Top quạt phun sương Kangaroo thiết kế nhỏ gọn công suất cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp mắt gọn gàng đem lại cảm giác nhẹ nhàng, không quá cồng kềnh là ưu điểm của những mẫu quạt phun sương Kangaroo dưới đây. Điểm đặc biệt là các loại quạt này vẫn ổn về chức năng hoạt động và có hẹn giờ với tầm giá trên dưới 2 triệu đồng tùy nơi bán.

Quạt phun sương Kangaroo có nhiều kiểu dáng đa dạng, thiết kế nhỏ gọn chính là điểm mạnh của một số model trong dòng thương hiệu Kangaroo khác với thương hiệu khác như quạt phun sương Sunhouse chỉ có thiết kế chung là quạt dạng hộp lớn; những mẫu quạt phun sương Kangaroo thiết kế tối giản dưới đây phù hợp cho căn phòng có diện tích nhỏ hoặc nội thất chuyên về hình dáng mảnh mai, thanh thoát hơn là kiểu quạt hình khối trụ nặng nề.

Quạt phun sương Kangaroo KG-205 – 85W

Giá tham khảo: 1.850.000 đồng

quạt phun sương hơi nước Kangaroo cao cấp nhỏ gọn

Kích thước đạt 78,5 x 32,5 x 46 (cm) dung tích chứa 1,5 lít, công suất 85W là những yếu tố đảm bảo quạt phun sương Kangaroo KG 205 có thể hoạt động ổn định với mức độ tốt, phun sương mạnh mẽ cùng với độ cao trung bình, không quá cao nhưng vẫn tốt cho căn phòng diện tích vừa và nhỏ. Nếu bạn muốn tìm một chiếc quạt phun sưng hoạt động bền bỉ, thiết kế đẹp mắt và cực kỳ nhỏ gọn thìquạt phun sương Kangaroo KG 205 là một trong những sự lựa chọn tốt.

Thiếu đi chức năng hẹn giờ và chỉ có một chế độ tạo hơi sương có thể là điểm cần cân nhắc khi chọn quạt phun sương Kangaroo KG 205; người dùng có thể sử dụng quạt trong phòng diện tích phù hợp để sử dụng chức năng phun sương làm mát hiệu quả nhất mà không cần điều chỉnh quạt nhiều, thiết kế đẹp, bền chắc và nhỏ gọn bắt mắt với mức giá rẻ sẽ là yếu tố khiến KG 205 là lựa chọn xứng đáng.

Quạt phun sương Kangaroo KG200B

Giá tham khảo: 2.440.000 đồng

Quạt phun sương Kangaroo KG200B đáp ứng nhu cầu giải nhiệt mùa hè cho mọi gia đình. Bên cạnh chức năng làm mát thông thường, tính năng ion âm hỗ trợ lọc không khí, quạt được bổ sung tính năng phun sương làm mát không khí đặc biệt phù hợp trong những ngày hè nóng bức hoặc trong môi trường điều hòa không khí thường bị khô, tạo ra làn sương trong.

Sản phẩm sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu trắng trang nhã với phần vỏ ngoài bằng nhựa nhẹ, bóng đẹp, chống bụi bẩn tốt đồng thời dễ làm sạch.

Bình chứa nước của quạt phun sương Kangaroo KG200C được làm tự nhựa kháng khuẩn đặc chế, thiết kế để tiện vệ sinh, giúp ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ lâu ngày, tạo ra làn sương trong lành, mát lạnh.

Sản phẩm có điều khiển từ xa, chức năng hẹn giờ lên tới 6 tiếng giúp người sử dụng chủ động và thuận tiện hơn trong thao tác. Với vòng quay rộng, tính năng đảo chiều, quạt đáp ứng làm mát trong không gian lớn.

Quạt cài đặt 3 tốc độ gió từ mạnh đến nhẹ, 3 chế độ gió là gió thường, gió ngủ và gió mát tự nhiên giúp người dùng tùy chỉnh linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích của mình.

Quạt phun sương Kangaroo KG558

Giá tham khảo: 2.464.000 đồng

quạt phun sương hơi nước Kangaroo nào nhỏ gọn nhất

Quạt phun sương Kangaroo KG558 là một mẫu quạt phun sương được thiết kế đặc biệt so với các hình tượng quạt phun sương truyền thống của Kangaroo mặc dù không tiết chế dung tích bình chứa, điểm khác biết là phần điều khiển panel không được đặt ở vị trí trước mặt thay vào đó là ở phần đằng sau lồng quạt. Những ai muốn có một chiếc quạt phun sương mạnh mẽ mà vẫn đòi hỏi một thiết kế gọn mắt, không tạo cảm giác cồng kềnh và vẫn đảm bảo di chuyển linh hoạt và an toàn khi vận hành.

Chiều cao hơn so với quạt phun sương Kangaroo KG558 và sở hữu tính năng hẹn giờ là một ưu điểm của model quạt này, thích hợp cho những căn phòng rộng và với sử dụng chức năng tạo ẩm phun sương chủ yếu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các loại máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Các loại máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy hút bụi với giá cả và kiểu dáng khác nhau. Song về cơ bản, có thể chia làm các loại máy hút bụi khô, máy hút bụi ướt, dạng đứng, dạng nằm, có túi bụi, không túi bụi, máy cầm tay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!