Trải nghiệm điện thoại 2 sim cùng Lenovo S820 - 4G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là phân khúc điện thoại 2 sim 2 sóng tầm trung, Lenovo S820 nhận được phản hồi khá tốt từ các khách hàng đã từng sử dụng.

Giải trí không giới hạn

Xem phim, hình ảnh, chơi games trên bộ vi xử lý lõi tứ của Lenovo S820’s màn hình 4.7″ mặt kính cong IPS. Đường cong làm giảm phản xạ ánh sáng và hiển thị hình ảnh tự nhiên hơn, thoải mái hơn khi chạm. Đặc biệt nhất Lenovo S820 được trang bị camera 12 Megapixel ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống theo cách bạn muốn.

Thiết kế trẻ trung, nổi bật

Với độ dày 8.95mm nhưng khi cầm trên tay cảm giác rất mỏng, gọn gàng, vỏ nhựa song rất chắc chắn và đầm, không hề ọp ẹp. Với những đường cong mềm mại chạy suốt cạnh máy và toàn bộ tổng thể máy, kể cả trên màn hình hiển thị chính bạn yên tâm là cầm sẽ không thấy bị cấn tay khó chịu mà đầm chắc và rất gọn. S820 khá dài, nút khóa mở lại ở đỉnh nên phải hơi với ngón tay nhưng may là nút rất dễ bấm, nhạy.

Màn hình IPS sắc nét, độ sáng cao

Về màn hình. Công nghệ hiển thị tấm nền IPS trên Lenovo S820 giúp màn hình sáng hơn, làm việc tốt trong điều kiện ánh sáng ngoài trời, độ tương phản cao hơn và hiển thị màu sắc rực rỡ, góc nhìn của máy rất tốt.

Khi tắt màn hình tông màu đen bao chùm toàn bộ phần cảm ứng chứng tỏ lenovo trang bị cho các máy đời mới một loại màn hình tốt, cảm ứng mượt mà nhẹ nhàng, màu sắc của máy hơi thiên hướng bị ngả vàng nhưng rất mịn và độ sáng cao.

Ba phím cảm ứng của S820 được cách điệu, phím không có đèn led dưới mà được mã bóng, với nút home hình bông hoa 5 cánh, phía trên là logo lenovo và loa nghe rất tốt, ở dưới cùng gần mic thu, nếu bạn để bình thường thì không có gì nhưng khi có tin nhắn hay cuộc gọi nhỡ, hoặc khi bạn cắm sạc, kết nối cổng usb thì đèn thông báo xanh hồng hiện lên, rất đẹp mắt.

Camera 12 chấm kèm đèn Flash LED

Lenovo S820 được trang bị cảm biến 12MP, nước ảnh màu ấm đẹp nhưng chưa nét, cỡ ảnh full size khoảng 3MB. Phần chụp ảnh gốc của máy có đầy đủ tuỳ chỉnh và có thêm những hiệu ứng để thêm bớt cho hình ảnh thêm sinh động. Ở phần quay phim, đây lại là một điểm trừ của thiết bị. Máy chỉ có thể quay video độ phân giải HD, chứ không thể full HD như những smartphone cùng cỡ khác.

Vi xử lí lõi tứ 1,2 GHz mạnh mẽ và tiết kiệm pin

Lenovo S820 được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân, tốc độ 1.2GHz đủ mạnh để có thể vận hành mượt mà các tác vụ thông thường như lướt web, chat, vào mạng xã hội, xem video, chơi trò chơi.

Vi xử lý này “ngốn” khá ít năng lượng, vì thế mà thời lượng pin của S820 có thể kéo dài khoảng 2 ngày pin. Đây là một điểm cộng cho smartphone màn hình rộng 4.7 inch.

Lenovo S820 hỗ trợ 2 sim 2 sóng, 1 sim 3G, sim kia chỉ hỗ trợ mạng 2G, khá linh hoạt khi lướt web và chuyển đổi, tiết kiệm chi phí gọi điện, nhắn tin. Tuy nhiên, một nhược điểm đó là nếu một sim đang có cuộc gọi thì sim kia có cuộc gọi đến sẽ báo máy đang tắt.

Lenovo S820 có bộ nhớ trong dung lượng 4GB và hỗ trợ khe cắm microSD lên đến 32GB, bạn có thể thoải mái cài đặt game, ứng dụng, nhạc phim mà không sợ bị giới hạn nhiều về dung lượng.

Theo một số khách hàng sau một thời gian sử dụng thì điện thoại có chất lượng màn hình tốt, sắc nét, màu sắc sinh động, pin dùng cũng rất ổn, có chức năng dual sim khá độc đáo, kết nối Internet ổn định và nhanh chóng, chụp ảnh đẹp, các loại hình giải trí đa phương tiện được cài đặt và sử dụng tương đối hay như nghe nhạc, chơi game…. Tuy nhiên có một khuyết điểm khá dễ nhận ra là loa tương đối rè khi mở lớn.

Tóm lại đây là một sản phẩm khá tốt, là một sự lựa chọn không tồi với mức giá hiện tại trên thị trường.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!