TOP máy gặt đập liên hợp Kubota tốt nhất để mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bà con nông dân đang có nhu cầu mua máy gặt đập liên hợp Kubota mà không biết nên chọn loại nào thì dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

Trong số các thương hiệu máy gặt gập liên hoàn trên thị trường thì thương hiệu Kubota luôn có được sự ưa chuộng từ đông đảo bà con nông dân bởi đây là thương hiệu nổi tiếng tới từ Nhật Bản. Không chỉ có được chất lượng tốt mà đây cũng là thương hiệu phổ biến tại Việt Nam, chính vì thế nếu như có hỏng hóc thì các chi tiết, phụ tùng phụ kiện thay thế cũng khá nhiều.

Nếu như bà con nông dân đang có nhu cầu mua máy gặt đập liên hợp Kubota mà không biết nên chọn dòng nào thì dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Máy gặt đập liên hợp Kubota DC 70 Plus

Đây là phiên bản mới nhất, cải tiến từ dòng máy gặt đập liên hợp Kubota DC 70. Đây là dòng máy gặt đập liên hợp được sản xuất tại Kubota Thái Lan và phân phối chính hãng bởi Kubota Việt Nam.

máy gặt đập liên hợp kubota
Máy gặt đập liên hợp Kubota DC 70 PLUS

Được tích hợp động cơ Diesel 69 mã lực, máy gặt Kubota DC 70 Plus có được tốc độ thu hoạch tới 1.85m/giây, và góp phần tiết kiệm nhiên liệu cho bà con nông dân trong quá trình vận hành máy. Đi kèm với hàm cắt tới 2m, và dung tích thùng chứa tới 500 lít, giúp tích tối đa 300kg thóc, mang tới nhiều thuận tiện khi sử dụng.

Cùng với đó, thể hệ máy gặt đập liên hợp Kubota DC 70 Plus cũng được thiết kế với kết cấu hệ thống sàng lúa mới, giúp tăng hiệu quả sàng lúa, giảm thất thoát xuống dưới 5% và có thể hoạt động với nhiều điều kiện ruộng và lúa khác nhau.

Đi kèm với đó, máy gặt Kubota DC 70 Plus còn có dàn thu hoạch ngô, đỗ giúp mang tới nhiều thuận lợi cho bà con nông dân khi thu hoạch các loại nông sản khác nhau.

2. Máy gặt đập liên hợp Kubota DC35

Với những bà con nông dân cần một dòng máy gặt đập liên hợp với công suất thấp hơn thì chắc chắn Kubota DC35 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với công suất hoạt động 35 mã lực, máy gặt đập liên hợp DC35 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cánh đồng nhỏ lẻ, đặc biệt là tại miền Bắc và các cánh đồng trên đồi núi cao.

máy gặt đập liên hợp kubota
Máy gặt đập liên hợp Kubota DC35

Với máy gặt đập liên hợp Kubota DC35, bà con nông dân cũng được tận hưởng những công nghệ mới nhất từ thương hiệu này với hàm cắt và bộ sàng thế hệ mới, mang tới hiệu suất thu hoạch cao. Ngoài ra, với sự linh hoạt của hệ thống hàm cắt, bà con nông dân có thể đa dạng việc sử dụng máy gặt đập liên hợp Kubota DC35 với cả các điều kiện lúa bị đổ, rạp xuống mặt ruộng để đảm bảo được hiệu quả thu hoạch tốt nhất.

Dòng máy gặt đập liên hợp Kubota DC35 này cũng được tích hợp các tiện lợi cho bà con nông dân giúp ích cho quá trình điều khiển xe một cách dễ dàng và đơn giản nhất.

3. Máy gặt đập liên hợp Kubota DC93

Nếu như bà con nông dân đang cần một chiếc máy gặt có công suất gặt lớn cho những cánh đồng vài chục héc ta thì chắc chắn máy gặt đập liên hợp Kubota DC93 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với công suất 93 mã lực, dòng máy gặt đập liên hợp này có tốc độ di chuyển tới 2.1m/giây và hàm cắt tới 2.18 mét nên mang tới năng suất thu hoạch lớn.

máy gặt đập liên hợp kubota
Máy gặt đập liên hợp Kubota DC93

Không chỉ thế, với kết cấu dàn cắt và sàng lúa thông minh cao cấp, dòng máy gặt đập liên hợp Kubota DC93 mang tới hiệu suất thu hoạch tốt, giảm thiểu các thất thoát và mang tới lúa sạch, rất ít các tạp chất.

Đương nhiên, với sự linh hoạt của cơ cấu hoạt động, bà con cũng có thể hoàn toàn yên tâm vào sự di chuyển linh hoạt của máy gặt Kubota DC93 trên các cánh đồng khác nhau. Máy cũng có khả năng thu hoạch đa dạng các dòng lúa khác nhau với các điều kiện khác nhau ngay cả với các cánh đồng lúa bị đổ rạp.

Bên cạnh các dòng máy gặt đập liên hợp được phân phối chính hãng bởi Kubota Việt Nam thì trên thị trường cũng có các dòng máy gặt đập liên hợp Kubota từ Nhật Bản được nhập khẩu về Việt Nam dưới dạng máy cũ. Các dòng máy gặt đập liên hợp đó có thể là dòng máy gặt đập liên hợp Kubota PRO1408y, PRO988Q-Q, DC-105X…

Bà con nông dân có nhu cầu mua máy gặt đập liên hợp Kubota đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng cũng như tiết kiệm túi tiền cho bản thân.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!