TOP robot hút bụi giá 15 triệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi có đa dạng tầm giá từ 5 triệu đến 30 triệu đồng. Top 3 Robot hút bụi có tầm giá 14 triệu đồng phù hợp với nhiều gia đình bạn nên tham khảo ngay nhé!

Robot hút bụi iRobot Roomba J7

Robot hút bụi iRobot Roomba J7
Robot hút bụi iRobot Roomba J7 có mức giá tham khảo 15 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

iRobot Roomba j7 lập bản đồ và phân chia các phòng. Sau mỗi lần làm sạch, j7 được hỗ trợ bởi AI sẽ tìm hiểu lộ trình làm sạch lý tưởng cho tài sản của bạn. j7 hút hơn Robot hút bụi Roomba Series 600 gấp 10 lần, hoạt động tốt trên thảm và sàn cứng.

Robot hút bụi giá 15 triệu Roomba j7 lập bản đồ ngôi nhà của bạn và cũng có thể dự đoán chính xác thời gian làm sạch dựa trên kích thước phòng.

Sau khi quét và lập bản đồ, rô-bốt thông minh của bạn có thể đặt tên cho từng phòng cần dọn dẹp. Sau đó, robot hút bụi sẽ tự làm sạch. Sạc lại và Tiếp tục Thông minh cho phép robot tự sạc và tiếp tục làm sạch khi được sạc đầy.

Hướng dẫn bằng giọng nói như “Roomba, dọn dẹp gầm bàn bếp” thông qua trợ lý ảo hoặc ứng dụng iRobot Home giúp đơn giản hóa việc dọn dẹp. Amazon.com hoặc các chi nhánh của nó đã đăng ký nhãn hiệu cho các thiết bị hỗ trợ Google Home và Alexa cũng như logo của họ.

Hệ thống làm sạch 3 giai đoạn của Roomba j7 và lực hút được cải thiện gấp 10 lần* giúp loại bỏ bụi bẩn cứng đầu và các mảnh vụn lớn. Bàn chải cao su kép đa bề mặt độc đáo giúp hút sạch bụi và lông thú cưng. Chống rối. Dòng Roomba 600.

Robot hút bụi giá 15 triệu iRobot Roomba j7 lập bản đồ ngôi nhà để điều hướng chính xác hơn, hiệu quả hơn. Làm sạch những không gian chật hẹp nhất như chân tường và gầm bàn ghế. Sạc lại và Tiếp tục Thông minh cho phép robot sạc và w

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo T9 Plus

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo T9 Plus - Bản quốc tế
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo T9 Plus – Bản quốc tế có mức giá tham khảo 15,4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.vn.

Robot hút bụi T9 Plus của Ecovacs được thiết kế cải tiến với tiến bộ không ngừng. Robot hút bụi giá 15 triệu này đa chức năng, thông minh và hữu ích trong việc dọn dẹp nhà cửa. Ecovacs Deebot T9+ rất linh hoạt có thể tránh chướng ngại vật thông minh, tránh bị mắc kẹt, di chuyển linh hoạt hơn, độ phân giải chính xác cao của nó giúp tránh chướng ngại vật trên đường dọn dẹp nhà cửa, tránh va chạm và vướng víu.

Công nghệ này cho phép robot hút bụi giá 15 triệu Ecovacs Deebot T9 plus thích ứng với nhiều môi trường đầy thách thức. Phiên bản mới của công nghệ TrueMapping có thể điều khiển robot một cách mượt mà và nhanh chóng bất kể điều kiện ánh sáng.

Truemapping 2.0 hoạt động tốt với robot hút bụi cao cấp Ecovacs Deebot T9 Plus TrueMapping 2.0. Bản đồ trong ứng dụng ECOVACS Home dành cho Ecovacs T9 Plus hiện là 3D nên giúp robot tránh vật cản cực kỳ hiệu quả.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni

Robot hút bụi lau nhà giá 15 triệu Ecovacs Deebot này có thể làm sạch mọi nơi trong ngôi nhà của bạn với các tính năng hút bụi và lau nhà cùng công nghệ thông minh thế hệ mới nhất. Người dùng đã ca ngợi về trạm sạc của máy hút bụi robot Ecovacs Deebot T10 Omni. Trạm sạc thông minh của Ecovacs Deebot T10 Omni tích hợp một số công nghệ mới nhất để đơn giản hóa việc sử dụng.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni - Bản nội địa
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Omni – Bản nội địa có mức giá tham khảo 14,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Robot hút bụi Deebot T10 Omni tự động hút rác từ bên trong. Các máy hút bụi rô-bốt khác có ngăn chứa chất thải hạn chế và yêu cầu phải đổ và làm sạch thường xuyên. Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 giúp việc dọn rác trở nên dễ dàng hơn. Tính năng hút bụi tự động của trạm sạc yêu cầu đổ sạch 2 tháng một lần.

Chương trình tinh vi của trạm sạc làm sạch và làm khô cây lau nhà để ngăn vi khuẩn và mùi hôi. Thiết bị này cũng làm khô giẻ lau, ngăn nấm mốc và mùi hôi.

Ecovacs Deebot T10 Omni loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà bằng động cơ bàn chải xoay liên tục 360 độ và lực hút 5000 PA. Cấu trúc bàn chải chính đã được thay đổi để tối đa hóa khả năng tiếp xúc với sàn để làm sạch.

Thiết bị làm sạch các vết bẩn sàn cứng đầu. Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 Omni không thể thoát khỏi vết bẩn dai dẳng do áp suất sàn không đổi.

Robot hút bụi này sử dụng công nghệ cảm biến tiên tiến. Ecovacs T10 Omni, với camera và AI tuyệt vời, có thể xác định nhiều đồ vật trong gia đình. Bắt đầu với những bước di chuyển khiêm tốn để tránh đụng độ.

Robot sẽ lập bản đồ khu vực làm sạch bằng hệ thống cảm biến của nó. Đưa ra phương án vệ sinh khoa học và hiệu quả nhất. Việc sử dụng máy ảnh và micrô của rô-bốt để xem và nói chuyện cũng rất thuận tiện.

Hi vọng những gợi ý trên của Websosanh.vn sẽ hữu ích cho bạn trong việc mua sắm robot hút bụi lau nhà cao cấp cho gia đình mình trong tầm giá 15 triệu đồng bạn nhé! Đừng quên tìm mua robot hút bụi lau nhà chất lượng chính hãng với mức giá rẻ nhất tại Websosanh.vn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!