Top thương hiệu bếp từ giá mềm chất lượng hàng đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn chọn được các dòng bếp từ có chất lượng tương đương so với dòng bếp từ nhập khẩu từ châu Âu, Đức mà mức giá lại hợp túi tiền hơn thì dưới đây là những cái tên không thể bỏ qua.

Nhắc đến các dòng bếp từ cao cấp chất lượng hàng đầu thì mọi người thường nghĩ đến những dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu, Đức tuy nhiên không phải thương hiệu bếp từ nào cũng có một mức giá vừa phải với túi tiền của người tiêu dùng. Những dòng bếp từ dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những người tiêu dùng muốn chọn được một chiếc bếp từ chất lượng mà không phải băn khoăn về mức giá tiền:

BẾP TỪ TEKA

Teka là Tập Đoàn công nghiệp Châu Âu được thành lập vào năm 1924. Teka là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị gia dụng nhà bếp cao cấp, đặc biệt là bếp điện từ.

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm Teka là có khả năng vận hành cao, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng . Đồng thời các sản phẩm của Teka cực kì đa dạng về công suất, hiệu năng, mẫu mã, cũng như chủng loại sản phẩm với nhiều mẫu thiết kế sang trọng, tinh tế đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Các sản phẩm tiêu biểu của TeKa có thể kể đến như: Bếp Từ Teka IB 6315, Bếp Từ Teka IR 721, Bếp Điện Từ Teka – IZ-7200HL …

Bếp từ CHEFS

Nhắc đến các dòng bếp từ tầm trung mang thương hiệu Việt mà chất lượng tiêu chuẩn châu Âu thì thật thiếu sót khi không kể đến thương hiệu bếp từ CHEFS. Thương hiệu này cũng có sự đa dạng về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, trong đó chủ yếu ở các quốc gia như Đức, Tây Ban Nha, Italy, Malaysia, Việt Nam.. Trong đó các dòng bếp từ nhập khẩu từ Đức của thương hiệu CHEFS cũng chính là dòng bếp từ mà nhiều bà nội trợ hướng đến sự hoàn hảo mong muốn lựa chọn, có thể kể đến model bếp từ Chefs MIX360, bếp từ Chef DIH888 , Chef IH366 .. là các dòng bếp cao cấp sử dụng linh kiện hàng đầu do Copreci, E.G.O sản xuất có thể so sánh với các model bếp từ Bosch, Fagor với giá trên 30 triệu đồng.

Bếp từ Canzy

Canzy có mặt tại Việt Nam từ 2007 và là một thương hiệu bếp từ Việt Nam, với đặc điểm nổi trội về giá thành rẻ, phục vụ cho hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng nhưng giá cả lại mềm mại, dễ mua. Thương hiệu bếp từ Canzy cũng có đến 3 nhà máy sản xuất tại Tây Ban Nha, Trung Quốc và Italia, trong đó các mẫu bếp từ tại Tây Ban Nha và Ý có linh kiện lắp ráp được đặt hàng ở các nhà máy Tây Ban Nha và Ý, lắp ráp hoàn thiện tại đây và phân phối ra thị trường. Các dòng bếp từ Canzy phổ biến và bán chạy nhất thị trường có thể kể đến bếp từ hồng ngoại Canzy CZ-930H , Bếp điện từ Canzy CZ 500-2ID ..

bếp từ chính hãng tại Homebest

Bếp từ Eurosun

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sản phẩm gia dụng, với sự hợp tác cùng các nhà sản xuất uy tín hàng đầu của Đức như Tập đoàn E.G.O, Tập đoàn SCHOTT CERAN® và Tập đoàn Orkli của Tây ban nha – thương hiệu nổi tiếng sản xuất thiết bị ngắt ga an toàn. Eurosun sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hiện đại mang những tính năng ưu việt tiên tiến nhất. Các sản phẩm bếp từ giá cả hợp lý mà thương hiệu Eurosun cung cấp cho người tiêu dùng có thể kể đến: bếp từ Eurosun EU-TE259Plus, bếp từ EuroSun EU-T881G, bếp từ Eurosun T888G..

