Top sữa bột nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại TpHCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa bột cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc chọn sữa bột cho con quả là một điều khó khăn, nhất là đối với những bà mẹ trẻ mới nuôi con lần đầu. Trong bài viết này, websosanh sẽ bật mí cho các mẹ những loại sữa bột nhập khẩu chất lượng, an toàn.

Tổ chức Y tế thế giới WHO khuyến cáo nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu, bởi vì sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tự nhiên và hoàn hảo nhất, cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp bé yêu phát triển khoẻ mạnh mỗi ngày.

Trong giai đoạn từ 6 đến 12 tháng tuổi, các mẹ nên cho bé sử dụng thêm các loại sữa công thức, đặc biệt là các loại sữa bột Nhập Khẩu chính hãng, có chất lượng cao, giúp bé hấp thu tốt hơn và đồng thời việc sử dụng sữa ấm sẽ giúp bé ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, trong sữa bột nhập khẩu có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể của bé như Vitamin, khoáng chất, thành phần DHA/ ARA, GOS/FOS hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện.

Tuy nhiên, các mẹ cũng nên đặc biệt quan tâm đến những cách phân biệt dòng sữa bột nhập khẩu chính hãng, uy tín trên thị trường hiện nay. Vì không phải cửa hàng nào cũng phân phối các dòng sữa bột nhập khẩu có chất lượng cao và giá thành phải chăng, chính vì vậy các mẹ nên tìm hiểu thật kỹ những cách sau đây nhé.

1. [Review] Những cách phân biệt sữa bột nhập khẩu đạt chất lượng cao trên thị trường năm 2018

Bất kỳ sản phẩm sữa bột nhập khẩu nào khi vào thị trường nước ta đều phải thông qua Bộ Y Tế để được cấp xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP và chứng nhận tiêu chuẩn cơ sở. Hiện trên thị trường có hai loại sản phẩm sữa nhập khẩu.

  • Thứ nhất là sữa được nhập khẩu nguyên liệu và được đóng gói tại nước thứ 3, hoặc sữa được nhà phân phối đặt riêng cho từng thị trường.
  • Thứ hai là những sản phẩm sữa nhập khẩu nguyên lon 100%. Những sản phẩm được nhập khẩu nguyên lon là những sản phẩm toàn cầu, mang tiêu chuẩn quốc tế nên dĩ nhiên sẽ trải qua những cuộc kiểm nghiệm chất lượng khắt khe hơn. Do đó, người tiêu dùng chọn loại này thì yên tâm hơn.
Top sữa bột nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại TpHCM
Nhận biết và phân biệt các loại sữa bột nhập khẩu chính hãng, đảm bảo về chất lượng giúp an toàn cho sức khoẻ của bé

Các mẹ nên kiểm tra mã vạch sản phẩm. Ví dụ: Pháp là 30- 37, Đức là 40 – 44, Nhật Bản là 49, Thái Lan là 885, Úc là 93, Hà Lan là 87…)

Sữa bột nhập khẩu có hạn sử dụng dập nổi. Riêng với sản phẩm nhập nguyên lon thì thì phải có tem phụ và hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt từ nhà phân phối.

Nên tra cứu thông tin nhà sản xuất và cân nhắc lựa chọn những nhà sản xuất uy tín. Bởi để có thể làm ra một loại sữa thì chất lượng sữa phải được sản xuất dựa trên một dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại, phải được các chuyên gia y tế kiểm tra, kiểm định gắt gao, đánh giá sản phẩm nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường.

Lưu ý mua sản phẩm còn trong hạn sử dụng, bao bì nguyên vẹn, hộp không méo mó…, và có tem nhãn bảo đảm của cục kiểm dịch vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. [Tư vấn] Chọn mua 3 loại sữa bột nhập khẩu tốt cho bé được các mẹ ưa chuộng nhất hiện nay

+ Sữa bột Mỹ Enfamil Neuro Pro 587g – Mẫu mới cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi

Sữa bột Mỹ Enfamil Neuro Pro ngoài việc cung cấp các thành phần Inostol và DHA như các dòng Enfamil trước đó còn bổ sung thêm thành phần MFGM giúp bé phát triển não bộ toàn diện.

Sữa bột Mỹ Enfamil Neuro là dòng sản phẩm cải tiến mới nhất của hãng Mead Johson Hoa Kỳ – thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe con người uy tín nhất tại Mỹ và trên toàn thế giới. Sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu và thẩm định kỹ lưỡng trước khi ra mắt người dùng.

Top sữa bột nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại TpHCM
Sữa bột Mỹ Enfamil Neuro Pro giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của bé phát triển mỗi ngày

Giai đoạn đầu đời của bé vô cùng quan trọng bởi bộ não sẽ tăng lên 175% về kích thước. Đây là giai đoạn vàng để bổ sung dưỡng chất giúp bé phát triển trí não tối ưu. So với các dòng Enfamil dành cho trẻ sơ sinh trước đó, sữa bột Enfamil Neuro Pro Non-GMO Infant Formula có ưu điểm vượt trội khi đã nghiên cứu đưa thành phần MFGM vào sản phẩm. Đây là thành phần cực kỳ quan trọng giúp bé phát triển não bộ tốt nhất.

