TOP 3 điện thoại OPPO giá rẻ đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại giá rẻ trong năm 2022 này thì những chiếc điện thoại OPPO dưới đây có thể là một trong những lựa chọn tốt dành cho bạn.

Từ lâu, điện thoại OPPO luôn là thương hiệu có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng nhờ thiết kế hiện đại đi kèm với khả năng chụp ảnh ấn tượng trong khi mức giá rẻ. Trên thị trường năm 2022 này, OPPO cũng đưa ra thị trường khá nhiều các lựa chọn trong phân khúc giá rẻ, nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại giá rẻ trong năm 2022 này thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

1. Điện thoại OPPO A15s

Giá bán: 4,29 triệu đồng

Điện thoại oppo giá rẻ

 

OPPO A15s là một trong những dòng điện thoại OPPO giá rẻ ấn tượng trong năm 2022 khi mang tới cho người sử dụng một thiết kế trẻ trung với hiệu ứng đổi màu ở  mặt lưng cụm camera xếp gọn gàng. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị màn hình tràn viền, camera trước cách điệu giọt nước sử dụng tấm nền IPS LCD kích thước 6,52 inch, độ phân giải HD+ mang tới cho người sử dụng một màn hình sử dụng chất lượng và rộng rãi.

Bên cạnh đó, OPPO A15s còn được trang bị chip MediTak Helio P35 được đánh giá cao về hiệu năng xử lý trong phân khúc giá rẻ, đi kèm với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB mang tới cho người sử dụng cấu hình mạnh mẽ để chơi ổn các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay. Cùng với đó, OPPO A15s cũng được trang bị cụm camera chất lượng với camera chính là cụm 13MP+2MP+2MP và camera trước 8MP mang tới cho người sử dụng chiếc điện thoại với chất lượng chụp ảnh ấn tượng.

Ngoài ra, việc được tích hợp thỏi pin dung lượng 4230 mAh cùng với công nghệ sạc nhanh 10W cũng giúp người sử dụng có thời lượng sử dụng cả ngày dài mà không lo lắng về việc hết pin.

2. Điện thoại OPPO A16

Giá bán: 3,99 triệu đồng

Điện thoại oppo giá rẻ

 

Cũng là một trong những điện thoại OPPO có màn hình lớn trên thị trường hiện nay, OPPO A15s sở hữu màn hình IPS LCD 6,52 inch, độ phân giải HD+ cùng với thiết kế camera trước cách điệu giọt nước mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp chip MediaTek Helio G35 – con chip mạnh mẽ trong phân khúc giá rẻ, cùng với đó máy cũng được tích hợp RAM dung lượng 3GB, bộ nhớ trong 32GB mang tới cho người sử dụng cấu hình vừa đủ để sử dụng tốt các tựa game mobile phổ biến lẫn ứng dụng trên thị trường hiện nay.

Không chỉ thế, thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh cùng với công nghệ sạc 10W cũng là điểm nhấn mang tới cho người sử dụng thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo lắng bị hết pin.

3. Điện thoại OPPO A16K

Giá bán: 3,26 triệu đồng

Điện thoại oppo giá rẻ

 

Là điện thoại OPPO giá rẻ nhất được bán ra trong năm 2022 này, OPPO A16K chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng, đặc biệt là dành cho những người cao tuổi hoặc người mới sử dụng smartphone.

Điểm mạnh của điện thoại OPPO A16K là việc sở hữu màn hình IPS LCD 6,52 inch độ phân giải FullHD+ cùng thiết kế camera trước cách điệu giọt nước mang tới không gian sử dụng thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, máy cũng khá là mạnh mẽ khi được tích hợp chip Helio G35 mang tới khả năng đáp ứng tốt các tựa game mobile phổ biến, cũng như các ứng dụng mà người sử dụng hay dùng.

Bên cạnh đó thì điện thoại OPPO A16K cũng được trang bị viên pin 4230 mAh cùng công nghệ sạc 10W giúp đáp ứng thời lượng cả ngày dài sử dụng của người dùng mà không cần lo lắng bị hết pin.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại OPPO trong năm 2022 cũng như các dòng điện thoại khác đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.