TOP điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại chất lượng tốt trong tầm giá rẻ dưới 2 triệu đồng, thì dưới đây có thể là lựa chọn phù hợp nhất.

2 triệu là mức giá rẻ, tuy nhiên bạn cũng có thể có được nhiều lựa chọn nếu muốn mua smartphone trong tầm giá dưới 2 triệu đồng. Do đó, nếu như bạn đang cần mua điện thoại dưới 2 triệu đồng, dưới đây sẽ là những gợi ý dành cho bạn:

1. Xiaomi Redmi 6A: điện thoại dưới 2 triệu tốt nhất

Giá: 1,990,000 đồng

điện thoại dưới 2 triệu

Nằm trong danh sách các điện thoại dưới 2 triệu đáng mua nhất trên thị trường hiện nay, Xiaomi Redmi 6A mang tới cho người dùng một chiếc điện thoại với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng cao cấp.

Không chỉ sở hữu màn hình lớn 5,45 inch hiển thị HD+, máy còn được trang bị con chip Mediatek MT6761 đi kèm RAM 2GB, xử lý tốt các ứng dụng và game mobile thông thường. Cùng với đó, sản phẩm cũng tích hợp 2 SIM, cùng viên pin dung lượng 3000 mAh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài từ phía người dùng.

Xiaomi Redmi 6A cũng có được khả năng chụp hình tuyệt vời với việc tích hợp camera chính 13MP và camera phụ 5MP, giúp người dùng có thể lưu giữ khoảnh khắc cuộc sống một cách tốt hơn.

2. Xiaomi Redmi Go: điện thoại giá rẻ nhất của Xiaomi dưới 2 triệu

Giá: 1,050,000 đồng

điện thoại dưới 2 triệu

Là mẫu smartphone giá rẻ nhất được Xiaomi sản xuất cho tới thời điểm này, Redmi Go mang tới cho người sử dụng dòng smartphone tốt với màn hình 5 inch, hiển thị HD.

Cùng với đó, máy được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 425 đi kèm RAM 1GB và bộ nhớ 8GB hoặc 16GB. Cấu hình này ở mức khá cơ bản, chỉ đáp ứng một số ứng dụng, và không thể đa nhiệm quá nhiều ứng dụng cùng lúc, do đó, chỉ phù hợp với người dùng sử dụng máy như điện thoại chuyên nghe gọi, nhắn tin.

Tuy vậy, chiếc điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng này cũng được trang bị camera chính 8MP đi kèm camera selfie 5MP, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, quay phim ở mức cơ bản.

3. Nokia 3.1 16GB

Giá: 1,990,000 đồng

điện thoại dưới 2 triệu

Nokia luôn là thương hiệu gắn liền với các sản phẩm giá rẻ và bền bỉ trong quá trình sử dụng và Nokia 3.1 cũng không làm người dùng phải thất vọng.

Sở hữu màn hình IPS LCD 5.2 inch, hiển thị HD+, sản phẩm còn sở hữu cấu hình khá ổn trong tầm giá với chip MediaTek MT6750N đi kèm RAM 3GB cùng các tùy chọn bộ n hớ trong 16GB hoặc 32GB.

Nokia 3.1 cũng mang tới khả năng chụp ảnh tốt trong phân khúc điện thoại dưới 2 triệu đồng với camera chính 13MP và camera selfie 8MP. Thỏi pin dung lượng 2990 mAh cũng đáp ứng tốt cả ngày dài sử dụng từ người dùng.

4. Samsung Galaxy J2 Core

Giá: 1,990,000 đồng

điện thoại dưới 2 triệu

Nằm trong danh sách các smartphone giá rẻ được Samsung tung ra thị trường năm 2018, Galaxy J2 Core mang tới cho người dùng dòng smartphone với thiết kế tiêu chuẩn với màn hình 5 inch và hiển thị hơi kém chỉ qHD.

J2 Core cũng chỉ được trang bị con chip giá rẻ Snapdragon 425 đi kèm RAM 1GB và tùy chọn bộ nhớ 8Gb hoặc 16GB, chỉ đáp ứng nhu cầu rất cơ bản của người dùng, và khó có thể cài đặt các ứng dụng và game nặng.

Điện thoại dưới 2 triệu từ Samsung cũng chỉ được trang bị camera chính 8MP đi kèm camera selfie 5MP, chụp hình chất lượng không thực sự tốt. Tuy nhiên, bù lại viên pin 2600 mAh có thể đáp ứng tốt cả ngày dài sử dụng từ phía người dùng mà không sợ hết pin.

5. Nokia 2.1: điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu của Nokia

điện thoại dưới 2 triệu

Nằm trong kế hoạch khôi phục lại thương hiệu Nokia, Nokia 2.1 mang tới cho người dung một chiếc smartphone giá rẻ với thiết kế hiện đại. Nokia 2.1 sử dụng màn hình 5.5 inch hiển thị HD đi kèm với viên pin dung lượng khủng tới 4000 mAh, nó là một trong những điện thoại pin khủng giá rẻ nhất trên thị trường hiệ nay.

Tuy vậy, cấu hình của máy cũng chỉ ở mức cơ bản với chip Snapdragon 425 đi kèm RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Máy ảnh cũng không ấn tượng với camera chính 8MP và camera phụ 5MP.

Tạm kết: với các điện thoại giá rẻ dưới 2 triệu đồng, người sử dụng chỉ có thể chọn được các mẫu smartphone với những trang bị ở mức cơ bản, đáp ứng nhu cầu nghe gọi thông thường, hoặc với vai trò một điện thoại sơ cua. Tầm giá này người dùng cũng khó có thể lựa chọn một chiếc điện thoại pin khủng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!