TOP tai nghe Beats tốt nhất 2019: Bạn sẽ chọn chiếc nào cho mình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu là một tín đồ lâu năm của tai nghe Beats thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua những model tốt nhất 2019 trong bài viết này!

Việc Apple mua lại Beats có thể nói đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của thương hiệu âm thanh vốn rất đình đám này. Với những cải tiến triệt để về công nghệ, tai nghe Beats ngày càng trở nên hoàn thiện và đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, lựa chọn tai nghe Beats nào để phù hợp nhu cầu sử dụng thì có lẽ nhiều người không rành cho lắm. Vậy nên bài viết này mình sẽ điểm qua một vài model tai nghe Beats tốt nhất 2019 để bạn đọc quan tâm về thương hiệu này còn biết đường mua sắm.

1. Tai nghe Beats Studio 3 Wireless

Beats Studio 3 True Wireless là model tai nghe không dây dạng over ear, sẽ trùm kín hoàn toàn đôi tai bạn với hai chiếc cúp tai to bự. Thiết kế này vốn có hiệu quả cách âm rất tốt nhưng sẽ còn tốt hơn với công nghệ chống ồn chủ động (ANC) được trang bị thêm. Mình khá là thích ANC của chiếc tai nghe này vì nó điều chỉnh tần số hoàn toàn tự động theo môi trường ngoài, không cần động chạm như thiết kế ANC phổ biến.

tai nghe beats tốt nhất 2019

Pin của tai nghe có thể kéo dài 22 giờ chơi, kết hợp trọng lượng nhẹ và cấu trúc hợp lý, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu dù sử dụng Beats Studio 3 Wireless trong thời gian dài.

Nhìn chung cá nhân mình đánh giá cặp tai nghe này rất mang tính biểu tượng cho triều đại mới của Beats. Không những hoàn hảo về thiết kế mà âm thanh của nó cực kỳ tinh tế, ấn tượng, không còn kiểu ‘xôi thịt’ như trước. Chất lượng âm thanh chúng ta nhận được bây giờ sẽ có sự cân bằng tốt, bass nhiều nhưng không lấn, mid, treble rõ ràng, chi tiết. Mặc dù model này là của năm 2018 nhưng độ HOT của nó đến năm nay vẫn chưa hề thuyên giảm.

2. Tai nghe Beats Powerbeats Pro

Powerbeats Pro là phiên bản không dây của Powerbeats 3 Wireless ra mắt cách đây 2 năm và là một trong những cặp tai nghe thể thao tốt nhất năm 2019. Công nghệ mà nó sử dụng tương tự như chiếc Airpods nhưng có thêm tính năng chống nước, chông mồ hôi và sự nhẹ nhàng khi đeo, chắc chắn khi vận động.

tai nghe beats tốt nhất 2019

Về mặt âm thanh, Powerbeats Pro không hề ngán bất kỳ đối thủ nào, chất âm của nó bùng nổ và mạnh mẽ. Nó mạnh đến nỗi dù không có ear tip vừa tai bạn cũng có thể cảm nhận được sự rung động của âm thanh. Tuy không có chống ồn chủ động nhưng chỉ dựa vào ear tip bạn cũng có thể ngăn cách âm thanh bên ngoài tương đối hiệu quả rồi.

Cuối cùng, lượng pin của Powerbeats Pro là cực kỳ nhiều, 9 giờ cho mỗi lần sạc và hộp sạc cấp thêm 2 lần nữa. Nếu mỗi ngày bạn chỉ dành khoảng 3 giờ để luyện tập thì cũng phải gần 1 tuần mới cần sạc lại cho em nó.

3. Tai nghe Beats Solo 3 Wireless

Ra mắt cùng thời điểm iPhone 7, Solo 3 Wireless nghiễm nhiên cũng được trang bị con chip W1 tiên tiến nhất lúc bấy giờ của Apple. Con chip này mang đến rất nhiều lợi ích cho Solo 3 Wireless như thời lượng pin lớn hơn, phạm vi kết nối rộng hơn và có thêm nhiều tùy chọn để nâng cao trải nghiệm đối với người dùng iPhone. Theo lời của Beats thì nó có tới 40 giờ chơi nhạc, hết pin thì có thể cắm dây vào nghe trực tiếp hoặc sạc trong 5 phút là có 3 giờ chơi. Trên lý thuyết, thời lượng pin chưa bao giờ là vấn đề với Solo 3 Wireless.

tai nghe beats tốt nhất 2019

Về âm thanh, chất âm của nó rất giống với các model truyền thống, nhiều bass và giàu năng lượng. Tuy nhiên bass của nó đã có sự kiểm soát tốt hơn để nghe nhiều thể loại nhạc, dù vậy mình vẫn đánh giá đây là model dành cho các tín đồ basshead hơn.