Ngoài ra, sữa bột Mỹ Enfamil Neuro còn được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng, giàu các khoáng chất dinh dưỡng và có mùi vị gần gũi với sữa mẹ hơn bao giờ hết. Ưu điểm của sản phẩm này là có sự pha trộn giữ chất béo – protein của MFGM – DHA giúp cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh cho bé trong 12 tháng đầu đời.

Hiện sữa bột Mỹ Enfamil Neuro Pro 587g đang có mức giá là 599.000 vnđ.

+ Sữa bột Ensure Original Nutrition Powser 379g

Ensure Powser là dòng sản phẩm thuộc công tư Abbott (Hoa Kỳ), đây là một trong những công ty chăm sóc sức khoẻ hàng đầu trên thế giới, hoạt động trên 3 lĩnh vực: Dinh dưỡng, dược phẩm và các dụng cụ máy móc chuẩn đoán y khoa.

Tại Việt Nam, Abbott là nhà sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng như Ensure Gold, Similac, Gain, Grow, Pediasure. Với công thức mới, vượt trội và được sản xuất bởi công ty uy tín hàng đầu ở Mỹ.

Top sữa bột nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại TpHCM
Sữa bột Ensure Original Nutrition Powser bổ đem đến nguồn dưỡng chất thiết yếu tốt cho sức khoẻ người dùng

Sữa Ensure chính hãng Mỹ là sản phẩm đáng tin cậy để bổ sung dinh dưỡng và giúp bạn có một sức khỏe hoàn hảo.

Công dụng ưu Việt của dòng sữa bột Ensure Original Nutrition Powser là:

  • Nguồn cung cấp tốt nhất 26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
  • Cung cấp 9g protein trên mỗi khẩu phần.
  • Thuận tiện, dễ dàng pha chế.
  • Không chứa Gluten, thích hợp cho bệnh nhân không dung nạp được lactose.
  • Bổ sung vi chất dung nạp một lượng dinh dưỡng nhỏ cho cơ thể nhưng có vai trò quan trọng để bồi dưỡng sức khỏe tối ưu cho người già, người gầy, người muốn tăng cân,…
  • Chống loãng xương, bổ sung dưỡng chất sắt và canxi.
  • Sữa Ensure này có thể dành cho trẻ em, cực kì thích hợp cho người lớn tuổi và trẻ trên 13 tuổi, đặc biệt cho bệnh nhân cần hồi phục nhanh và những người ăn uống kém.

Hiện sữa bột Ensure Original Nutrition Powser 379g đang có mức giá là 315.000 vnđ – SALE 17% CHỈ CÒN 261.000 vnđ

+ Sữa bột Mỹ Pediasure Grow And Gain hương Vani 397g

Sữa bột Mỹ Pediasure Grow And Gain vị vani giúp cải thiện hiệu quả tình trạng biếng ăn ở bé. Sữa bột Mỹ Pediasure Grow And Gain  có hương vị vani thơm nhẹ, tạo sự hứng thú và kích thích vị giác của bé, giúp bé mau ăn chóng lớn. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có những hương vị khác cho bạn lựa chọn như vị dâu chua chua, vị chocolate ngọt ngào.

Sữa Pediasure nhập khẩu Mỹ được các bác sĩ nhi khoa hàng đầu ở Mỹ khuyên dùng cho trẻ nhỏ từ 2-10 tuổi. Sữa có nhiều năng lượng nên chỉ thích hợp cho trẻ 2 tuổi trở lên, đặc biệt là những bé vừa mới ốm dậy, sau khi bị tiêu chảy hay mắc các bệnh như suy dinh dưỡng, chậm phát triển.

Top sữa bột nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại TpHCM
Sữa bột Mỹ Pediasure Grow And Gain giúp cải thiện hiệu quả tình trạng biếng ăn xuất hiện ở trẻ nhỏ

Chỉ cần pha bột với lượng nước theo hướng dẫn, bạn đã có ngay ly sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng, nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng. Mỗi ly sữa bột Mỹ Pediasure Grow And Gain sẽ đem đến cho bé 240 kcal, 12g protein, 120g chất xơ, 23 loại vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Công dụng ưu Việt của sữa bột Mỹ Pediasure Grow And:

  • Cải thiện tình trạng dinh dưỡng đối với trẻ biếng ăn.
  • Tăng chiều cao tối đa cho trẻ khắc phục tình trạng thấp còi ở trẻ.
  • Giúp trẻ biếng ăn bắt khịp đà tăng trưởng
  • Hỗ trợ tăng cân đạt chuẩn cho bé.
  • Bổ sung dưỡng chất cho não bộ và thị giác khoẻ mạnh.

Hiện sữa bột Mỹ Pediasure Grow And Gain hương Vani 397g đang có giá là 420.000 vnđ – SALE 15% CHỈ CÒN 359.000 vnđ.

Các mẹ có nhu cầu mua sắm sản phẩm cho bé nhà mình sử dụng, thì bạn có thể truy cập trực tiếp https://bachhoacc.com/ hoặc liên hệ đến hotline 0906 906 526 để được hướng dẫn thêm.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!