Top máy giặt 9kg lồng đứng inverter giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng đứng không có nhiều sản phẩm sử dụng công nghệ inverter do vậy lựa chọn không dễ tìm kiếm trên thị trường, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này thì đừng quên tham khảo những mẫu máy giặt inverter giá rẻ dưới đây.

Máy giặt lồng đứng inverter 9kg Toshiba AW-DC1005CV

Giá tham khảo rẻ nhất: 6.900.000 đồng

Máy giặt lồng đứng inverter Toshiba AW-DC1005CV

Máy giặt lồng đứng inverter Toshiba AW-DC1005CV

Sở hữu thiết kế hiện đại và vỏ ngoài với chất liệu tốt, máy giặt Toshiba AW-DC1005CVcó tốc độ quay vắt cao đạt 900 vòng/phút; cho hiệu năng giặt giũ mạnh mẽ hơn hẳn các dòng máy giặt lồng đứng giá rẻ 9kg khác; cho quần áo khô nhanh hơn.

Ưu điểm nổi bật dễ nhận thấy của máy giặt Toshiba lồng đứng đó là bảng điều khiển tiện dụng bằng tiếng Việt với nhiều phím bấm chế độ, hiển thị rõ ràng dễ hiểu không cần phải hiểu biết về máy giặt ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Công nghệ giặt với mâm giặt Mega Power với 3 cánh siêu bền giúp xoay quần áo nhịp nhàng, mạnh mẽ, hiệu ứng thác nước đôi giúp quần áo được ngấm đều nước giặt nhanh chóng, chế độ phun xả hiện đại giúp loại bỏ cặn bột giặt hiệu quả mà vẫn tiết kiệm nước tối ưu.

Máy giặt inverter lồng đứng Sanyo ASW-DQ900HT

Giá tham khảo rẻ nhất : 6.140.000 đồng

Máy giặt 8kg inverter lồng đứng Sanyo ASW-DQ900ht

Máy giặt inverter lồng đứng Sanyo ASW-DQ900HT có giá rẻ

Thiết kế cửa trên tiện lợi của máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT nổi bật với thiết kế lồng nghiêng 10 độ, cho hiệu quả giặt giũ tốt hơn nhờ gia tăng điểm tiếp xúc – loại bỏ giới hạn của những chiếc máy giặt lồng đứng so với máy giặt lồng ngang.

Công nghệ giặt độc quyền của Sanyo bằng sóng siêu âm tăng cường hiệu ứng giặt vượt trội và chế độ giặt nhiều luồng nước phun giúp cuốn trôi vết bẩn dễ dàng. Máy giặt được trang bị chế độ tự khởi động lại và khóa trẻ em giúp tăng thêm sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và inverter kết hợp, tốc độ quay vắt 750 vòng/ phút, sản phẩm xứng đáng chọn mua cho gia đình từ 3 – 5 thành viên. Tuy nhiên các chế độ giặt giũ không được phong phú, với có các phím điều chỉnh mức giặt, giũ, xả, mức nước.. thao tác trực quan.

Máy giặt lồng đứng inverter 9kg giá rẻ Sanyo ASW-DQ900ZT

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.410.000 đồng

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT

Bên cạnh công nghệ giặt bằng sóng siêu âm độ đáo giúp máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT đánh bật vết bẩn hiệu quả trên quần áo. Chiếc máy giặt lồng đứng cao cấp được trang bị inverter của Sanyo này còn có công nghệ Nano Ag+ loại bỏ sạch vi khuẩn và mùi hôi trên quần áo, giữ hiệu quả giặt giũ của lồng giặt ngay cả sau thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra máy còn có công nghệ lọc sơ vải cải tiến giúp quần áo không bị bẩn bởi xơ vải, công nghệ giặt nhiều nguồn nước giúp quần áo thấm nhanh quần áo, tiết kiệm thời gian hơn khi giặt.

Tốc độ quay vắt đạt 750 vòng/phút, cho hiệu quả giặt giũ tương đối tốt; giặt sạch hơn và quay vắt quần áo mau khô hơn so sánh với các loại máy giặt lồng đứng giá rẻ dưới 5 triệu đồng của hãng.

Được bán với mức giá khá cao, máy giặt inverter này của Sanyo còn được trang bị đa dạng chế độ giặt đến 9 mức bao gồm: Tiêu chuẩn, giặt nhanh, giặt mạnh, tùy chọn, giặt nhẹ, giặt chăn mền, giặt ngâm, vắt cực khô, vệ sinh lồng giặt.. chưa xuất hiệu ở nhiều model máy giặt lồng đứng giá rẻ khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!