Xem thêm: Review Beats Solo 3 Wireless

4. Tai nghe Beats EP

Beats EP là model tai nghe có dây, không sử dụng kết nối bluetooth nên về mặt âm thanh nó có nhiều lợi thế hơn. Bản thân tai nghe có thiết kế đẹp, khung bằng thép không gỉ, nhẹ và đi kèm với túi đựng. Cable của nó có thiết bị Remote Talk tương thích với điện thoại iPhone để nhận cuộc gọi và điều khiển bằng giọng nói.

tai nghe beats tốt nhất 2019

Về độ sành điệu, Beats EP không thua kém bất kỳ model nào trên thị trường. Còn về âm thanh, nó vẫn là chiếc tai nghe bass đầy tính tham khảo cho các tín đồ basshead.

5. Tai nghe Beats Solo Pro

Nếu như Beats Studio 3 Wireless là chiếc tai nghe mang tính biểu tượng của Beats, thì Solo Pro lại là model hay nhất mà hãng này từng sản xuất (tính đến thời điểm này). Nó thừa kế hoàn toàn những gì mà Studio 3 sở hữu nhưng âm thanh đã được cân chỉnh lại tinh chuẩn hơn.

Bản thân tai nghe cũng rất đẹp, trông nó giống hệt các mẫu Beats đời đầu nhưng được hoàn thiện bằng nhôm anodized cao cấp thay vì nhựa, mang đến sự chắc chắn và trơn tru khi mở rộng. Hai bên cúp tai có lớp đệm cực kỳ êm ái, dù không ôm trọn tai nhưng không gây cấn, đau khi sử dụng trong thời gian dài.

tai nghe beats tốt nhất 2019

Không có tùy chọn kết nối có dây trên Solo Pro và để sạc cho tai nghe bạn cần cable Lightning. Mình biết là cổng Lightning mang đến nhiều ích lợi nhưng bản thân vẫn không thích lắm, có thể mình là người dùng Android chăng?! Dù sao thì Solo Pro vẫn là cặp tai nghe cực kỳ tuyệt vời. Nó đẹp, thoải mái khi đeo, thời lượng pin cực nhiều và âm thanh trên cả tuyệt vời!

Xem thêm: Đánh giá Beats Solo Pro

6. Tai nghe Beats Pro

Beats Pro không phải là chiếc tai nghe rẻ tiền và nó cũng không thích hợp để sử dụng ngoài đường. Model này nhắm đến đối tượng người dùng là những người làm việc trong phòng thu, dân DJ, mixer…

tai nghe beats tốt nhất 2019

Thiết kế của nó cực kỳ chắc chắn với phần khung được làm từ thép và nhôm, từng chi tiết trên model được gọt giũa cực kỳ chi tiết và trông rất cao cấp. Hiệu năng của nó mới là đáng nói. Nó có thể cung cấp âm thanh mạnh mẽ, chi tiết với từng nhịp bass rõ ràng, treble sáng và mid hài hòa trong một dải tần số rộng.

Trên đây là những mẫu tai nghe Beats cực kỳ đáng chú ý và cũng rất đáng mua trong năm 2019. Nếu đã từng là tín đồ lâu năm của Beats hoặc là một người dùng đề cao chất lượng thiết kế, chất âm vừa bùng nổ vừa chi tiết thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những model này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe on ear Beats Solo Pro

Đánh giá tai nghe on ear Beats Solo Pro

Thiết kế tuyệt vời, âm thanh chắc chắn, có khử ồn và nhiều hơn thế, Beats đã trở lại với sự lợi hại hơn xưa cùng model tai nghe on ear mới nhất của mình, Beats Solo Pro.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!