Trải nghiệm công nghệ tiên tiến cùng Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 là minh chứng hoàn hảo cho sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế. Với dung tích lớn, công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng và nhiều tính năng vượt trội khác, chiếc tủ lạnh này hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi gia đình.

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 thiết kế Side by Side

Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 là một chiếc tủ lạnh 3 cánh hạng sang được Hitachi tung ra thị trường vào năm 2021. Chiếc tủ lạnh này có thiết kế mặt gương phẳng nguyên khối tràn viền, mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và hiện đại cho căn bếp. Tay nắm mở cửa được thiết kế ẩn gia tăng tính thẩm mỹ cho tủ. Ngoài ra, nó cũng không gây vướng víu hay mất diện tích.

Với dung tích lên đến 569 lít, tủ lạnh Hitachi Inverter R-MY800GVGV0 có thể đáp ứng nhu cầu bảo quản của các gia đình lớn với 5 đến 7 thành viên. Nhờ ngăn đá rộng rãi với dung tích 207 lít mà bạn thoải mái bảo quản thực phẩm đông lạnh, đá viên và các món ăn ưa thích. Ngăn lạnh 362 lít không chỉ rộng rãi mà còn được thiết kế khoa học để dễ dàng sắp xếp và lấy đồ, mọi thứ đều nằm trong tầm tay của bạn.

Trải nghiệm công nghệ tiên tiến cùng Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0
Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 thiết kế Side by Side (Ảnh: Hitach).

2. Ngăn chân không Vacuum Compartment

Quá trình oxy hóa là nguyên nhân chính gây mất chất dinh dưỡng và làm giảm độ tươi ngon của thực phẩm. Ngăn chân không Vacuum Compartment nguyên bản của tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 hoạt động bằng cách loại bỏ các phần tử khí, mang đến môi trường có áp suất chỉ khoảng 0,8 atm. Trong môi trường áp suất thấp như vậy, thịt, cá và các sản phẩm từ sữa luôn được bảo quản ở mức nhiệt độ lý tưởng từ -1 đến 1 độ C. Thực phẩm không chỉ luôn tươi ngon mà còn duy trì các giá trị dinh dưỡng tối ưu. 

Đặc biệt, đối với những người yêu thích nấu ăn, ngăn chân không của tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 sẽ là trợ thủ đắc lực. Thực phẩm được bảo quản lâu hơn nhưng vẫn có thể chế biến ngay mà không cần phải rã đông. Thịt và cá được bảo quản trong ngăn này dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị mà không cần phải chờ đợi. Người nội trợ có thể linh hoạt hơn trong việc chuẩn bị bữa ăn, từ những món ăn hàng ngày đến các món tiệc cầu kỳ.

3. Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0 tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến 

Công nghệ Inverter tiên tiến kết hợp với hệ thống quạt kép đã mang đến một bước đột phá trong hiệu suất làm lạnh của tủ lạnh Hitachi 569 lít R-MY800GVGV0 hiện đại. Công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt theo nhiều cấp độ, dựa trên các điều kiện bên trong và bên ngoài của tủ. Nó có thể làm lạnh mạnh mẽ ngay cả khi ở mức năng lượng thấp. Nhờ đó, tủ lạnh được duy trì ở nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái và đồng thời kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Một trong những điểm nổi bật khác của công nghệ Inverter là khả năng đáp ứng nhu cầu làm lạnh giữa ngăn mát và ngăn đá. Trong các tủ lạnh thông thường, nó chỉ có một quạt để phân phối khí lạnh cho cả hai ngăn, dẫn đến sự lãng phí điện năng và làm lạnh không đều. Tuy nhiên, với hệ thống quạt kép, lượng khí lạnh sẽ được kiểm soát và phân phối độc lập đến từng ngăn, giúp tối ưu hóa hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm điện năng. 

Trải nghiệm công nghệ tiên tiến cùng Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0
Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0 tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến (Ảnh: Hitach).

4. Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power

Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 được trang bị bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power có khả năng khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh. Bộ lọc này có khả năng loại bỏ đến 7 thành phần mùi khó chịu nhờ vào sự kết hợp giữa than hoạt tính, Zeolite và mangan oxide. Các chất này không chỉ tăng cường khả năng khử mùi mà còn giảm đáng kể các chất gây mùi theo thời gian.

Đặc biệt, bộ lọc Triple Power còn được trang bị chất xúc tác oxy hóa có khả năng khử trùng, tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ. Không chỉ mùi khó chịu được loại bỏ mà vi khuẩn cũng bị tiêu diệt, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Quan trọng hơn, quá trình khử mùi và kháng khuẩn này không ảnh hưởng đến môi trường và thực phẩm bên trong tủ lạnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Ngoài ra, đệm cửa tủ thường là nơi dễ bị bám bẩn và ẩm mốc, gây khó khăn trong việc vệ sinh. Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 đã được trang bị thêm đệm cửa có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn nấm mốc phát triển. Sức khỏe của gia đình bạn sẽ được đảm bảo và việc vệ sinh tủ lạnh trở nên dễ dàng hơn.

5. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP trên tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP của tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. Công nghệ này sử dụng vật liệu VIP (Vacuum Insulation Panel) – một tấm mỏng với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt cực cao. Nhờ lớp chân không này, nhiệt độ bên trong tủ lạnh được duy trì ổn định, nhiệt lượng không thể thoát ra bên ngoài, giúp tủ đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng đặc biệt.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP có thể giữ lạnh lên đến 15 giờ ngay cả khi bị mất điện. Trong trường hợp có sự cố về điện, thực phẩm sẽ được bảo quản an toàn và tươi ngon mà không cần lo lắng về tình trạng hư hỏng. Khả năng giữ lạnh lâu dài này còn giảm thiểu việc tiêu tốn điện năng để làm lạnh lại khi có điện trở lại, mang lại sự tiện ích và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, hiệu suất cách nhiệt của tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 với công nghệ VIP này còn giảm tải đáng kể cho hệ thống làm lạnh. Tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà không cần tiêu thụ nhiều điện năng. Chính vì thế, tính năng này không chỉ giảm chi phí điện hàng tháng mà còn góp phần bảo vệ môi trường bằng cách giảm lượng khí thải carbon.

Trải nghiệm công nghệ tiên tiến cùng Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0
Tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 (Ảnh: Hitach).

6. Ngăn rau quả riêng biệt 

Ngăn rau quả riêng của tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 là một điểm sáng trong thiết kế. Nó được trang bị dung tích lớn lên tới 160 lít, người dùng có thể lưu trữ một lượng lớn thực phẩm mà không lo bị chật chội. Thiết kế thông minh bao gồm 2 ngăn kéo, 1 khay trượt và 1 ngăn chứa ở cửa, giúp phân loại và sắp xếp rau củ quả một cách hợp lý, thuận tiện khi cần lấy đồ. Nó không chỉ tạo sự ngăn nắp mà còn giúp người dùng dễ dàng tìm thấy thực phẩm mình cần mà không phải lục tung cả tủ.

Một trong những tính năng nổi bật khác của ngăn rau quả này là khả năng duy trì độ ẩm cao lên đến 90%. Nhờ vào luồng khí lạnh thổi gián tiếp, rau củ quả được bảo quản trong môi trường có độ ẩm lý tưởng, ngăn chặn quá trình khô héo do mất nước. Rau quả sẽ luôn tươi mới, giòn ngon và duy trì được hương vị tự nhiên. Độ ẩm cao còn giúp ngăn ngừa sự hao hụt chất dinh dưỡng, thực phẩm không chỉ tươi mà còn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Với những tính năng nổi bật như công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, hệ thống quạt kép hiệu quả, bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power và ngăn rau quả riêng biệt giữ ẩm tối ưu, tủ lạnh Hitachi Inverter 569 lít R-MY800GVGV0 không chỉ đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống của người sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.