Top lò vi sóng nên mua có giá dưới 2 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn lò vi sóng nào giá dưới 2 triệu đồng mà chất lượng tốt ? Những gợi ý về mẫu lò vi sóng chất lượng tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng dưới đây có thể giúp bạn :

Lò vi sóng là một trong những thiết bị mà gia đình nào cũng muốn sở hữu một chiếc, có lẽ tính tiện dụng và khả năng xử lý thực phẩm nhanh chóng hơn hầu hết bất cứ thiết bị điện gia dụng nào nên lò vi sóng xứng đáng là thiết bị được nhiều gia đình đầu tư. Vậy trong tầm giá 2 triệu đồng, sản phẩm lò vi sóng nào là tốt nhất và có công suất cũng như dung tích là bao nhiêu ?

Lò vi sóng điện tử Sharp R-248J giá 1,5 triệu

Lò vi sóng Sharp R-248KJ là chiếc lò vi sóng có bảng điều khiển điện tử khá hiện đại với công nghệ của Nhật Bản, các bảng hiện thị bằng hình ảnh cũng được hiển thị khá dễ dàng với các nút bấm. Các nút bấm số là một trong những điểm nổi bật đáng chú ý của sản phẩm này so với những mẫu lò vi sóng của thương hiệu khác, sản phẩm có thể điều chỉnh chính xác số phút và số giây khi muốn hâm nóng một loại thực phẩm nào đó, cùng với điều chỉnh công suất quay, bạn có thể dễ dàng kiểm soát độ giòn, độ nóng và giữ được dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon nhất của từng món ăn.

Lò vi sóng LG MS-2347AR giá 1,7 triệu đồng

Lò vi sóng LG MS-2347AR với kiểu điều khiển bảng song ngữ, màn hình LED hiển thị cho người dùng 1 cách dễ dàng. Ngoài ra có các mục nấu tự động với 6 thực đơn, và có khóa trẻ em giúp an toàn cho gia đình. Thương hiệu LG cũng đem đến cho người sử dụng một trong những thiết bị được trang bị kĩ càng về các chế độ nấu nướng nhất, giúp ích cho bà nội trợ nhiều hơn và thuận tiện hơn cho mọi đối tượng người sử dụng.

Lò vi sóng điện tử Samsung ME73M/XSV giá 1,9 triệu

Lò vi sóng Samsung MET73M/XSV có sử dụng công nghệ làm nóng mang tên Microware cung cấp 6 chế độ hâm nóng, giã đông và chế biến thức ăn giúp các bà nội trợ có thể thực hiện những món ăn thơm ngon mỗi ngày. Sản phẩm có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng phổ biến của các gia đình bởi có thể quay nóng các món thức ăn, bát canh lớn, làm giã đông thịt nhanh chóng chỉ sau vài phút. Thiết kế đẹp mắt, bảng điều khiển điện tử hiển thị rõ ràng cũng là một trong những tiêu chí tuyệt vời khi nhắc đến lò vi sóng Samsung, đem lại không gian hiện đại và sang trọng tiện nghi hơn cho căn bếp gia đình.

Với mức giá từ 1,7 triệu đến 2 triệu đồng, trên thị trường có rất nhiều mẫu lò vi sóng chất lượng cao đến từ những thương hiệu gia dụng lớn đáp ưng được nhu cầu sử dụng của các bà nội trợ đồng thời đem lại những tính năng hiện đại và thông minh giúp việc nấu nướng đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc lò vi sóng với mức giá mềm mà chất lượng lại tuyệt vời cho gia đình mình ?

 

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!