Top máy đo huyết áp điện tử tốt nhất để mua trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo nghiên cứu tại Việt Nam, cứ 2 người trên 60 tuổi thì có 1 người bị tăng huyết áp, và tỷ lệ người bị các bệnh lý liên quan tới huyết áp đang có xu hướng trẻ hóa.

Bệnh lý tim mạch là mối đe dọa nghiêm trọng tới cuộc sống của con người trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, hầu hết người dân hiện chưa có ý thức phòng chống bệnh này, cho tới khi có những biến chứng nguy hiểm thì đã quá muộn. Chính vì thế, để đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những gia đình có người trung niên, cao tuổi thì việc mua một máy đo huyết áp điện tử là rất cần thiết.

Với sự tiện lợi và khả năng đo chính xác một cách đơn giản, máy đo huyết áp giúp theo dõi tình trạng huyết áp của các thành viên trong gia đình, từ đó sớm đưa ra các biện pháp điều chỉnh, tránh trường hợp biến chứng nặng hơn gây nguy hiểm tới sức khỏe và cuộc sống của các thành viên.

Dưới đây là những máy đo huyết áp điện tử tốt nhất để mua trong năm 2019 mà bạn có thể tham khảo để mua cho gia đình mình:

1. Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem 7320

máy đo huyết áp

Máy đo huyết áp điện tử Omron Hem 7320 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất Omron. Thiết bị y tế này được nhiều người đánh giá cao về chất lượng nhờ sử dụng công nghệ Intellisense tự động hoàn toàn, người dùng không cần phải có kiến thức chuyên môn về vấn đề này cũng dễ dàng sử dụng.

Cùng với thiết kế tiêu chuẩn, phù hợp với mọi đối tượng, máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron Hem 7320 còn có tích hợp đèn báo lỗi khi người dùng chuyển động trong quá trình đo, hoặc quấn vòng bít sai cách, đèn báo đúng nếu thực hiện đúng cách, từ đó hỗ trợ làm giảm thiểu rủi ro sai kết quả do thao tác quấn vòng bít sai hiệu quả.

Ngoài ra, công cụ y tế này có khả năng lưu trữ cao, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình hình huyết áp, nhịp tim.

Mua sản phẩm tại https://www.dungcuykhoathammytuankiet.com/products/may-do-huyet-ap-omron-hem-7320

2. Máy đo huyết áp Omron HEM-7280T máy đo huyết áp tốt nhất Là một trong những máy đo huyết áp điện tử mới nhất của thương hiệu Omron trên thị trường hiện nay, máy đo huyết áp bắp tay HEM-7280T mang tới cho người dùng một thiết bị với bề ngoài cao cấp và hỗ trợ tích cực cho quá trình sử dụng của người dùng.

Vẫn áp dụng công nghệ đo Intellisense tự động nổi tiếng của Omron, HEM-7280T còn tích hợp các cảm biến mới nhằm mang tới khả năng đo chính xác hơn. Ngoài ra, máy đo huyết áp điện tử HEM-7280T còn có khả năng kết nối với điện thoại thông qua bluetooth, cùng với ứng dụng theo dõi sức khỏe trên smartphone giúp người sử dụng theo dõi sức khỏe tốt hơn.

Sản phẩm có khả năng lưu trữ trực tiếp 100 kết quả của đồng thời 2 người sử dụng khác nhau giúp các thành viên trong gia đình có thể sử dụng máy để theo dõi sức khỏe tốt nhất.

Mua sản phẩm tại https://www.dungcuykhoathammytuankiet.com/products/may-do-huyet-ap-bap-tay-omron-hem-7280t

3. Máy đo huyết áp cổ tay Microlife BP W2-Slim-Wrist máy đo huyết áo tốt nhất Máy đo huyết áp điện tử Microlife BP W2-Slim-Wrist có thiết kế siêu mỏng và trang bị túi hơi hình cánh quạt thích hợp cho người có cổ tay to quá khổ. Màn hình hiển thị rõ ràng với các thông số huyết áp và nhịp tim giúp người sử dụng có thể nắm được tính hình huyết áp của mình một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

Microlife BP W2-Slim-Wrist sử dụng công nghệ đo huyết áp IMT (Inflation Measurement Technology) với nhiều ưu điểm vượt trội so với công nghệ đo truyền thống, giúp cho việc kiểm tra huyết áp mỗi ngày trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết. Công nghệ PAD (Pulse Arrhythmia Detection) cũng giúp cho máy đo huyết áp điện tử cổ tay Microlife cảnh báo sớm người dùng khi bị rối loạn nhịp mạch.

Mua sản phẩm tại https://www.dungcuykhoathammytuankiet.com/products/may-do-huyet-ap-co-tay-microlife-bp-w2-slim-wrist

4. Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Rossmax X3

máy đo huyết áp tốt nhất Sử dụng công nghệ Real Fuzzy độc quyền của Rossmax với khả năng đo huyết áp chính xác và không gây đau tức khó chịu cho người đó, máy đo huyết áp bắp tay Rossmax X3 mang tới cho người dùng một thiết bị y tế tuyệt vời trong tầm giá.

Sản phẩm sở hữu màn hình hiển thị lớn và đưa tới người dùng đầy đủ các thông số huyết áp và nhịp tim, cùng khả năng lưu trữ 120 kết quả đo giúp người dùng có thể theo dói sức khỏe tốt hơn.

Thiết kế hiện đại dễ sử dụng với vòng bít kháng khuẩn, Rossmax X3 phù hợp với nhiều bắp tay và có những cảnh báo giúp người dùng điều chỉnh khi đo tốt hơn.

Mua sản phẩm tại https://www.dungcuykhoathammytuankiet.com/products/may-do-huyet-ap-bap-tay-rossmax-x3

5. Máy đo huyết áp bắp tay iMediCare iBPM-6S

máy đo huyết áp Máy đo huyết áp bắp tay iMediCare iBPM-6S đến từ Singapore rất được tin dùng vì độ chính xác rất cao, dễ dàng sử dụng và có nhiều ưu điểm nổi trội như là màn hình hiển thị lớn, có cảnh báo tư thế sai, cấp nguồn bằng pin – Adaptor hoặc kết nối USB…

Sản phẩm có được công nghệ đo chính xác và cảnh báo nhịp tim bất thường giúp người đo nắm được thông tin về huyết áp và nhịp tim. Bộ nhớ lưu trữ 99 kết quả đo giúp người dùng nắm được những biến đổi huyết áp của bản thân trong khoảng thời gian dài, từ đó có nhưng điều chỉnh phù hợp để giúp sức khỏe tốt hơn.

Mua sản phẩm tại https://www.dungcuykhoathammytuankiet.com/products/may-do-huyet-ap-bap-tay-imedicare-ibpm-6s

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!