Top máy giặt 10kg lồng đứng inverter giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng đứng 10kg có thêm chức năng inverter giúp máy vận hành trơn chu và tiết kiệm điện năng hơn đáng kể, những sản phẩm dưới đây còn có giá rẻ giúp người dùng không cần bận tâm về chi phí đầu tư.

Đối với bất kì thiết bị gia dụng nào, máy giặt lồng đứng inverter đều được đánh giá cao nhờ có khả năng tiết kiệm lượng điện năng đáng kể đặc biệt với những vật dụng có công suất cao và tần suất sử dụng liên tục như máy giặt. Đối với dòng máy giặt khối lượng lớn 10kg; có khá nhiều thương hiệu sản xuất những model máy giặt lồng đứng sở hữu công nghệ inverter.

Dưới đây là những sản phẩm nổi bật nhất với nhiều nơi bày bán và có mức giá rẻ hợp lý với đa số người dùng:

Máy giặt Samsung WA10F5S5QWA/SV – Lồng đứng, 10 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.800.000 đồng

máy giặt lồng đứng samsung inverter giá rẻ nhất

Máy giặt lồng đứng samsung inverter giá rẻ nhất

Máy giặt Samsung WA10F5S5QWA/SV có mâm giặt Wobble tạo dòng nước chuyển động đa chiều len lỏi vào mọi vùng của quần áo giúp đánh bất vết bẩn mà vẫn bảo vệ sợi vải nhờ giảm ma sát.

Chế độ giặt giũ cũng rất đa dạng mà mức giá của máy vẫn nằm trong sản phẩm lồng đứng 10kg giá rẻ nhất; máy có chế độ giặt nhanh, giặt ngâm, giặt tiết kiệm điện, giặt tiết kiệm nước, giặt đồ siêu sạch, làm sạch lồng giặt..Tốc độ quay vắt có phần kém hơn trong các sản phẩm dưới đây đạt 700 vòng/phút.

Hệ thống Vắt khô Air Turbo chính là điểm nhấn công nghệ đặc biệt của thương hiệu Samsung, chú trọng vào trải nghiệm sử dụng lên đến từng chi tiết, bước xả quần áo cuối cùng của các dòng máy giặt thông thường được thêm một chế độ vắt khô bằng không khí giúp quần áo mau khô hơn.

Máy giặt LG WF-D1017DDD

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.600.000 đồng

Máy giặt LG inverter 10kg lồng đứng

Máy giặt LG inverter 10kg lồng đứng

Sở hữu thiết kế tối giản, cao cấp, máy giặt LG WF-D1017DDD vừa hài hòa, tinh tế mà lại không kém phần sang trọng, nổi bật cho không gian sống hiện đại. Công nghệ 6 Motion DD mô phỏng quy trình giặt tay của con người với 6 chu trình gồm: chà xát – quay – nhào trộn – đảo – nén – đập, vừa giặt sạch tỉ mỉ tới từng vị trị khó xử lý nhất của quần áo đồng thời bảo đảm độ bền của vải vóc, tránh xù và phai màu.

Chế độ khóa an toàn trẻ em, bộ lọc xơ vải lớn, chế độ hẹn giờ cũng rất được quan tâm ở model này của LG thể hiện sự quan tâm đến nhu cầu sử dụng thực tế của từng người dùng.

So sánh về mức giá, LG WF-D1017DDD cũng có mức giá rẻ so với khối lượng giặt giũ của các dòng sử dụng công nghệ inverter tương tự, bảng điều khiển đơn giản không nhiều chế độ giặt là một nhược điểm.

Máy giặt lồng đứng inverter 10kg giá rẻ Toshiba AW-DE1100GV(WS)

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.150.000 đồng

máy giặt inverter 10kg lồng đứng LG

Máy giặt inverter 10kg lồng đứng Toshiba AW-DE1100GV có giá rẻ

Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV(WS) có thiết kế sang trọng nhờ tạo hình đơn giản, gọn gàng tiết kiệm diện tích và dễ dàng lau chùi bảo quản; nhờ công nghệ inverter mà người dùng không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện khi giặt giũ ở chế độ giặt ngâm hàng giờ hay giặt tối đa khối lượng.

Cùng với đó, máy được ứng dụng nhiều công nghệ giặt tẩy hiện đại của Toshiba như mâm giặt Mega Power mạnh mẽ, kết hợp với lồng giặt pha lê cho tác động lên sợi vải đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không gây sờn vải, đảm bảo độ bền của quần áo.

Máy giặt lồng đứng inverter 10kg Toshiba AW-DME1200GV(WK)

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.180.000 đồng

máy giặt lồng đứng inverter Toshiba 10kg

Máy giặt 10kg lồng đứng inverter Toshiba

Sở hữu khối lượng giặt 10 kg, máy giặt Toshiba AW-DME1200GV(WK) cho hiệu quả giặt sạch với nhu cầu giặt giũ lớn của gia đình từ 5 – 6 người một cách dễ dàng; không chỉ vậy máy còn có thiết kế rất đẹp mắt, tinh tế và sang trọng mặc dù có kích thước lớn; làm bà nội trợ không còn ngần ngại khi mua máy giặt lớn.

Công nghệ giặt giũ của thương hiệu Nhật Toshiba luôn chú trọng vào hiệu quả giặt sạch; sản phẩm được trang bị mâm giặt Mega Power, công nghệ hiệu ứng thác nước đôi, lồng giặt ngôi sao pha lê, giặt cô đặc bằng bọt khí, chế độ tự vệ sinh lồng giặt,…

Máy giặt Hitachi SF100XAV(WH) – 10Kg, Inverter

Giá tham khảo rẻ nhất: 8.100.000 đồng

 Máy giặt lồng đứng inverter Hitachi SF100XAV(WH)

Máy giặt lồng đứng inverter Hitachi SF100XAV(WH)

Máy giặt Hitachi SF100XAV(WH) là một trong máy giặt lồng đứng cao cấp có mức giá cao nhất, sản phẩm được trang bị 10 chương trình giặt được thiết kế phù hợp với nhiều chất liệu vải khác nhau, đáp ứng cho mọi thành viên trong gia đình. Tốc độ quay vắt đạt 750 vòng/phút, sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, thiết kế sang trọng, chắc chắn với bảng điều khiển hiện đại.

Công nghệ inverter đặc biệt tiết kiệm điện hiệu quả cho dòng sản phẩm có khối lượng giặt đến 10kg; mặc dù có mức giá cao nhưng chất lượng và độ bền hiệu năng của sản phẩm vượt trội hơn so với dòng máy giặt lồng đứng giá rẻ nhờ vậy mà đây vẫn được cho là lựa chọn tốt trong mức giá.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!