Top kem dưỡng da tay tốt nhất bạn không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc bảo vệ da tay cũng là điều mà chị em cần lưu ý trước khi làn da bị ảnh hưởng xấu bởi những tác động từ môi trường. Vì vậy, lựa chọn kem dưỡng da tay tốt để chăm sóc da tay là điều hết sức cần thiết.

Kem dưỡng da tay là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với những cô nàng yêu thích việc chăm sóc da tay. Là trợ thủ đắc lực không thể thiếu để bạn sử dụng hàng ngày giúp đôi tay luôn mịn màng và tránh khô ráp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da tay khác nhau về độ ẩm, mùi thơm, không gây nhờn rít… khiến bạn không biết nên dùng loại kem dưỡng da tay nào tốt. Đến với bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu và chia sẽ đến các phái đẹp top kem dưỡng da tay tốt nhất bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay.

Kem dưỡng da tay là gì?

kem dưỡng da tay tốt

Kem dưỡng da tay là loại mỹ phẩm chuyên dùng cho vùng da tay như bàn tay, cánh tay và bắp tay. Các thành phần trong kem dưỡng da tay có chức năng dưỡng da tay như tăng cường độ ẩm, khoáng chất, bổ sung collagen, tái tạo cấu trúc da, khắc phục tình trạng da tay khô nứt, bong tróc, giúp da tay mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Trên thực tế, nhiều người nghĩ rằng da khô nói chung có nghĩa là da bị mất nước. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến da bị khô là do lớp biểu bì bên ngoài bị tổn thương dẫn đến nứt nẻ. Khi da bắt đầu xuất hiện những vết rạn nhỏ, da vẫn có thể căng mịn như bình thường. Vì cơ thể vẫn có khả năng bổ sung lượng nước thiếu hụt do rạn da. Nhưng khi vết nứt xuất hiện nhiều thì mức độ bù nước của cơ thể không bằng mức độ mất nước. Và điều này khiến da bị mất nước sẽ gây ra tình trạng da khô và nứt nẻ.

Vào mùa đông, không khí sẽ có độ ẩm thấp kèm theo gió mùa có tính hút ẩm cao. Đó là lý do tại sao da tay thường khô nhất vào mùa đông. Đặc biệt là lớp biểu bì bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Có nên dùng kem dưỡng da tay không?

kem dưỡng da tay tốt

Có thể nói, da tay là nơi dễ tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng mặt trời và các chất dễ gây tổn thương cho da. Vì vậy, việc sử dụng kem dưỡng da tay là rất cần thiết. Vì sử dụng kem dưỡng trắng da sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho da, hạn chế tình trạng khô ráp, tăng cường độ ẩm và tăng sức đề kháng cho da để có được làn da trắng khỏe.

Vì vậy, nếu bạn chưa bao giờ quan tâm đến việc chăm sóc đôi tay của mình thì hãy thực hiện ngay để bảo vệ làn da của mình trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Kem dưỡng da tay The Body Shop Hemp Hand Protector

kem dưỡng da tay tốt

Kem dưỡng da tay the Body Shop Hemp Hand Protector đến từ thương hiệu mỹ phẩm The Body Shop chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể chiết xuất từ thiên nhiên, vì thế rất an toàn cho người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm này cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Sản phẩm được chiết xuất từ dầu hạt gai dầu của Pháp giúp nuôi dưỡng sâu da tay và làm mềm da tay. The Body Shop Hemp Hand Protector thích hợp cho da tay khô đến rất khô.

Ưu điểm:

  • Thành phần chiết xuất từ hạt cây gai dầu có khả năng tạo chất dưỡng ẩm tốt và có mùi hương rất riêng.
  • Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm cho da tay, nó còn giúp làm lành các vết thương trên da tay.

Khuyết điểm:

  • Chất kem có kết cấu hơi đặc nên massage lâu để kem thẩm thấu.
  • Có cảm giác dính khi sử dụng.

Kem dưỡng da tay Innisfree

kem dưỡng da tay tốt

Kem dưỡng da tay Innisfree đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, sản phẩm được chiết xuất với 100% thành phần tự nhiên. Có tác dụng bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên và an toàn nhất. Với thành phần giúp nuôi dưỡng tế bào, giúp da trắng hồng, mịn màng, mềm mại và khỏe mạnh.

Kem dưỡng da tay Vaseline

kem dưỡng da tay tốt

Thành phần chứa vaseline giúp tăng cường độ ẩm và an toàn cho mọi loại da, kể cả da dễ kích ứng. Việc sử dụng kem dưỡng da tay Vaseline tạo nên một lớp màng ẩm bảo vệ hoàn hảo cho da tay. Ngoài ra, dòng sản phẩm này giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên và có giá thành khá bình dân.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!