Trải nghiệm chi tiết về nước tăng lực Monster của Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước ngọt là thức uống rất được yêu thích bởi sự sảng khoái, giải khát tuyệt với của mình. Trong đó, nổi bật lên là dòng nước ngọt Monster vừa giúp các bạn giải khát vừa tăng độ tỉnh táo tức thì.

Đây là dòng nước tăng lực nổi tiếng của Mỹ với phong cách cùng thiết kế hết sức ấn tượng. Vậy dòng nước uống có những vị nào, có ngon hay không, giá cả ra sao? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay qua bài viết dưới đây.

1. Nguồn gốc xuất xứ của nước ngọt Monster Energy

Monster Energy là một thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng của Mỹ, chiếm 36% thị phần trong ngành hàng nước tăng lực nội địa Mỹ. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, tới nay Monster Energy đã trở thành thương hiệu toàn cầu được xuất hiện trên hơn 100 quốc gia với hơn 30 dòng sản phẩm độc đáo.

Xuất hiện lần đầu tại thị trường Việt Nam vào năm 2002, nước ngọt Monster được chính thức nhập khẩu và phân phối bởi Công ty Coca-Cola Việt Nam. Trên thị trường Việt hiện nay, nguồn gốc xuất xứ nước tăng lực Monster khá đa dạng và phong phú do Mỹ, Hà Lan, Malaysia,… sản xuất tùy dòng sản phẩm.

Review nước tăng lực Monster có tốt không, công dụng, loại ngon và giá cả
Review nước tăng lực Monster có tốt không, công dụng, loại ngon và giá cả

2. Review chi tiết về nước tăng lực Monster 

Để biết nước tăng lực Monster cụ thể như thế nào mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết.

2.1. Thiết kế nước tăng lực Monster Energy

Về thiết kế, nước tăng lực Monster được đánh giá là có phong cách thiết kế ấn tượng với logo có 3 đường cào biểu thị cho hình ảnh có con quái thú định xé tan lon nước ra để thưởng thức. Thiết kế này luôn xuyên suốt trong các sản phẩm nước ngọt Monster phổ biến tại Việt Nam dù thay đổi dòng sản phẩm và bao bì, màu sắc.

2.2. Thành phần nước tăng lực Monster Energy

Nước tăng lực Monster được làm từ các thành phần chính như: Nước bão hòa CO2, đường, glucose, chất điều chỉnh độ acid, taurine (0.4%), hương liệu tổng hợp, chiết xuất nhân sâm (0.07), chất bảo quản, caffeine (0.03%), màu tự nhiên, chất tạo ngọt tổng hợp, vitamin B3, B6, B2, B12, L-Carnitine L-Tartrate (0.004%), Glucurronolactone, Inositol, chiết xuất Guarana.

Tùy theo hương vị hay dòng phát triển riêng của từng nước sản xuất mà thành phần nước ngọt Monster sẽ có sự khác biệt một chút, cho thêm hoặc cắt giảm một số chất, hương liệu, hàm lượng đường và caffeine.

2.3. Công dụng của nước ngọt Monster Energy

Không chỉ giúp giải khát tức thì cho người uống mà nước tăng lực Monster còn có công dụng bổ sung năng lượng, dinh dưỡng, duy trì sự tỉnh táo của tinh thần và các hoạt động thể chất. Bên cạnh đó, bản thân nước tăng lực cũng có thêm một số vitamin, khoáng chất như: vitamin B3, B6, B12, natri, taurine, carnitine và glucuronolactone giúp cơ thể mệt mỏi, thiếu năng lượng trở nên khỏe mạnh, thoải mái hơn.

2.4. Mùi vị nước tăng lực Monster 

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, các vị nước tăng lực Monster đang phổ biến nhất gồm:

Nước tăng lực Monster đen: Điểm nổi bật của lon này là có màu đen, chữ xanh và trắng rất thu hút, rất nổi bật. Thành phần chính trong nó là nhân sâm nên rất giàu dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể. Khi bật nắp lon thấy mùi thơm, vị ngon ngọt dễ uống, rất đã khát.

Nước tăng lực Monster Energy 355ml
Nước tăng lực Monster Energy 355ml

– Nước tăng lực Monster Ultra trắng: Tương tự thiết kế màu trắng nhẹ dịu và tinh tế của nó, loại nước tăng lực Monster Energy này có hương vị dịu nhẹ và lượng đường thấp hơn, năng lượng thấp hơn thích hợp cho người sợ béo, sợ ngọt.

Nước tăng lực Monster Energy Ultra 355ml
Nước tăng lực Monster Energy Ultra 355ml

– Nước tăng lực Monster Mango xanh: Nếu thích hương vị nước tăng lực hương trái cây thì bạn đừng bỏ qua nước Monster Mango vị xoài này nhé! Bao bì màu xanh dương rất dễ nhận biết. Không chỉ ngọt, loại nước này còn thơm và có vị chua chua vừa cho trải nghiệm giải khát thanh mát vừa tăng hứng thú trải nghiệm.

nước tăng lực Monster Energy Mango vị xoài 355ml
Nước tăng lực Monster Energy Mango vị xoài 355ml

2.5. Vị ngon của nước tăng lực Monster 

Theo nhiều ý kiến từ người tiêu dùng đã mua nước tăng lực Monster để trải nghiệm và chia sẻ thì cả 3 vị đều ngon trong đó vị lon đen và trắng giống nhau chỉ khác nhau độ ngọt và đầu vị khi uống. Còn vị Mango xoài khá lạ, nếu yêu thích trải nghiệm thì đây là mùi rất đáng để thưởng thức dù giá cả đắt hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn hương vị nước Monster Energy nào là còn tùy thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích của bạn.

Để uống đúng cách và tận hưởng một cách trọn ven nước tăng lực Monster, bạn không nên lắc trước khi mở. Tốt nhất là uống trực tiếp luôn, có thể uống kèm với đá nhưng ngon nhất là khi ướp lạnh. Sau khi mở lon ra thì nên nhanh chóng sử dùng hết, tranh mất đi hương vị của nước.

3. Giá thành nước tăng lực Monster 

– Giá nước tăng lực Monster Energy 355ml màu đen do Hà Lan sản xuất đang bán ra trung bình khoảng 27.500đ/lon, 157.000đ/ lốc 6 lon và 628.000đ/thùng 24 lon.

– Giá nước tăng lực Monster Energy Ultra 355ml màu trắng cũng do Hà Lan sản xuất đang bán ra tương đương với giá nước ngọt Monster đen.

– Giá nước tăng lực Monster Energy Mango vị xoài 355ml màu xanh do Malaysia sản xuất đang bán ra trung bình khoảng 29.000đ/lon, 174.000đ/ lốc 6 lon và 696.000đ/thùng 24 lon.

Dù có khác biệt và tốt hơn nước ngọt có ga thông thường một chút xong bạn cũng không nên quá lạm dụng uống nhiều hơn 3-4 lon/ngày để tránh bị nghiện nước ngọt do trong nó có caffeine, tránh tình trạng béo phì, tiểu đường, hỏng men răng,…

Kết luận

Trên đây là thông tin chi tiết về dòng nước tăng lực Monster của Mỹ. Đây là thức uống cung cấp nhiều năng lượng, giúp bạn tỉnh táo, sảng khoái và đảm bao an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về thương hiệu nước tăng như Redbull, Sting, Number one tại địa chỉ Websosanh.vn. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!