Top máy massage chân loại nào tốt nhất và kinh nghiệm mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đôi khi trong cuộc sống, con người ta dần quên đi việc chăm sóc sức khỏe của bản thân, đặc biệt là sức khỏe của đôi chân. Vào những ngày trở gió, bất chợt chân bạn đau nhức, tê buốt. Vậy làm gì để ngăn ngừa và cải thiện tình trạng này của đôi chân.

Dưới áp lực ngày càng cao của xã hội hiện đại, con người không còn nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Điều đó khiến các căn bệnh như căng thẳng, stress, mệt mỏi, đặc biệt là vấn đề đau nhức xương khớp, khó lưu thông máu ngày càng phổ biến, với đối tượng chủ yếu là dân văn phòng và người cao tuổi.

Hiện nay, để giải quyết vấn đề này, các nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều thiết bị giúp chăm sóc sức khỏe con người một cách toàn diện nhất, trong đó có sản phẩm máy massage chân. So với việc tiêu tốn tiền bạc, chi phí đến các spa hoặc trung tâm trị liệu, một chiếc máy massage chân cũng có thể mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm top máy massage chân loại nào tốt nhất và kinh nghiệm mua nhé.

Top máy massage chân loại nào tốt nhất và kinh nghiệm mua

Máy massage chân Beurer FM60

Máy massage chân đầu tiên trong danh sách là Beurer FM60. Nhắc đến thương hiệu này chắc hẳn không còn quá xa lạ với bất kỳ người tiêu dùng nào phải không nào. Về máy massage chân Beurer FM60, đây là loại máy được khách hàng tin dùng, giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến đường huyết, đặc biệt phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường, người thường xuyên phải đi giày cao gót .

Nguyên lý hoạt động Beurer FM60 : Sử dụng sóng để kích thích theo chu trình khép kín tác động an toàn vào các huyệt đạo lưu thông, khớp bàn chân, khớp gối, khớp ngón chân. Beuer FM60 còn có đèn hồng ngoại giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp khí huyết lưu thông, chế độ rung cũng giúp giảm đau hiệu quả hơn. Là sản phẩm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Đức, máy massage chân khô Beurer FM60 có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, màu sắc tinh tế thu hút người tiêu dùng. Chất liệu sản phẩm cũng cao cấp, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, ở bề mặt massage chân Beurer FM60 được thiết kế bằng vải lưới vô cùng thông thoáng, không lo bị đọng mồ hôi.

Cấu tạo Beurer FM60 : Sản phẩm có 18 đầu massage, 6 con lăn hồng ngoại nên massage nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng hiệu quả, giảm đau nhanh chóng. Các đầu và con lăn massage được bố trí đối xứng, hoạt động với công suất 50W, vận hành êm ái, thoải mái và an toàn khi sử dụng nguồn điện 220V đến 240V / 50Hz.

Máy massage chân Beurer FM60

Máy massage chân Xiaomi Leravan LF ZJ007 MGY dùng để massage, bấm huyệt

Cùng phân khúc với Beurer FM60 là máy massage chân XiaoMi Leravan LF-ZJ007. Đây cũng là dòng máy massage cao cấp được khách hàng yêu thích trong thời gian qua. Thiết kế của Leravan LF ZJ007 : Sản phẩm có thiết kế giống như đai trên với trọng lượng 2,4kg và kích thước 345 * 320 * 150 mm. Máy được tích hợp các chế độ như đệm hơi, đèn hồng ngoại, massage gel nhiệt, massage hiệu quả. Kết cấu máy nhỏ gọn, hiện đại và tinh tế, người dùng cũng có thể dễ dàng mang theo sản phẩm khi đi chơi xa. Máy massage chân Leravan LF ZJ007 được làm hoàn toàn bằng chất liệu cao cấp, bề mặt tiếp xúc với chân được thiết kế bằng vải thoáng khí, không bám mồ hôi, các bộ phận khác được làm bằng nhựa tổng hợp, chất lượng cao, và độ bền sản phẩm tốt. Leravan LF ZJ007 sử dụng nguồn điện 220 to 240V và hoạt động với công suất 30W cực kỳ êm ái nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội. Hiện sản phẩm máy massage chân Xiaomi Leravan LF ZJ007 được bày bán rất nhiều trên thị trường, để đảm bảo an toàn khách hàng nên mua tại các siêu thị điện máy trên cả nước.

Máy massage chân Xiaomi Leravan LF ZJ007 MGY dùng để massage, bấm huyệt

Máy massage chân Foot Massage

Sản phẩm máy Massage chân tuy là hàng Trung Quốc nhưng được khách hàng đánh giá cao trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến xương khớp, gan bàn chân. Massage chân Massage chân chuyên trị các vấn đề về khuỷu tay, đầu gối và bàn chân.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 50W, máy hoạt động êm ái, hiệu quả, chất lượng tốt. Ngoài ra, Foot Massage còn được tích hợp 4 chế độ massage khác nhau như chế độ tùy chỉnh, chế độ điều khiển từ xa tự động và chế độ cá nhân cho người dùng lựa chọn.

Máy massage chân Foot Massage sử dụng khá dễ dàng, bạn chỉ cần thành thạo một vài nút bấm là có thể sử dụng được. Ngoài ra, Foot Massage còn có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Người dùng chỉ nên sử dụng tối đa 30 phút/lần để đảm bảo an toàn cho cả máy và người. Nhược điểm của sản phẩm là khá nặng, lên tới 11 kg/sản phẩm.

Máy massage chân Foot Massage

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!