TOP máy ảnh Fujifilm giá rẻ, chụp đẹp, đáng mua ở thời điểm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phạm vi bài viết Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc những mẫu máy ảnh Fujifilm giá rẻ chụp đẹp đang rất thịnh hành trên thị trường, nếu chưa có một chiếc máy ảnh vừa tay thì bạn có thể tham khảo những mẫu này nhé.

Fujifilm X-A10

Máy ảnh Fujifilm X-A10 là chiếc máy ảnh trẻ trung năng động dành cho các bạn trẻ đam mê du lịch với thiết kế cầm tay nhỏ gọn chính là một điểm cộng cho chiếc máy ảnh này.

máy ảnh fujifilm giá rẻ

Chỉ cần nhìn thoáng qua Fujifilm X-A10, ta sẽ bắt gặp  thiết kế quen thuộc đã từng nhìn thấy trên chiếc X-A2 từng rất nổi tiếng. Máy vẫn có hình dáng RangerFinder cổ điển rất đặc trưng của Fujifilm. Ưu điểm gọn nhẹ của các máy ảnh mirrorless dễ dàng để người chơi có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. Tuy vậy, máy không có chân đế gắn đèn flash rời mà chỉ có flash cóc nên không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho những người chơi có ý định sáng tác chuyên nghiệp và yêu cầu cao.

Giá tham khảo: 4.900.000

Fujifilm X-A3 

Vẫn giữ nét đặc trưng hoài cổ của mình nhưng lại được khoác lên những lớp áo mới thời trang hơn, nổi bật hơn, Fujifilm X-A3 chính là sản phẩm mới nhất trong phân khúc giá rẻ mà Fujifilm dành cho tất cả mọi người.

máy ảnh fujifilm giá rẻ

Cảm biến cảu máy vẫn theo kiểu bayer lớp truyền thống có độ phân giải 24MP. Đi kèm với đó là bộ xử lý ảnh EXR II từng xuất hiện ở dòng cao cấp hơn là X-T1. Hứa hẹn, với mỗi ảnh chụp, độ chi tiết và sắc nét được đảm bảo cực kỳ ổn định cùng sự tương phản giữa các vùng màu cũng được xử lý tốt hơn. Và nhờ chip xử lý tiên tiến, thời gian khởi động của máy chỉ mất 0.05s và chỉ mất thêm 0.3s để lấy nét chủ thể. Không những thế, dải ISO 200-6400 có thể mở rộng 100-25,600 hỗ trợ tốt khi chụp thiếu sáng.

Giá tham khảo: 8.600.000

Fujifilm X-A5

Được nâng cấp và cải tiến từ người đàn anh đi trước Fujifilm X-A5 nay có những bước tiến vượt bậc ra ngoài khuôn khổ. Hơn cả mong đợi của các tín đồ Fuji từ màu sắc, độ sắc nét cho đến thiết kệ hiện đại trẻ trung, chiếc fujifilm x-a5 đem đến những khoảnh khắc sống động chân thực nhất.

máy ảnh fujifilm giá rẻ

X-A5 là mô hình XA Series đầu tiên có các điểm lấy nét theo pha, được phát triển cho các mô hình máy ảnh Fujifilm cao cấp của dòng X. Hệ thống Intelligent Hybrid AF tập trung hai lần nhanh như các mô hình trước đó, đảm bảo rằng bạn chụp những khoảnh khắc đó nhanh hơn và đẹp hơn.

X-A5 cũng sẽ có một phạm vi ISO tăng lên đến 12.800 với khả năng đẩy đến 51.200 trong chế độ nhạy cảm mở rộng. Điều này sẽ làm cho X-A5 có khả năng hơn nhiều so với các phiên bản XA trước và nên giữ X-A5 phù hợp với sự cạnh tranh của nó trong X-Series và trên toàn thị trường.

Giá tham khảo: 14.800.000

FujifilmX-T20

Máy ảnh Fujifilm X-T20 vẫn được trau chuốt theo kiểu thiết kế hoài cổ thường thấy. Xét về ngoại hình thì sản phẩm giống hệt với X-T10 trước đây. Tuy nhiên, lớp vỏ được chế tạo bằng hợp kim magie bền bỉ và chắc chắn hơn.

Một điểm vượt trội của Fujifilm X-T20 so với đàn anh X-T10 chính là hệ thống lấy nét mới bao gồm 325 điểm lấy nét toàn khung, trong đó có 91 điểm lấy nét theo pha cực nhạy. Đi kèm với đó là công nghệ lấy nét AF thừa hưởng từ X-T2 và thuật toán xử lý có thể phát hiện những vùng tương phản cực thấp hoặc những chi tiết cực nhỏ. Vì thế, bạn có thể chụp ảnh chim chóc hay bắt dính các đối tượng đang di chuyển một cách dễ dàng. Các điểm lấy nét tập trung chủ yếu bao phủ 40% khung hình trung tâm và lấy nét từ dưới lên nên bạn có thể sáng tác trong nhiều hoàn cảnh, nhiều mục đích khác nhau.

Giá tham khảo: 21.000.000

Trên đây là 4 mẫu máy ảnh Fujiflm giá rẻ có chất lượng ảnh chụp đẹp được nhiều người ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Nếu chưa tìm được cho mình một chiếc máy ảnh không gương lật ưng ý, các bạn có thể cân nhắc 1 trong 4 mẫu trên nhé.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!