trung bình từ 2 triệu cho đến 3 triệu đồng. Bếp sử dụng công nghệ đầu đốt bằng chất liệu Gốm Ceramic hồng ngoại chuyển hóa ngọn lửa gas thông thường thành lửa gas hồng ngoại giúp tiết kiệm đến 30% lượng gas và đồng thời giúp tiết kiệm được 22% thời gian nấu nướng thông thường.

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-102A còn có hỗ trợ chế độ hâm tiện lợi, giúp chị em nội trợ dễ dàng làm nóng thức ăn và điều chỉnh các mức nhiệt độ như ý, tránh cháy khét thức ăn và đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Taka TK-102A tận dụng nguyên lý lực xuyên thấu nhiệt độ của tia hồng ngoại nên từ đó sẽ sinh nhiệt lượng cao trong quá trình nấu, khả năng đốt cháy gas lên đến 100% hạn chế tối đa lượng khí CO2 thải ra môi trường. Bên cạnh đó thì bếp không sinh ra ngọn lửa, hoàn toàn không khói, nên không đen đáy nồi.

Mặt bếp sử dụng lõi gốm với cấu trúc tổ ong. Pép được làm bằng gốm tinh vi với hơn rất nhiều lỗ dẫn gas, các điểm đốt cháy được phân tán đồng đều trên bề mặt cấu trúc nên sẽ không bị gió mạnh gây tắt bếp.

3. Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102B

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-102B là sản phẩm có nhiều tính năng tiện ích
Bếp gas hồng ngoại Taka TK-102B là sản phẩm có nhiều tính năng tiện ích

Bếp gas âm hồng ngoại Taka TK-102B thuộc dòng bếp gas âm cao cấp, có giá bán trung bình từ 1,5 triệu cho đến 2,8 triệu. Sản phẩm sử dụng công nghệ đầu đốt tia hồng ngoại được trang bị Pép hâm 2 vòng lửa.

Mặt kính đen có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống được các vết trầy xước cao. Đặc biệt hơn, bếp được trang bị hệ thống cảm ứng có khả năng ngắt gas tự động. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Bếp gas hồng ngoại Taka TK-102B có bước đột phá mới nhờ vào việc sử dụng lõi gốm có cấu trúc tổ ong thiết kế nguyên khối, tận dụng vào nguyên lý lực xuyên thấu cao của tia hồng ngoại từ đó có khả năng sinh ra lượng nhiệt cao hơn gấp nhiều lần so với các sản phẩm bếp gas với thiết kế đầu đốt thông thường khác trên thị trường. Nhiệt độ của bếp có thể đạt đến tới 930 độ C mang lại khả năng đốt cháy hoàn toàn 100% nhiên liệu nhờ đó mà tiết kiệm được nhiều thời gian và tiết kiệm lượng gas nấu nướng.

Hy vọng rằng bài tổng hợp các sản phẩm bếp gas âm hồng ngoại Taka được ưa chuộng nhất trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Ghé thăm Websosanh để xem thêm các sản phẩm tiện ích khác nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!