Top những model đèn sưởi nhà tắm Hans được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi nhà tắm Hans nào tốt nhất nên mua hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Vào mùa đông nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm càng tăng cao kéo theo đó là sự ra đời của nhiều mẫu mã khác nhau. Trong đó đèn sưởi nhà tắm Hans là một thương hiệu đèn sưởi phòng tắm số 1 hiện nay, thu hút được nhiều người tiêu dùng cả về chất lượng cũng như mẫu mã. Vậy đèn sưởi nhà tắm Hans nào tốt nhất nên mua hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm Hans 

  • Thiết kế an toàn và chất lượng: Đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu số 1 của CHLB Đức, được áp dụng các công nghệ hiện đại nên sản phẩm đều được làm từ vỏ nhôm kim loại có khả năng chịu nhiệt, bóng sáng dễ dàng vệ sinh, bóng đèn có tuổi thọ cao, có khả năng chống nước IPX4.
  • Sản phẩm kèm theo thông gió tốt cho sức khỏe của con người đặc biệt có tác dụng trong việc chữa bệnh xương khớp, viêm phổi, giảm đau, làm tan máu bầm, lưu thông máu…Bên cạnh đó tia hồng ngoại phát ra từ bóng đèn còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả cho các chị em phụ nữ.
  • Tiện dụng, hiệu quả và tiết kiệm: Đèn sưởi nhà tắm Hans với các thao tác đơn giản như cắm điện, bật công tắc bóng đèn hồng ngoại tự động sưởi ấm, chức năng thông gió thổi gió ấm giúp cho không gian nóng lên chỉ chưa đến 2s, trang bị bảng điều khiển công tắc thông minh giúp người dùng tùy chỉnh để tiết kiệm điện và năng cao tuổi thọ.
Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm Hans 
Ưu điểm của đèn sưởi nhà tắm Hans

Top 5 đèn sưởi nhà tắm Hans đáng mua nhất hiện nay

Cùng tìm hiểu ngay top 5 model đèn sưởi nhà tắm Hans được giới thiệu dưới đây nhé, các bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình đấy.

  • Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B

Hans 2 bóng H2B được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chống cháy nổ khi gặp nước, làm ấm vô cùng nhanh chóng chi sau khoảng vài giây giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Sản phẩm có tuổi thọ bóng đèn siêu bền lên đến 10.000h tương đương với 6 năm sử dụng. Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B thích hợp với không gian phòng tắm có diện tích từ 2 – 4m2.

Hans 2 bóng H2B được thiết kế với bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, có khả năng chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ. Sản phẩm tỏa ra ánh sáng hồng ngoại giúp làm dịu mát không bị chói mắt, không làm khô da, đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B
Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng H2B
  • Đèn sưởi nhà tắm HANS HA-R 4 bóng

Sản phẩm được thiết kế và màu sắc phù hợp với việc lắp đặt âm trần trong không gian nhà tắm có trần nhựa, trần thạch cao. Đèn sưởi nhà tắm HANS HA-R 4 bóng hoạt đồng với công suất tối đa của cả 4 bóng là 2030W và kích thước chiều dài 40cm thích hợp với không gian nhà tắm có diện tích 4 – 8m2.

Bề mặt của đèn là bóng hồng ngoại được làm bằng chất liệu thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ. Đặc biệt khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm HANS HA-R 4 bóng không đốt cháy oxy, không gây chói mắt, không làm khô da. 

  • Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng

Sản phẩm được áp dụng tiêu chuẩn chống nước IPX2 có khả năng chống chập điện nên rất an toàn trong quá trình sử dụng, đặc biệt trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng có công suất của mỗi bóng sưởi khá nhỏ nên tiết kiệm được điện năng. Sản phẩm được thiết kế 2 công tắc riêng biệt giúp người dùng có thể lựa chọn bật 1 bóng hay cả 2 bóng tùy theo nhu cầu và điều kiện thời tiết.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng thích hợp với không gian nhà tắm có diện tích 4m2. Đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng với công suất mỗi bóng 275W và dây điện dài 4m cùng với đầu cắm tròn tiêu chuẩn Châu Âu.

  • Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng với tính năng sưởi ấm một cách nhanh chóng và tức thì bằng tia hồng ngoại, nên ngay sau khi bật lên sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi. Sản phẩm thích hợp với không gian nhà tắm có diện tích 6m2 và đi kèm 2 vít nở giúp lắp đặt treo tường một cách dễ dàng. Với mỗi bóng sưởi sẽ đều có một công tắc điều khiển riêng biệt giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng
Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng

Công suất tiêu thụ của đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng khá lớn do đó mà khi sử dụng quá lâu có thể gây tốn điện năng. Khi mua đèn sẽ có được trang bị dây điện dày, có độ dài 4m và đầu cắm tròn tiêu chuẩn Châu Âu rất an toàn.

  • Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng. Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng chính là giải pháp tối ưu để vừa có thể sử dụng đèn sưởi đảm bảo sức khỏe, vừa tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ và chập điện của châu Âu và đã được trung tâm kỹ thuật đo lường kiểm định, cấp giấy chứng nhận.

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng thích hợp dành cho không gian phòng tắm có diện tích 8m2, lắp đặt vô cùng dễ dàng. Đèn với chức năng 3 trong 1 đó là chiếu sáng, quạt thông gió và sưởi ấm tức thì.

Hy vọng với những model đèn sưởi nhà tắm Hans được giới thiệu trong bài viết này đã giúp các bạn có thêm được nhiều các thông tin bổ ích, giúp việc lựa chọn được dễ dàng hơn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!