Trải nghiệm chơi game trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có khá nhiều người dùng có thắc mắc về con chip Helio G90T trên Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB. Con chip này có thực sự đuối sức như nhận định của khách hàng không? Câu trả lời sẽ có ngay trong những thông tin dưới đây.

Thông số cấu hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Dưới đây là thông số cấu hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.53″
  • Hệ điều hành: Android 9 (Pie)
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek Helio G90T 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.05 GHz & 6 nhân 2.0 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Mali-G76 MC4
  • RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng) khoảng: Khoảng 52 GB
  • Dung lượng pin: 4500 mAh

Sự ra mắt của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB với con chip Helio G90T đã đặt ra một dấu chấm hỏi về khả năng hoạt động của em nó mạnh mẽ đến đâu? Liệu có thể vươn lên ngang hàng với con chip Snapdragon hay không. Theo thông tin từ hãng, con chip xử lý Helio G90T trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB là con chip tập trung vào việc chơi game và hứa hẹn nhiều ưu điểm hơn. 

xiaomi redmi note 8 pro 64gb

 

Con chip xử lý Helio G90T có tám lõi xử lý gồm 2 lõi hiệu năng cao Cortex-A76 tốc độ 2.05Ghz và 6 lõi hiệu năng tiết kiệm điện Cortex-A55 tốc độ 2Ghz, tương thích với khá nhiều tựa game. Thực hiện chấm điểm hiệu năng của phiên bản này cũng cho ra điểm số khá ấn tượng. Ở phần mềm Antutu V7, điểm số mà điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB nhận được là 224.759 điểm, hơn hẳn so với một vài cái tên như Realme XT, Xiaomi Redmi Note 7 Pro hay Oppo RX17 Pro,…

Trải nghiệm chơi game bằng điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB

Kể kiểm chứng được chính xác hơn hiệu năng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB, tiếp sau đây chúng ta sẽ cùng thực hiện một vài ván đấu ở những tựa game cần đến một cấu hình cao như PUBG Mobile, Liên quân Mobile,…

xiaomi redmi note 8 pro 64gb

 

Sau khi trải nghiệm mọi tựa game, có một vài nhận xét về khả năng hỗ trợ chơi game nặng đồ họa như sau:

  • Ở PUBG Mobile, tốc độ khung có được sẽ là khoảng 39 fps trong khi đó Liên quân Mobile có vẻ nổi trội hơn ở mức ổn định 57 fps. Khi so sánh với những dòng máy khác như Realme 5 Pro sử dụng con chip Snapdragon 712 thì có vẻ điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB đang có lợi thế hơn nhưng vẫn có phần thua thiệt so với Snapdragon 730 trên điện thoại Xiaomi Mi 9T.
  • Thiết kế điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB có mặt lưng được làm bo cong nên rõ ràng trải nghiệm cầm trên tay cũng khá dễ chịu và mỗi khi cần thao tác thì cũng dễ dàng hơn đôi phần.
  • Rào cản lớn nhất khi chơi game bằng điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB là máy dễ nóng lên. Dù chỉ mới chơi được hơn 10-15 phút nhưng nhiệt độ máy đã tăng lên và có thể cảm nhận được rõ. Nơi nóng nhất trên máy chính là ở khu vực cụm camera.
  • Do máy nóng lên nhanh nên cũng phần nào là lý do dẫn đến vấn đề hụt pin nhanh dù điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB đã được trang bị con chip 4000mAh.
  • Cuối cùng, do điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB chỉ có không gian lưu trữ 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong nên nếu máy bạn đã cài sẵn nhiều ứng dụng thì lại càng dễ giật lag và bị văng ra khi đang dở trận.

xiaomi redmi note 8 pro 64gb

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB giá bao nhiêu?

Giá tham khảo dành cho phiên bản điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB hiện nay trên thị trường là 3.950.000 VNĐ. Ở thời điểm này, gần như các siêu thị điện máy lớn đã không còn kinh doanh sản phẩm điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB nữa. Nếu muốn mua bạn có thể tham khảo tại các đại lý bán lẻ uy tín trên toàn quốc.

Tổng kết lại thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro 64GB có thể mang đến cho người chơi trải nghiệm cày game ở mức trung bình khá và tất nhiên con chip Helio G90T cũng chưa phải quá xuất sắc. 

Và hãy cân nhắc khi mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 Pro ở bản 64GB vì có vẻ nó sẽ không đủ dư giả cho bạn chơi game đâu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!