Top son dưỡng môi dưới 500.000 VND tốt nhất cho mùa đông hanh khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi là một trong những vũ khí làm đẹp không thể thiếu đối với các cô gái. Nếu bạn muốn lựa chọn những sản phẩm son dưỡng môi có độ dưỡng cao với giá chấp nhận được thì dưới đây sẽ là những sự lựa chọn tốt cho bạn.

Son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Giá tham khảo: 200 – 220.000 VND

Smith’s Rosebud Salve là sản phẩm thuộc Rosebud Perfume Co. Smith’s – một thương hiệu mỹ phẩm thành lập vào năm 1892 tại Mỹ. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu lâu đời này có lẽ là những hộp son môi xinh xắn nhưng lại có hiệu quả “thần thánh”.

Nếu xét về độ dưỡng ẩm, rất ít thỏi son nào có thể bì được Smith’s Rosebud Salve. Dù bạn có đôi môi nứt nẻ và bong tróc thế nào, chỉ cần dùng Smith’s Rosebud Salve khoảng một vài ngày, đôi môi của bạn sẽ trở lại trạng thái căng mọng và quyến rũ. Smith’s Rosebud Salve được đánh giá rất cao trên các blog làm đẹp.

Xem thêm: Review son dưỡng môi Smith’s Rosebud Salve

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Giá tham khảo: 219.000 VND

Trong thành phần của The Body Shop Chocomania Lip Butter có khá nhiều chất dưỡng ẩm (Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer, Cera Alba, Lanolin, Beeswax), bởi vậy, độ dưỡng của hũ son dưỡng này rất tốt, dù là đôi môi của bạn bị nứt nẻ hay khô đến mức bong tróc.

Khi thoa lên môi, bạn sẽ không cảm thấy quá ướt hay môi bị bóng, son sẽ khô và thấm rất nhanh. Bạn cũng có thể sử dụng The Body Shop Chocomania Lip Butter như một lớp nền trước khi đánh son lì.

Xem thêm: Review son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Giá tham khảo: 180 – 200.000 VND

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh, không gây bóng nên bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên môi. The Body Shop Hemp Lip Conditioner được rất nhiều blogger trên thế giới đánh giá rất cao về độ dưỡng ẩm cho môi. Trên makeupandbeauty.com, thỏi son dưỡng này đã được chấm điểm 5/5 – mức điểm tuyệt đối.

Xem thêm: Review Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Giá tham khảo: 350 – 450.000 cho hũ 15g, có thể sử dụng đến 8 – 10 tháng.

Gần 80% thành phần của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm là thành phần tự nhiên (mật ong, hoa dưỡng dương, hoa hồng, bơ hạt mỡ, tinh chất bưởi đào) và không hề có các hóa chất như Menthol, Petroleum Jelly hay Petrolatum nên có thể nói đây là hũ kem dưỡng “sạch” và lành tính.

Nếu xét về độ dưỡng, Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Bạn có thể sử dụng hũ son này cho đôi môi nứt nẻ và bong tróc.

Xem thêm: Review son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Giá tham khảo: 490.000 VND

Độ dưỡng của Kiss me tonight rất tốt. Son dưỡng này cũng không làm bóng môi nhưng nếu bôi nhiều thì sẽ hơi dính dính. Bạn có thể sử dụng hũ son dưỡng môi này cho mùa đông hanh khô và khắc nghiệt, hoặc có thể sử dụng nó như một loại mặt nạ môi để giúp tẩy tế bào chết chô đôi môi. Không những thế bôi một lớp son dưỡng này trước khi đánh son màu cũng giúp màu lên đẹp hơn, môi lại không bị khô hay tạo rãnh.

Trên trang makeupalley (một trang web nổi tiếng về review mỹ phẩm), sản phẩm này được đánh giá 4.3/5 với 84% người sẽ tiếp tục mua hũ dưỡng môi xinh xắn này. Mặc dù giá thành hơi cao nhưng nếu muốn có một làn môi xinh thật xinh thì chắc chắn bạn nên đầu tư một chút.

Xem thêm: Review son dưỡng môiPhilosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Giá tham khảo: 220.000 VND

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra đời vào năm 1984. Điều đặc biệt và cũng là ưu điểm của thương hiệu này đó chính là tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên.

Thành phần chính của Burt’s Bees Tinted Lip Balm bao gồm dầu dừa, dầu thực vật và không thể không nhắc đến sáp ong – thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm của Burt’s Bees, vì vậy đây là mùi đặc trưng của Burt’s bee, bao bì của sản phẩm cũng thể hiện rõ tinh thần này. Ngoài ra trong thành phần cũng có rất nhiều loại dầu dưỡng khác như, dầu từ hạt hướng dương (Sunflower Seed Oil), dầu từ cây bạc hà (Peppermint Oil)… Vì vậy độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm khá ổn để sử dụng trong mùa đông.

Xem thêm: Review son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Giá tham khảo: 185.000 VND

Reve De Miel Lip Balm này thuộc hãng dược mỹ phẩm thiên nhiên NUXE của Pháp. Thế mạnh của Nuxe là những sản phẩm có thành phần thân thiện từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại da khó tính, nhạy cảm.

Có thể nói, chất dưỡng của Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick chỉ ở mức khá tốt, nó không quá tốt như nhiều người vẫn nói về nó, tuy nhiên, có ưu điểm là thành phần an toàn cùng với độ dưỡng ổn cho những làn môi bình thường, bạn vẫn có thể lựa chọn thỏi son dưỡng này cho mùa đông.

Xem thêm: Review son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!