Top các thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc nổi tiếng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường rất khó để tìm được các loại sơn móng tay đảm bảo chất lượng. Sơn móng tay Hàn Quốc đang được nhiều tín đồ mê làm đẹp yêu thích và tin dùng.

Nếu như chăm sóc da, trang điểm giúp cho khuôn mặt chúng mình trở nên xinh xắn hơn, thì việc chăm sóc cho đôi bàn tay, bàn chân tuy nhỏ nhưng lại hoàn toàn không thể bỏ qua. Đôi bàn tay đẹp sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của chúng mình. Có rất nhiều chị em thích sơn màu, vẽ nhiều kiểu họa tiết lên móng, để bàn tay trông bắt mắt hơn.

Nhưng hiện nay trên thị trường thật khó để tìm được các loại sơn móng tay đảm bảo chất lượng. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu các thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc nổi tiếng với chất lượng tốt giúp bạn có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

Top các thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc nổi tiếng

Sơn móng tay Hàn Quốc 3CE Nail Lacquer

Sơn móng tay Hàn Quốc 3CE Nail Lacquer

Thương hiệu 3CE không mấy xa lạ đối với nhiều chị em. Ngoài việc sở hữu những dòng son chất lượng, hãng còn có thêm nhiều mẫu sơn móng “siêu đỉnh”. Loại sơn này có ưu điểm vượt trội với chất sơn siêu mịn mượt, sơn lỏng và có độ bóng cao.

Thành phần sơn được cam kết không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra, nó còn hạn chế tình trạng móng tay trầy xước, gãy móng hay ố vàng.

Thiết kế lọ thủy tinh hình vuông trong suốt khá nhỏ gọn giúp người dùng dễ quan sát được dung tích bên trong và thuận tiện mang theo khi đi du lịch. Đầu cọ bản to, có độ mềm vừa phải giúp người dùng dễ lấy sơn bao phủ lên cả móng mà không để lại những gợn sọc hay bọt nhỏ.

Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails

Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, với nhiều sản phẩm có mức giá rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt các sản phẩm của The Face Shop có thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên, nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Sơn móng tay The Face Shop Trendy Nails với các thành phần được chiết xuất từ thảo mộc, nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe, rất an toàn cho người sử dụng.

Các sản phẩm của The Face Shop rất phong phú và đa dạng, từ các sản phẩm chăm sóc da đến các dòng về sơn móng tay.

Sơn móng tay Nail Vita Skin Food

Sơn móng tay Nail Vita Skin Food

Skin Food là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với chất lượng tốt, giá hợp lý, bao bì bắt mắt.

Với ưu điểm là chất sơn rất mượt và bóng, không bị lợn cợn như sơn của một số thương hiệu khác trên thị trường. Sơn móng tay Nail Vita Skin Food có thành phần chứa nhiều loại vitamin tốt cho móng, bổ sung chất sừng cho móng nên không làm móng bạn bị hư tổn.

Sơn móng tay Nail Vita Skin Food có bảng màu đến ba mươi màu sơn, toàn là những tone màu trẻ trung, năng động nên rất thích hợp với các cô gái trẻ trung, năng động. Chỉ cần sử dụng màu sơn Nail Vita Skin Food là bàn tay bạn đã đủ đẹp mà không cần quá cầu kì gì nhiều.

Sơn móng tay Hàn Quốc A’pieu Lasting Nails

Sơn móng tay Hàn Quốc A’pieu Lasting Nails

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dòng sơn móng tay Hàn Quốc nào tốt thì A’pieu Lasting Nails sẽ là gợi ý hay.

Sản phẩm được các bạn gái ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Loại sơn này có thành phần chủ yếu từ hoa đỗ quyên, hoa chi trà và dưỡng chất karatin giúp nuôi dưỡng bộ móng chắc khỏe hơn. Mùi hương của sơn rất dịu nhẹ nên tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người dùng. Sản phẩm có độ che phủ tốt và không gây ra hiện tượng vón cục sau khi sơn lên móng mà tạo ra một lớp sơn đẹp với chất kem bóng khá bắt mắt. Hơn nữa, thiết kế chổi cọ sơn móng tаy dài và to nên dễ dàng bao phủ cả móng, không bị lem sơn ra ngoài.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!