Mua hàng bếp từ thương hiệu chính hãng – chất lượng – giá rẻ ở đâu ?

bếp từ homebest

Homebest – Nhà phân phối thiết bị cao cấp chính hãng miền Nam với thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực nội thất trang trí tại Miền Nam, chúng tôi cam kết có thể đáp ứng được nhu cầu thị trường cũng như phục vụ quý khách với các sản phẩm Nội thất – Thiết bị nhà bếp cao cấp.

bếp từ homebest

Homebest.vnlà một địa chỉ tin cậy dành cho các khách hàng ở khu vực miền Nam về các dòng bếp từ chính hãng của các thương hiệu nổi bật trong các dòng bếp từ cao cấp tiêu chuẩn châu Âu như Teka, Eurosun, Chefs, Canzy… Các sản phẩm tại Homebest có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, giá cả hợp lý và đặc biệt là dịch vụ lắp đặt sửa chữa tốt nhất tại khu vực Miền Nam là nơi người tiêu dùng có thể đặt trọn niềm tin khi mua sắm.

Với sứ mệnh và mong muốn “Mang tốt đẹp đến ngôi nhà bạn” Homebest là nơi cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giúp quý khách hàng hài lòng và yên tâm khi chọn sản phẩm từ chúng tôi phân phối.

Homebest cung cấp bếp từ chính hãng chất lượng giá rẻ

Đến với Homebest quý khách sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu mã kiểu dáng tuyệt đẹp vận hành hiện đại đã được chọn lọc. Quý khách sẽ tùy thích chọn lựa các sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình. Tại đây quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn lựa chọn sản phẩm, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận nhà, đặt biệt đến với Homebest quý khách sẽ rất yên tâm vì sẽ được hỗ trợ thêm gói bảo hành, bảo trì tận nhà đặt biệt của chúng tôi, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi sử dụng sản phẩm.

Trung tâm dịch vụ bảo hành sửa chữa Homebest

Dịch vụ bảo hành sửa chữa của Homebest

Trong suốt quá trình nhiều năm làm việc trong ngành thiết bị nhà bếp chúng tôi luôn trăn trở về các dịch vụ sau bán hàng như : giao nhận, lắp đặt, bảo hành sửa chữa và chăm sóc khách hàng, có tổ chức làm rất tốt nhưng cũng rất nhiều tổ chức rất khó hoàn thành nhiệm vụ vì nhiều lý do như : vị trí địa lý, tổ chức đội ngũ nhân sự,… đây cũng là một phần lý do gây ảnh hưởng đến sự phát triển của một số tổ chức, khi mới mở ra khách hàng rất nhiều nhưng càng về sau lại càng ít khách, mất lượng khách cũ và không có thêm khách hàng tiềm năng, khách hàng phàn nàn về dịch vụ sau bán hàng như giao hàng trễ không đúng hẹn, lắp đặt không chuyên nghiệp, bảo hành thì chậm trễ. Để chia sẻ những khó khăn và góp phần đem lại dịch vụ sau bán hàng tốt nhất cho khách hàng “Trung tâm dịch vụ bảo hành sữa chữa Homebest” ra đời với phương châm “ Mang tốt đẹp đến ngôi nhà bạn” mong muốn được hợp tác làm dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các tổ chức kinh doanh thiết bị nhà bếp với các dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các hãng thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Việt Nam như: Teka, Fagor, Malloca….Bằng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Homebest đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những trung tâm dịch vụ thiết bị nhà bếp chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bảo hành sửa chữa tốt nhất miền Nam.

Để biết thêm thông tin liên lạc của cửa hàng, khách hàng có thể liên hệ với công ty tại địa chỉ dưới đây:

+ Tên doanh nghiệp: Homebest nhà phân phối thiết bị nhà bếp

+ Website: http://homebest.vn/

+ Địa chỉ: 221 Tôn Thất Hiệp F12 Q11

+ Số lượng chi nhánh trên toàn quốc:

SHOWROOM QUẬN 11

221 Tôn Thất Hiệp F12 Q11

Điện thoại: 08.66.79.8989

Phụ trách KD: Mr : Duy

Phụ trách KT: Mr : Luân

SHOWROOM QUẬN 2

49 Trần Não P.Bình An Q2

Điện thoại: 028.22667676

Phụ trách KD: Ms. Vui

Phụ trách KT: Mr. Công

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!
Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Review sữa XO KID GT cho trẻ từ 2-15 tuổi

Cha mẹ đang tìm hiểu sữa XO KID GT cho bé 2 - 15 tuổi mà không biết chất lượng có tốt hay không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về dòng sữa này.