TOP xe đạp điện Xmen tốt nhất cho nữ lựa chọn năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn nữ đang có nhu cầu mua xe đạp điện Xmen thì những mẫu xe dưới đây sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Mặc dù có thiết kế hầm hố, nhưng xe đạp điện Xmen vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều cô gái cá tính. Và nếu như các bạn nữ đang có nhu cầu mua xe đạp điện Xmen thì dưới đây là một vài gợi ý mẫu xe mới nhất năm 2019 cho bạn.

1. Xe đạp điện Xmen HSdeluxe Z3

Giá: 15,000,000 đồng

Xe đạp điện Xmen cho nữ năm 2019
Xe đạp điện Xmen cho nữ năm 2019

Mặc dù trông vẫn khá mạnh mẽ nhưng các đường cong của xe đạp điện Xmen HSdeluxe Z3 này lại khá hợp với các chị em phụ nữ cá tính. Có nhiều màu sắc đa dạng cho chị em lựa chọn từ đỏ, tới xám, hoặc xanh…đáp ứng các nhu cầu sở thích khác nhau của nữ giới,.

Xe đạp điện Xmen HSdeluxe Z3 được trang bị động cơ 1200W mang tới tốc độ tối đa 55km/h, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trên đường phố và đảm bảo an toàn với hệ thống 2 phanh đĩa cả bánh trước và sau. Mỗi lần sạc đầy, chị em có thể vi vu tới 80-100km – hoàn toàn tuyệt vời cho các nhu cầu di chuyển thông thường.

2. Xe điện Xman Yadea 5 2018 cho nữ

Giá: 13,800,000 đồng

Xe đạp điện Xmen cho nữ năm 2019
Xe đạp điện Xmen cho nữ năm 2019

Mặc dù đã ra mắt thị trường từ năm 2018 nhưng tới năm 2019, dòng xe điện Yadea 5 của Xmen vẫn là một trong những mẫu xe ăn khách hàng đầu, không chỉ bởi mức giá dễ chịu mà còn bởi các trang bị tuyệt vời mà dòng xe đạp điện Xmen này có được.

Xe đạp điện Xmen Yadea 5 được trang bị tới 5 ắc quy 20Ah giúp đáp ứng 80km đường đi cho mỗi lần sạc đầy. Sản phẩm cũng được trang bị sàn để chân rộng rãi cho các chị em thoải mái hơn khi ngồi điều khiển (nhất là khi mặc váy). Đương nhiên, động cơ và những trang bị an toàn trên xe đạp điện Xmen cũng tuyệt vời cho người sử dụng.

3. Xe điện Xmen HSdeluxe 2019 cho nữ

Giá: 16,800,000 đồng

Xe đạp điện Xmen cho nữ năm 2019
Xe đạp điện Xmen cho nữ năm 2019

Đây là mẫu xe tuyệt vời mà chắc chắn các cô nàng cá tính muốn sở hữu, bởi bên cạnh sự mạnh mẽ thì xe vẫn duy trì sự nhẹ nhàng và đặc biệt phần để chân cùng cốp xe để chị em thuận tiện hơn khi sử dụng.

Xe đạp điện Xmen HSdeluxe 2019 cũng có được động cơ mạnh mẽ 1200W, mang tới tốc độ tối đa 55km và quãng đường đi được cho mỗi lần sạc đầy lên tới gần 100km.

Nhìn chung, các mẫu xe đạp điện Xmen cho nữ giới trên đây vừa hiện đại về các trang bị , vừa duy trì được sự thuận tiện cho các chị em phụ nữ mà không kém phần khẳng định phong cách cá tính.

>> truy cập mua xe đạp điện Xmen để mua được xe với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!