Top những nồi chiên không dầu điện tử đáng sở hữu nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sở hữu nồi chiên không dầu điện tử nhưng chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào? Hãy để Websosanh gợi ý cho bạn 3 dòng sản phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu là sản phẩm gia dụng cho nhà bếp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhờ tính năng tiện dụng và an toàn. Nồi chiên không dầu điện tử là loại sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nồi nào, hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nồi chiên không dầu Philips HD9745

Nồi chiên không dầu Philips 3.2 lít HD9745 có dung tích nồi lớn, sử dụng công nghệ Rapid Air giúp nấu chín thức ăn mà không cần (hoặc rất ít) dầu mỡ. Với thiết kế nhỏ gọn với tone màu đen sang trọng, tích hợp màn hình kỹ thuật số với 4 chương trình nấu và núm vặn Quickcontrol hỗ trợ điều chỉnh thời gian nấu và nhiệt độ phù hợp.

nồi chiên không dầu điện tử
Nồi chiên không dầu điện tử Philips HD9745 thiết kế dung tích nồi lớn

Sử dụng chất liệu chống dính cao cấp, cùng thiết kế dễ dàng tháo lắp sẽ giúp việc vệ sinh nồi chiên sau khi sử dụng trở nên đơn giản và tiết kiệm nhiều thời gian. Thậm chí nồi có thể dùng được với máy rửa chén mà không làm hại hay ảnh hưởng đến các vi mạch bên trong.

Giá bán Philips HD9745 chỉ từ 4.790.000 VNĐ

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4086W

Nồi chiên Sunhouse SHD4086W được thiết kế với dung tích lên đến 4.5 lít ứng dụng công nghệ Rapid Air luân chuyển khí nóng giúp thực phẩm chiên ngập dầu, rút ​​ngắn thời gian nấu nướng.

nồi chiên không dầu điện tử
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4086W có chức năng tự động ngắt nhiệt khi quá tải

Vỏ ngoài của nồi chiên không dầu được làm bằng nhựa PP siêu bền, hạn chế nguy cơ bị bỏng khi vô tình chạm tay vào trong quá trình nấu nướng. Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp hệ thống bảng điều khiển LED hiện đại và phần mềm cảm ứng siêu nhạy dễ dàng điều khiển – đây là đặc điểm mà các dòng nồi chiên không dầu cùng phân khúc không có được.  

Ngoài ra, nồi còn có chức năng tự ngắt khi nhiệt độ quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thiết kế của nồi có thể tháo rời cùng chất liệu chống dính cao cấp giúp bạn dễ dàng vệ sinh nồi chiên khi không sử dụng. Đây là chiếc nồi được đánh giá là đáng mua trong tầm giá rẻ của nồi chiên không dầu điện tử.  

Giá bán Sunhouse SHD4086W chỉ tử 1.850.000 VNĐ

Nồi chiên không dầu điện tử Magic AC-110

Nồi chiên có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1800W cùng dung tích 6 lít giúp bạn có thể thoải mái chế biến một lượng lớn thực phẩm chỉ trong tích tắc, kết hợp với công nghệ Rapid Air giảm đến 80% lượng dầu mỡ, đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe hơn so với nấu ăn thông thường.

nồi chiên không dầu điện tử
Sử dụng nồi chiên không dầu Magic AC-110 giúp bạn giảm đến 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Với hệ thống điều khiển cảm ứng và màn hình LED hiển thị đầy đủ các chức năng, bạn dễ dàng kiểm tra nhiệt độ, thời gian và chế độ nấu nướng trên thiết bị. Ngoài ra, nồi chiên không dầu còn phát ra tín hiệu âm thanh sau khi nấu xong rất tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bên trong, đây là ứng cử viên sáng giá cho nồi chiên không dầu điện tử mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình của mình.

Giá bán Magic AC-110 chỉ từ 2.890.000 VNĐ

Websosanh đã gợi ý cho bạn một vài mẫu nồi chiên không dầu điện tử được đánh giá cao hiện nay. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc nồi chiên không dầu ưng ý. Nếu bạn quan tâm tới các dòng sản phẩm này đừng quên truy cập vào Websosanh để tìm cho mình địa chỉ cung cấp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!